Tài khoản agency TikTok là gì? Có hiệu quả hơn tài khoản cá nhân?

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

Khi chạy quảng cáo bằng tài khoản agency TikTok, bạn có thể sử dụng nhiều tính năng mà tài khoản quảng cáo cá nhân không được hỗ trợ ví dụ như sử dụng đa dạng các định dạng quảng cáo, target người dùng đa quốc gia,… Vậy tài khoản TikTok ads agency là gì? Ai nên sử dụng loại tài khoản này?

Trong bài viết này, HBMEDIA sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc này của bạn, cùng theo dõi nhé!

Tài khoản agency TikTok là gì?

Tài khoản agency TikTok là loại tài khoản quảng cáo được cấp bởi các công ty truyền thông, các đơn vị được ủy quyền bởi TikTok (Agency). Khi dùng loại tài khoản này, bạn có thể truy cập vào toàn bộ các công cụ, tính năng và sử dụng các định dạng quảng cáo không được hỗ trợ đối với tài khoản quảng cáo TikTok cá nhân.

Đặc biệt, khi bạn gặp vấn đề về quảng cáo, đội ngũ của agency sẵn lòng đứng ra giúp bạn xử lý những sự cố đó trực tiếp với TikTok. Vì các agency này là đối tác chính thức của TikTok, thời gian giải quyết vấn đề thường diễn ra nhanh chóng hơn và tỉ lệ thành công cũng cao hơn.

Ưu nhược điểm của tài khoản TikTok agency

Ưu điểm

  • Hỗ trợ nhiều công cụ và hình thức quảng cáo đem lại chuyển đổi cao mà tài khoản cá nhân không có như quảng cáo Top View, Reach and Frequency, quảng cáo Collection,…
  • Không giới hạn ngân sách chạy quảng cáo cho các chiến dịch quảng cáo
  • Ít gặp các lỗi như: quảng cáo không cắn tiền, tự động tạm dừng chiến dịch,…
  • Có thể target người dùng tại 55+ quốc gia.
  • Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán như bằng credit card, chuyển khoản,…
  • Không giới hạn số lượng tài khoản được tích hợp để quản lý chung 1 chiến dịch.
  • Được TikTok ưu tiên giải quyết lỗi/vấn đề, ví dụ như tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa.

Nhược điểm

  • Cần liên hệ với agency cấp tài khoản để nạp ngân sách quảng cáo.

Đặc biệt, những khách hàng sử dụng tài khoản Agency của HBMEDIA sẽ nhận được hỗ trợ đặc biệt trong việc chuyển ngân sách còn dư giữa các tài khoản nếu gặp vấn đề trong quá trình chạy chiến dịch quảng cáo. Vì vậy, hãy cân nhắc nhu cầu của bản thân và lựa chọn tài khoản hợp lý nhé!

Ai nên dùng tài khoản quảng cáo agency TikTok?

Các tính năng ưu việt của tài khoản TikTok ads agency có thể đáp ứng được với nhu cầu và mục đích cho đa số các nhà quảng cáo TikTok hiện nay. Tuy nhiên, nó sẽ cực kỳ phù hợp khi:

  • Có ít thời gian và kinh nghiệm chạy quảng cáo TikTok
  • Có mức ngân sách cho quảng cáo lớn
  • Target đối tượng khách hàng xuyên biên giới.
  • Muốn sử dụng da đạng các giải pháp quảng cáo chỉ hỗ trợ đối với tài khoản agency, bao gồm:
    • Giải pháp branding: Quảng cáo Top View, Branded Effect, Branded Hashtag Challenge, Reach and Frequency, Quảng cáo Top Feed
    • Giải pháp thương mại điện tử: Quảng cáo Collection, Deeplink to Marketplace, quảng cáo Dynamic Showcase

So sánh tài khoản quảng cáo agency Tiktok với tài khoản cá nhân

Để bạn dễ so sánh tài khoản quảng cáo cá nhân và tài khoản agency, HBMEDIA đã tổng hợp lại đặc điểm của cả 2 loại trong bảng sau:

Tài khoản quảng cáo TikTok cá nhân Tài khoản quảng cáo agency TikTok
Tạo tài khoản quảng cáo Tự đăng ký trên website TikTok for Business Sử dụng tài khoản do đơn vị agency cung cấp
Phương thức thanh toán Tự nạp tiền qua credit card hoặc thẻ thanh toán quốc tế Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán mà agency đó nhận
Thời gian xử lý kháng nghị 24-48 tiếng 2 tiếng
Phạm vi target Giới hạn trong quốc gia nhà quảng cáo sinh sống Không giới hạn quốc gia (55+)
Ngân sách chạy quảng cáo Bị giới hạn Không bị giới hạn
Thiết lập/tối ưu chiến dịch Tự thiết lập và tối ưu thông số quảng cáo như target, vị trí hiển thị,… Được hỗ trợ lên camp, theo dõi, tối ưu quảng cáo
Các định dạng quảng cáo Chỉ hỗ trợ dạng quảng cáo In Feed Sử dụng nhiều định dạng quảng cáo như Top View, R&F, Collection Ad,…

Một số lợi ích khi sử dụng tài khoản agency của HBMEDIA

#1 Được hỗ trợ trực tiếp bởi đội ngũ TikTok

HBMEDIA là 1 trong số ít các đơn vị agency có thể liên hệ và làm việc trực tiếp với đội ngũ của TikTok để xử lý các vấn đề liên quan tới tài khoản quảng cáo.

#2 Hỗ trợ chuyển tiền nếu tài khoản bị vô hiệu hoá

Thông thường, khi tài khoản quảng cáo TikTok bị vô hiệu hoá, toàn bộ ngân sách còn dư trong tài khoản sẽ không được hoàn trả. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Agency của HBMEDIA, chúng tôi có thể chuyển ngân sách còn dư của bạn sang một tài khoản quảng cáo mới. Đây là quyền lợi độc quyền của HBMEDIA dành cho khách hàng Việt Nam.

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn biết tài khoản agency TikTok là gì và hiểu rõ hơn những ưu nhược điểm của loại này khi so sánh với tài khoản cá nhân. Hãy liên hệ ngay với HBMEDIA – đối tác ủy quyền của TikTok để đăng ký sử dụng toàn bộ các các hình thức quảng cáo dành riêng cho tài khoản quảng cáo agency.

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên Khu 4-5 , P. Bình Hưng Hoà B , Quận Bình Tân , TP Hồ Chí Minh
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *