Đi tìm sự thật về những lời mời chào “Quảng cáo từ khóa giá rẻ”

Nếu bạn search từ khóa “Quảng cáo từ khóa giá rẻ” ngay lập tức Google sẽ trả lại cho bạn hàng ngàn kết quả khác nhau với những tiêu đề vô cùng hấp dẫn. Thế nhưng, bạn có khi nào tự hỏi, với một dịch vụ giá rẻ như Google Adword thì hiệu quả đến mức nào? Có chăng, “giá rẻ” chính là một mồi câu khách từ những người nhẹ dạ cả tin.

Đi tìm sự thật về những lời mời chào “Quảng cáo từ khóa giá rẻ”

Google Adword hoạt động dựa vào hình thức trả tiền cho mỗi lần có người click vào website của bạn hoặc số lần website xuất hiện trên Google. Đây cũng là một trong những lỗ hổng đang được nhiều nhà cung cấp dịch vụ khai thác để mang đến một dịch vụ quảng cáo từ khóa giá rẻ. Cùng tìm hiểu họ dựa vào những tiêu chí nào nhé!

1. Từ khóa quảng cáo

Hiện nay Google cho phép người chạy Adwords sử dụng 3 dạng từ khóa khác nhau đó là: Từ khóa mở rộng, từ khóa dạng cụm từ, từ khóa chính xác.

Nhiều nhà cung cấp dịch vụ không uy tín thường tính cách chạy từ khóa chính xác khiến cho tỷ lệ quảng cáo được hiển thị ít từ đó chi phí cũng thấp. Tuy nhiên, điều này khiến cho hiệu quả của chiến dịch của bạn không tốt, doanh thu không tăng trong khi bạn vẫn phải trả các khoản chi phí quản lý cho nhà cung cấp.

2. Giới hạn về thời gian, địa lý

Giới hạn về mặt thời gian

Các nhà quảng cáo sẽ cài đặt việc hiển thị quảng cáo không được liên tục, có nghĩa là trong 1 ngày có khoảng thời gian quảng cáo bật và có lúc bị tắt đi. Việc này hoàn toàn khác biệt so với việc lựa chọn khung giờ chạy quảng cáo hiệu quả. Chọn khung giờ cần phải có sự nghiên cứu, phân tích số liệu từ đó có thể điều chỉnh lại ngân sách sao cho dễ tiếp cận đến khách hàng hơn. Việc bật tắt liên tục chỉ để giảm số lần hiển thị, khách hàng ít nhìn thấy và từ đó giảm chi phí.

Giới hạn về địa lý

Ở trình quảng cáo Adwords người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn được địa điểm, giới hạn khu vực địa lý quảng cáo hiển thị đối với khách hàng. Đây cũng là một trong những yếu tố được các nhà quảng cáo từ khóa giá rẻ lợi dụng triệt để. Điều này chỉ nhằm một mục đích đó chính là hạn chế số lần hiển thị, giảm số lượng tương tác của khách hàng với quảng cáo và để giảm chi phí.

Đi tìm sự thật về những lời mời chào “Quảng cáo từ khóa giá rẻ”

3. Dùng các loại voucher Google không chính thức

Với các khách hàng mới Google thường hay tặng các voucher trừ tiền trực tiếp cho tài khoản đó. Và lợi dụng vấn đề này không ít nhà cung cấp dịch vụ chạy adwords trục lợi bằng việc đăng ký vô số tài khoản mới và nhận voucher, sau đó bán lại hoặc sử dụng cho các khách hàng của họ. Đây là một hành vi bị Google nghiêm cấm. Ảnh hưởng lớn nhất của việc này đối với website đó chính là không thể sử dụng được Google Adword để tiếp cận khách hàng được nữa. Chắc chắn với những người không có kiến thức về lĩnh vực này thì đây chính là vấn đề khiến bạn đau đầu vì bạn vẫn phải trả phí cho bên cung cấp dịch vụ trong khi website của bạn lại bị phá hủy hoàn toàn.

Trên đây chỉ là 3 phương thức quảng cáo từ khóa giá rẻ được các nhà cung cấp dịch vụ Adword mời chào hiện nay. Vì thế khi nhận được bất kỳ lời quảng cáo nào về dịch vụ Adword giá rẻ, bạn hãy cân nhắc, xem xét về đơn vị cung cấp trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *