1. Bạn nhận được thông báo này trong trường hợp nào?
Công ty hoặc doanh nghiệp sử dụng ZNS để thông báo khi:
- Phát sinh giao dịch trong tài khoản của bạn
- Thông báo hóa đơn tiền điện, nước
- Cập nhật trạng thái đơn hàng online
… và các tiện ích khác.
2. Tôi cần những thực hiện những thủ tục nào để nhận ZNS?
ZNS là thông báo tự động. Bạn chỉ cần đạt 2 điều kiện sau để nhận ZNS:
- Đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm hoặc tiện ích của công ty/doanh nghiệp.
- Cho phép công ty/doanh nghiệp đó liên lạc và gửi thông báo… tới số điện thoại của bạn.
Trong trường hợp bạn không sử dụng dịch vụ, sản phẩm của công ty/doanh nghiệp này, vui lòng phản hồi tới Zalo theo link hỗ trợ bên dưới:
Hỗ trợ người dùng iOS.
Hỗ trợ người dùng Android.