LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG LƯỢT TƯƠNG TÁC TRÊN FACEBOOK?

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

Facebook đang là nền tảng tiềm năng thúc đẩy kinh doanh, tạo lợi nhuận khủng cho nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, những lợi ích tuyệt vời của Facebook sẽ không tự tìm đến nếu bạn không tìm cách khai thác. Đã đến lúc bạn nên tìm hiểu về cách tăng lượt theo dõi trên Facebook để có cạnh tranh đối thủ, quảng bá thương hiệu và đẩy mạnh doanh thu.

1. Sử dụng tính năng gợi ý kết bạn trên Facebook

Trên Facebook, tính năng gợi ý kết bạn thường xuất hiện khi những người dùng lướt bảng tin danh sách những bạn bè có liên hệ với những người mà bạn thường tương tác. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng đẩy mạnh lượt theo dõi thật trên Facebook. Tuy nhiên, cách thực hiện này mất nhiều thời gian và tốc độ hiệu quả cũng khá chậm so với những cách làm khác. Nhưng nếu thành công, số lượng sub của bạn đảm bảo chất lượng 100%.

2. Tham gia “list sub”

Sử dụng “list sub” có thể giúp bạn tăng hàng nghìn lượt theo dõi thật trên Facebook chỉ sau 1-2 ngày.

Trong list thường có vài nghìn đến vài chục nghìn tài khoản khác nhau, sau khi thông báo cho chủ danh sách, khoảng 24-48 tiếng thì số lượt theo dõi trên Facebook của bạn sẽ tăng vọt.

Tăng lượt theo dõi nhờ “list sub” được nhiều người lựa chọn và đánh giá là an toàn, lượng sub tăng hiệu quả, nhanh chóng. Tuy nhiên, cách thực hiện này không đơn thuần là bạn nhận được lượt theo dõi từ một phía, khi bạn nhấn theo dõi “list sub” thì bạn sẽ đồng thời theo dõi toàn bộ thành viên trong list danh sách đó.

Khi bạn thêm vào list danh sách đó, những người đến sau cũng tự động theo dõi bạn theo hình thức như vậy. Lượng sub tuy ảo nhưng số người theo dõi trên Facebook là thật nên khá ổn để bạn chạy quảng cáo, thu thập thêm lượng khách hàng mới cho kinh doanh.

3. Chạy quảng cáo trên Facebook

Facebook Ads là một tính năng tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để tăng tương tác hiệu quả cho những bài đăng quan trọng và được sử dụng rộng rãi trong việc bán hàng, cung cấp sản phẩm trên Facebook. Đồng thời, chạy quảng cáo cũng là cách thực hiện an toàn, hiệu quả và nhanh chóng để bạn có thể tăng lượt theo dõi thật trên Facebook.

Khi tạo quảng cáo, bạn cần chọn mục tương tác ở phần thiết lập mục tiêu quảng cáo nhằm thu hút, kêu gọi khách hàng hành động bằng cách like, theo dõi Facebook của bạn. Dù hiệu quả nhưng bạn sẽ bị mất một khoản phí không nhỏ cho Facebook đăng các bài viết của bạn xuất hiện đều đặn, tiếp cận nhiều tệp khách hàng chưa từng tiếp cận với bạn.

4. Chủ động mời người thích và theo dõi trang Facebook

Fanpage Facebook cho phép bạn mời những bạn hoặc những người đã từng tương tác với trang của bạn vào like, share và theo dõi Fanpage. Bạn chỉ cần chọn phần mời bạn bè thích trang, chọn người cần mờ và bấm gửi. Thông qua đó, người dùng khác sẽ nhận được thông báo mời like Page của bạn và giúp bạn tăng nhanh lượt theo dõi thật cho trang.

Tuy nhiên, khi mời người khác theo dõi trang Facebook, bạn nên hạn chế trường hợp mời quá nhiều người cùng một lúc. Dù bạn không sử dụng bất kỳ công cụ nào hỗ trợ mà thao tác thủ công, Facebook vẫn chặn tạm thời tính năng này. Lý do là vì Facebook nghi ngờ Page của bạn bị hack bởi thao tác giống nhau được lặp lại liên tục. Bù lại tỷ lệ chuyển đổi của cách này khá cao và nhanh chóng, giúp bạn tăng lượt theo thật trên Facebook.

5. Sáng tạo nội dung chất lượng, cuốn hút

Để giữ chân khách hàng, nội dung chắc chắn là một trong những yếu tố then chốt mà người bán không thể bỏ qua. Những bài đăng lên Facebook nên xây dựng các nội dung ấn tượng, có ý nghĩa. Đồng thời bạn nên tích cực tham gia vào các Group Facebook chất lượng có lượt theo dõi khủng. Khi bài viết của bạn có nội dung ấn tượng kèm hình ảnh, video thú vị cung cấp đến người đọc khiến họ cảm thấy hài lòng, bị thuyết phục, họ mới sẵn sàng theo dõi bạn. Nhờ đó, họ sẽ yêu thích Facebook của bạn, họ sẵn sàng tương tác với bài viết và cơ hội để nhiều người khác có thể biết đến thương hiệu của bạn hơn.

6. Liên kết Fanpage với website

Khi đặt Fanpage vào website, bạn không chỉ tận dụng lượng truy cập website mà còn nhận được lượt theo dõi, like tăng cao từ website hay blog.

Bên cạnh đó, việc thêm liên kết vào website cho phép bạn thiết lập Facebook livechat trên web, nghĩa là người dùng chat vào Facebook livechat, tin nhắn sẽ tự động có mặt trong tin nhắn của Fanpage, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn kết nối, tiếp nhận thông tin với Fanpage của bạn bất cứ lúc nào.

7. Sử dụng Hashtag vào các bài đăng Facebook

Hashtag không chỉ phổ biến trên nền tảng Instagram, Twitter mà còn rất hữu dụng trên Facebook. Đây là một chuỗi các ký tự viết liền nhau được đặt sau dấu “#” mà những người dùng mạng xã hội thường sử dụng nhằm giúp cho nội dung bài đăng dễ dàng tiếp cận với những người có chung mối quan tâm, thậm chí họ không theo dõi hay là người đã thích trang của bạn.

Bạn có thể sử dụng Hashtag trong bài đăng bình thường để tăng lượng theo dõi thật trên Facebook. Tuy nhiên, bạn cần chọn Hashtag phù hợp với nội dung bài đăng thì mới đảm bảo hiệu quả.

Hiện nay, Hashtag có hai cách đăng được sử dụng phổ biến như:

  • Hashtag liên quan trực tiếp: Ví dụ bài đăng về ăn chay, bạn có thể dùng các Hashtag liên quan trực tiếp như: #anchay, #anchaycungminh, #vegan, #chay, #thuanchay, #monchay
  • Hashtag liên quan gián tiếp: ví dụ bài đăng về ăn chay luôn, bạn có thể dùng các Hashtag như: #food, #cook, #anngonsongkhoe, #healthy,

8. Hợp tác cùng KOL, Page lớn trên Facebook

Những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong cộng đồng, đặc biệt trên các trang mạng xã hội là những người sở hữu lượt theo dõi cực khủng. Vì thế, nếu bạn muốn đầu tư tăng lượt theo dõi nhanh chóng và chất lượng, bạn có thể hợp tác cùng các KOLs. Đây là một hình thức PR vô cùng hiệu quả nhưng sẽ kha khá kinh phí của bạn đấy.

Bên cạnh những người có sức ảnh hưởng, bạn có thể hợp tác cùng các Page lớn sở hữu hàng trăm nghìn hoặc lên đến hàng triệu lượt theo dõi trên Facebook. Đây cũng là kênh tiềm năng để bạn có thể tăng lượt theo dõi trên Facebook của bạn. Bạn hãy thảo luận và đưa ra lời mời hợp tác với Fanpage, nếu thành công thì số lượng người tương tác trên Facebook của bạn vô cùng cao. Và đương nhiên, cách này cũng sẽ tốn chi phí của bạn.

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *