Những điều cần biết về quảng cáo website trên Google

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

Quảng cáo Google là một chiến lược tiếp thị tuyệt vời cho các doanh nghiệp. Quảng cáo website doanh nghiệp dành cho cho những người đang muốn tìm kiếm loại hình doanh nghiệp tương tự của bạn. Nếu bạn cần tìm kiếm sự giúp đỡ để quảng cáo website trên Google, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi HBMEDIA – 1 trong 3 Đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam.

Google Adwords là gì?

Google Adwords (Google Ads) là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến. Cho phép các doanh nghiệp chạy quảng cáo của họ trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Quảng cáo Google sẽ hiển thị ở đầu và cuối trang kết quả tìm kiếm.

Kết quả hiển thị giữa quảng cáo trên Google và kết quả tự động

Cách quảng cáo trên Google hoạt động

Khi tìm kiếm một cụm từ, Google sẽ hiển thị quảng cáo dựa trên các từ khóa có liên quan. Các trang web muốn quảng cáo của họ hiển thị trên trang kết quả cho các từ khóa mà họ tin rằng người dùng sẽ sử dụng khi tìm kiếm loại hình doanh nghiệp tương tự.

Khả năng hiển thị cao hơn khi có người tìm kiếm từ khóa liên quan với Quảng cáo website

Quảng cáo có thể hiển thị trên trang kết quả khi được tìm kiếm cụm từ bạn đặt giá thầu. Ngoài số tiền đặt giá thầu, Google cũng tính đến mức độ liên quan và chất lượng quảng cáo của bạn. Vì vậy, ngay cả khi bạn có giá thầu cao nhất, quảng cáo của bạn trên Google có thể sẽ không hiển thị ở vị trí tốt nhất khi ai đó tìm kiếm từ khóa không liên quan.

Ưu điểm của quảng cáo website trên Google

1. Người tìm kiếm có ý định mua

Đây là những gì làm cho quảng cáo trên Google rất thành công và không giống như bất kỳ loại quảng cáo nào khác. Bạn có thể hướng mục tiêu cụ thể là những người ở trong thị trường tại thời điểm họ đang xem quảng cáo của bạn. Không chỉ vậy, bạn còn có thể hướng mục tiêu đến những người sống trong khu vực gần bạn.

2. Chỉ trả tiền nếu ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn

Một yếu tố hấp dẫn khác là bạn chỉ trả tiền nếu quảng cáo của bạn hoạt động. Vì Google sử dụng mô hình quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp (CPC). Bạn chỉ trả tiền nếu có ai đó đang tìm kiếm từ khóa bạn đặt giá thầu và đủ quan tâm đến quảng cáo của bạn để nhấp vào nó.

Bạn chỉ phải trả tiền quảng cáo khi ai đó thực hiện hành động trên trang web của bạn

Google Adwords đã cách mạng hóa cách quảng cáo hoạt động bằng cách bạn chỉ phải trả tiền khi người dùng đã thực hiện hành động để xem trang web của bạn.

3. Khả năng theo dõi tăng cao

Với quảng cáo website trên Google, bạn có thể theo dõi số lượng người xem, số lần nhấp vào quảng cáo và bao nhiêu hành động trên trang web của bạn. Nếu bạn nhận thấy rằng nhiều người đang nhấp vào quảng cáo của bạn, nhưng không ai mua bất cứ gì trên trang web, bạn có thể dừng bất cứ lúc nào. Điều đó có nghĩa là bạn có thể điều chỉnh nhanh chóng để có một chiến dịch quảng cáo website thành công hơn.

Có thể theo dõi lượng người xem, nhấp vào quảng cáo và lượt hành động trên trang web

Một số điều cần xem xét khi viết quảng cáo trên Google

1. Sử dụng từ khóa trong quảng cáo của bạn

Sử dụng từ khóa mà bạn đang đặt giá thầu trong quảng cáo của mình để Google có thể nói rằng quảng cáo có liên quan đến tìm kiếm.

2. Sử dụng mã định danh địa phương

Nếu bạn là doanh nghiệp địa phương, hãy sử dụng thuật ngữ vị trí trong tìm kiếm của bạn. Nó giúp có nhiều khả năng hiển thị trong kết quả tìm kiếm.

Quảng cáo trên Google mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

3. Nêu rõ về những cung cấp của bạn

Người dùng nên được biết doanh nghiệp của bạn là gì và có cung cấp những gì họ đang tìm kiếm. Nếu bạn sở hữu một cửa hàng cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau, hãy đảm bảo phù hợp với quảng cáo của bạn với các từ khóa đang tìm kiếm.

4. Cung cấp cho người dùng một lý do để nhấp vào quảng cáo của bạn

Bạn cần cho họ biết tại sao họ nên chọn doanh nghiệp của bạn. Bạn có giá cả phải chăng, đáng tin cậy? Bạn có đánh giá và xếp hạng tuyệt vời? Hãy chia sẻ thông tin đó trong quảng cáo của bạn.

5. Kêu gọi hành động một cách rõ ràng (Call to Action)

Người dùng có nhiều khả năng nhấp vào quảng cáo nếu họ được hướng dẫn ở các bước tiếp theo. Ví dụ như là “Gọi ngay hôm nay để nhận báo giá miễn phí”.

6. Sử dụng tiện ích mở rộng quảng cáo

Tiện ích mở rộng hiển thị về doanh nghiệp, chẳng hạn như xếp hạng cửa hàng, địa chỉ của bạn,… Tiện ích này sẽ tăng không gian bạn chiếm trên trang kết quả và có tỷ lệ nhấp cao.

Nguồn : adsplus.vn

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *