Tỷ lệ nhấp chuột là gì và phải cần bao nhiêu mới gọi là đỉnh?

Tỷ lệ nhấp chuột là gì? là chỉ số quan trọng đánh giá sự thành công của chiến lược quảng cáo, đánh giá sự quan tâm của khách hàng đối với dịch vụ sản phẩm mà bạn đang quảng cáo. Xoay quanh tỷ lệ này, nhiều người làm quảng cáo hoặc các Seoer mới vào nghề rất muốn tìm hiểu một cách chi tiết nhất về vấn đề này. Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn làm rõ tất tần tật những vấn đề xoay quanh tỷ lệ nhấp chuột.

Tỷ lệ nhấp chuột là gì và phải cần bao nhiêu mới gọi là đỉnh?

1.Tỷ lệ nhấp chuột: hiểu sao cho đúng

Tỷ lệ nhấp chuột là viết tắt của cụm từ Click Through Rate (CTR) nó dùng để thể hiện tần suất những người thấy quản cáo của bạn và kết thúc bằng hành động nhấp chuột vào quản cáo đó. Vì vây, CTR được dùng để đánh giá hiệu suất của từ khóa và chiến dịch quảng cáo của bạn.

Tỷ lệ nhấp chuột

Công thức tính tỷ lệ nhấp chuột là gì? Nó được tính bằng số lần nhấp chuột vào quảng cáo chia cho số lần quảng cáo được hiển thị: số lần nhấp chuột : số lần hiển thị = CTR. Ví dụ, nếu bạn nhấp 10 lần chuột và 100 lần hiểu thị, sẽ tính được CTR là 10%.

Tỉ lệ nhấp chuột càng cao chứng tỏ rằng đây là dấu hiệu tốt cho quảng cáo của bạn. CTR thực tế đóng góp vào CTR dự kiến của từ khóa, với chỉ số này là một thành phần trong bảng xếp hạng của quảng cáo. Tỷ lệ nhấp chuột tốt sẽ liên quan đến những già màn bạn đang quảng cáo và quảng cáo trên kênh nào.

Tỷ lệ nhấp chuột được sử dụng để đánh giá những từ khóa hoặc những quảng cáo thành công và những từ khóa và quảng đã được hoàn thiện. Từ khó và quảng cáo liên quan đến nhau và phải liên quan đến doanh nghiệp thì có nhiều khả năng người dùng sẽ nhấp vào quảng cáo của bạn nhiều hơn khi họ sử dụng từ khóa để tìm kiếm.

Tỷ lệ nhấp chuột là gì và phải cần bao nhiêu mới gọi là đỉnh?

2. Tỷ lệ nhấp chuột bao nhiêu là tốt nhất?

Sau khi hiểu rõ về tỷ lệ nhấp chuột là gì? thì rất nhiều người thắc mắc vậy tỷ lệ nhấp chuột bao nhiêu là tốt nhất?

Đây là một câu hỏi mà không chỉ dựa vào một loại quảng cáo chung chung mà có thể trả lời được mà còn phải căn cứ vào nhóm ngành, lĩnh vực, sản phẩm và thị trường khách hàng, phương thức quảng cáo của doanh nghiệp là gì mới có thể đưa ra một chỉ số tương đối chính xác khi nhắc đến vấn đề này.

Với dạng quảng cáo Google AdWords thì tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo ít nhất cũng phải đạt được 15% mới gọi tốt, hay đối với quảng cáo hiển thị GDN thì tỷ lệ phải đạt 1%, …. Và chỉ số này lớn hơn hay nhỏ hơn sẽ còn tủy thuộc vào những yếu tố mà chúng tôi đã để cập ở trên. Tuy nhiên, bạn có thể hiểu đơn giản nhất là quảng cáo cần phải tiếp cận được với khách hàng tiềm năng thì tỷ lệ nhấp tự nhiên sẽ tăng và quảng cáo của bạn mới thành công được.

Kết

Tỷ lệ nhấp chuột là gì? và tỷ lệ nhấp chuột bao nhiêu mới tốt đã được chúng tôi làm rõ ở bài viết trên đây. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chỉ số này.

Nguồn : adsplus.vn

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *