Cách xây dựng chiến dịch Chatbot Viral thành công

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Chatbot Viral có lẽ là kiến thức không quá xa lạ với anh em Marketer và đã được nhiều người biết đến và sử dụng nó để Marketing. Có lẽ bạn đã từng nghe qua những chiến dịch chatbot viral sau 1 đêm thu hút hàng triệu subscriber trong chatbot & khách hàng.

Thông tin cần biết về Chatbot

Ở trong bài viết này mình sẽ không chia sẻ nhiều về chatbot. Tuy nhiên trước khi tìm hiểu Chatbot Viral là gì, chúng ta cần biết Chatbot là gì bạn có thể tham khảo tại bài viết này: Chatbot là gì?

Về mặt kỹ thuật, có thể hiểu đơn giản chatbot là một chương trình được lập trình sẵn tương tác trò chuyện tự động với người dùng bằng ngôn ngữ tự nhiên dưới giao diện tin nhắn. Hay nói cách đơn đơn giản Chatbot là phần mềm giúp tương tác với người dùng bằng ngôn ngữ tự nhiên qua hình thức âm thanh hoặc tin nhắn.

Chính vì việc nó có thể trả lời tự động nên được nhiều người sử dụng cho công việc Marketing, chăm sóc khách hàng tự động, cho khách hàng nhiều thông tin hơn về sản phẩm mà bạn đang kinh doanh.

Chatbot chủ yếu hoạt động trên ứng dụng Messenger của Facebook. Ngoài ra còn nhiều loại Chatbot khác hoạt động trên Website, Zalo, Telegram, Instagram…

Chatbot Viral là gì?

Chatbot Viral là gì? Đây có thể là lần đầu tiên bạn nghje đến khái niệm chatbot viral và có phần không hiểu. Nhưng không sao, để mình giải thích cho bạn nghe.

Đầu tiên là viral: Nó được diễn ra kiểu lan truyền một tin đồn vậy.Người số 1 biết chia sẻ cho người số 2, người số 2 biết lại chia sẻ thông tin đó cho người thứ 3, và chẳng mấy chốc theo cấp số nhân hàng chục ngàn người biết đến thông điệp đó.

Trên mạng xã hội cụ thể là Facebook mọi thứ diễn ra nhanh hơn nhiều, bạn chỉ cần bấm nút share là đã có thể chia sẻ thông tin cho vài ngàn người bạn của mình trên Facebook. Nhờ yếu tố tuyệt vời này mà người ra đã nghĩ ra chatbot viral.

Thế còn chatbot là gì: Như mình đã giải thích ở đầu bài theo nghĩa marketing, theo nghĩa dễ hiểu hơn thì bình thường để bán hàng trên Facebook người ta phải thuê nhân viên bán hàng chat với khách hàng khi khách có nhu cầu mua hàng. Tuy nhiên, khi số lượng tin nhắn khách hàng đến mức một ngày vài trăm, vài nghìn tin nhắn thì không sức đâu, chi phí nào mà thuê nhân viên trả lời từng comment, rep từng khách cả, chính vì điều này người ta đã nghĩ ra việc đưa robot vào chat với khách hàng, chính là chatbot.

Bằng việc xác định trước những câu hỏi và từ khóa khách hàng hỏi, tự động comment, inbox khách hàng…chủ cửa hàng sẽ tối ưu được chi phí nhân sự mà vẫn gia tăng được tính hiệu quả cho công việc kinh doanh của mình.

Chatbot Viral là sự kết hợp giữa lan truyền tin đồn + chatbot + chat với khách hàng trên Fanpage.

Bạn có thể tạo ra chương trình minigame facebook, tặng quà thu hút nhằm tạo ra sự lan truyền người dùng vào chatbot và nhắn tin với Fanpage. Họ sẽ làm theo hướng dẫn, yêu cầu để tiếp tục share đến bạn bè của họ, và bạn bè của họ lại tiếp tục share cho những người khác để được nhận quà. Cứ tiếp tục như vậy sẽ tạo ra cấp số nhân người tham gia, cuối cùng bạn sẽ có được data khách hàng “khổng lồ”.

Lợi ích triển khai Chatbot Viral

Nếu bạn không  phải là một người bán hàng online trên Facebook thì không nhất thiết phải sử dụng viral chatbot. Nhưng đây là một lựa chọn tiềm năng giúp bạn thu được lead khá tốt mà bạn nên cân nhắc với những lợi ích sau:

#1: Giúp tăng số lượng người nhắn tin với Fanpage

Nhờ vào kịch bản mà bạn đã set, thêm yếu tố lan truyền viral bạn sẽ có được lượng người rất lớn nhắn tin với Fanpage, tất cả đều được lưu lại trên chatbot, sau này bạn hoàn toàn có thể marketing lại đến nhóm khách hàng đó mà không tốn thêm bất kỳ chi phí quảng cáo nào.

Như hình trên là bảng thống kê hệ thống có 18.400 người tham gia vào chatbot viral của một thương hiệu mỹ phẩm trong 6 ngày với chi phí 0 đồng. Nếu bạn chạy quảng cáo để có được 18.400 khách hàng mới giá trung bình 10k/mess thì bạn sẽ mất chi phí quảng cáo cho FB ads tầm: 18.400*10k= 184 triệu đồng. Chatbot Viral tiết kiệm được một chi phí không hề nhỏ.

#2: Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Nhờ vào việc chia sẻ, share theo yêu cầu trên kịch bản của minigame bạn sẽ có được những lượt marketing “miễn phí” từ người tham gia với chi phí 0 đồng.

Bạn chỉ cần một ít tiền chi ra cho fb ads để tiếp cận được với những lead đầu tiên, việc còn lại đã có viral chatbot lo, việc này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí cho ads.

Nhưng bạn cũng nên lưu ý là viral chatbot không phải mặt hàng nào cũng có thể ứng dụng được.

Ví dụ: Những mini game về tặng son môi hay vòng tay luôn là lĩnh vực được ứng dụng và khai thác rất tốt nhưng nếu sản phẩm về “sinh lý” lại không phù hợp vì không ai lại đi share về chủ đề nhạy cảm thế này cho bạn bè của mình cả.

7 lưu ý khi sử dụng Chatbot Viral

Hiện nay mọi tính năng đều đã được các nhà cung cấp dịch vụ tối ưu đơn giản nhất để ai cũng có thể tự học và làm được với hướng dẫn video kèm theo. Tuy nhiên để đem lại hiệu quả cao nhất thì không phải ai cũng làm được.

Cái khó nhất vẫn là cách bạn tư duy triển khai, sáng tạo kịch bản, giải thưởng hấp dẫn để có thể tận dụng được sự hiệu quả mà viral chatbot mang lại.

Để tạo được sự lan truyền viral đúng nghĩa bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

#1: Xác định đối tượng tham gia, thể lệ rõ ràng

Xác định đúng đối tượng người tham gia để tránh những lead “rác”, bạn nên hiểu đối tượng người tham gia muốn nhận quà tặng gì, sở thích hành vi ra sao từ đó lên kịch bản chatbot viral. Trả lời được điều này bạn đã có thể tự tin 50% chiến dịch Chatbot Viral thành công rồi đấy!

Thể lệ rõ ràng cụ thể, đơn giản cũng giúp khách hàng biết họ cần làm gì để được nhận quà. Ví dụ: Chia sẻ cho 3 người bạn thành công để được nhận quà, tag 2 người bạn để được nhận quà.

#2: Quà tặng phải hấp dẫn người tham gia

Món quà của minigame cần phải có giá trị về vật chất lẫn tinh thần thì người tham gia mới có động lực share, chia sẻ tới bạn bè.

Nếu món quà không hấp dẫn thì người tham gia sẽ không chia sẻ, mà không chia sẻ thì làm gì có người biết đến chiến dịch chatbot viral mà tham gia, mà không tham gia minigame có nghĩ là không tham gia nhắn tin với Chatbỏ dẫn đến chiến dịch Chatbot Viral không thành công, không tăng được số lượng người nhắn tin với Fanpage.

#3: Không phải sản phẩm nào cũng dùng Chatbot Viral được

Bạn không nên tổ chức chương trình minigame viral đối với những sản phẩm có tính tế nhị hay khiến người tham gia, khách hàng ngại không giám chia sẻ.

Ví dụ: Sản phẩm về 18+ như thuốc kích dục. Khi sử dụng sản phẩm này dùng cho chương minigame viral chắc chắn sẽ không hiệu quả, vì người chơi sẽ rất ngại chia sẻ những sản phẩm nhạy cảm này.

#4: Cần phải có số lượng khách hàng ban đầu

Chatbot Viral hoạt động trên Chatbot và để bắt đầu Chatbot Viral chúng ta cần phải gửi minigame cho một số lượng người chơi ban đầu bằng cách gửi tin nhắn hàng loạt để những gửi đã nhắn tin với Fanpage bằng tính năng gửi Broadcast miễn phí hoặc trả phí.

#5: Quà tặng có liên quan đến sản phẩm bạn kinh doanh

Quà tặng cần phải liên quan đến sản phẩm mà bạn đang bán để sau này dễ dàng upsell bán được sản phẩm của bạn cho những người chơi chương trình đó.

Quà tặng không nhất thiết giá trị phải cao nhưng phải hấp dẫn và mang lại giá trị có lợi cho người tham gia. Ví dụ: voucher, mã giảm giá, freeship, quà tặng nhỏ…nên nhớ quà không có lợi cho người tham gia thì chả có lý do gì họ lại tham gia chương trình của bạn.

Ví dụ: Bạn làm dịch vụ nha khoa thì sẽ tặng người tham gia những phần quà như 1 lần lấy cao răng miễn phí, miễn phí làm trắng trăng, voucher giảm 50% làm răng sứ…

#6: Hệ thống ổn định & chính xác

Luật chơi là do bạn tạo ra, vì vậy phải đảm bảo được con bot hoạt động ổn định và chính xác.

Chẳng hạn như việc bạn yêu cầu share sẽ có thêm lượt quay nhận thưởng thì sau khi họ share thì ngay lúc đó họ phải được quay tiếp, nếu hệ thống không ổn định người tham gia sẽ không được nhận lượt quay từ đó ảnh hưởng đến trải nghiệm và từ đó bạn sẽ mất đi 1 lead.

#7: Giảm thiểu thao tác không cần thiết

Các thao thác thu hút khách hàng tương tác với Fanpage càng đơn giản, nhanh chóng càng giúp người chơi dễ dàng tiếp cận chiến dịch của bạn và giúp gia tăng tỷ lệ nhắn tin với Fanpage cao hơn. Do đó, hãy bỏ đi các thao tác phức tạp dài dòng không cần thiết.

Ví dụ: nếu bạn có ý định tặng quà là một mã code tặng 1 năm sử dụng phần mềm chẳng hạn thì bạn không nhất thiết phải lấy thông tin địa chỉ, độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp. Đôi khi khách chỉ cần chia sẻ thành công cho 3 người bạn là đã được nhận mã code và điều hướng khách hàng tải phần mềm -> nhập mã sử dụng code luôn.

Lý do khiến Chatbot Viral mạnh mẽ nhưng vẫn không có lợi nhuận

Yếu tố viral thật sự có khả năng lan truyền mạnh mẽ nhưng chưa chắc đã có lợi nhuận. Có rất nhiều bạn thu được rất nhiều lead từ viral chatbot nhưng họ lại bị “lỗ sấp mặt” với rất nhiều lý do khác nhau như:

  • Tiếp cận không đúng đối tượng, chỉ tham gia nhận quà cho vui, không có nhu cầu điều kiện để mua sản phẩm từ bạn.
  • Kịch bản không đủ thuyết phục để người tham gia phải share chia sẻ cho bạn bè, vì vậy bạn nên thiết lập chuẩn mọi quy trình, đừng để người tham gia nhận quà rồi đi ra mà không share, đó không phải là chatbot viral.
  • Sản phẩm mà bạn muốn bán hàng lại không liên quan gì đến sản phẩm, quà tặng mà bạn đang chạy trên chatbot viral. Ví dụ: Bạn đang chạy minigame với quà tặng/ mã giảm giá là sản phẩm trị kem dưỡng da thì những sản phẩm mà bạn upsell bán sau này cũng nên liên quan đến như: làm trắng da, trị mụn, phục hồi da, nám…
  • Không chuẩn bị kỹ nguồn hàng, đội ngũ chăm sóc trả lời khách hàng tham gia chơi, gói hàng, vận chuyển.
  • Bom hàng từ những đối tượng chỉ tham gia cho vui, đây là việc không tránh khỏi, bạn ên tối ưu & phân loại để giảm tỉ lệ này đến mức thấp nhất.

Tóm lại, để chatbot viral mang lại hiệu quả cao nhất trong kinh doanh thì bạn cần phải tối ưu liên tục từng quy trình 1, vì việc không bán được hàng sẽ nằm ở yếu tố cá nhân, sản phẩm, giá bán, chương trình… nhiều hơn là ở con bot.

Hướng dẫn triển khai chi tiết cách tạo ra chiến dịch Chatbot Viral

Mình sẽ lấy ví dụ chiến dịch bên mình vừa triển khai chatbot viral trên Fanpage Sharktank. BotLive là giải pháp livestream bán hàng đa kênh, bên mình cũng là nhà tài trợ cho Sharktank vì vậy có quyền lợi quảng cáo trên Fanpage của chương trình.

Mục tiêu

Thu hút người dùng, follow Fanpage Sharktank tham gia chương trình nhận quà tặng từ BotLive qua hình thức chatbot viral từ Messenger.

Cách thức Marketing

Có 2 cách để marketing chính cho chiến dịch Chatbot Viral:

  1. Đăng post trên Fanpage khách click vào đường link hoặc cmt thì kịch bản chatbot viral sẽ gửi cho khách.
  2. Gửi hàng loạt (tài trợ hoặc miễn phí) đến khách hàng đã tương tác với Fanpage.

Cách thứ 1: Bạn sẽ việt một bài post trên Fanpage thông tin bao gồm: nội dung chương trình, link vào chatbot viral. Có 2 cách để khách tham gia, một là bấm vào link kịch bản chatbot viral, hai là khách hàng comment theo cú pháp, ví dụ bên dưới khách comment “Đột phá cùng BotLive”.

Cách 2: Gửi hàng loạt (tài trợ hoặc miễn phí) đến khách hàng đã tương tác với Fanpage. Như hình bên dưới là mẫu quảng cáo nhắn tin hàng loạt (mất phí) đến khách hàng đã tương tác Fanpage Sharktank.

Mô hình chatbot viral hoạt động và vận hành:

  • Để nhận được quà khách hàng cần mời thêm vài người bạn cũng đăng ký để nhận quà.
  • 1 người tham gia chia sẻ đến 3 người bạn trên Facebook Messenger để nhận quà, khi có 3 người tham gia thì 3 người sẽ chia sẻ tiếp đến 9 người và tiếp tục lặp lại…cho đến khi kết thúc chương trình. Cứ như vậy người này sẽ giới thiệu người kia tạo thành hiệu ứng viral.

LƯU Ý: Để chiến dịch chatbot viral được thành công, mấu chốt ở đây bạn cần thiết kế một món quà mà khách hàng thực sự khao khát. Sau khi khách nhận quà bạn có thể giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ của bạn trong những bước tiếp theo.

Như hình ảnh phía dưới bạn có thể thấy, chương trình yêu cầu người tham gia chương trình phải chia sẻ đủ cho 2 người bạn của mình tham gia chương trình thì mới được nhận quà. # người tham gia thì 3 người sẽ chia sẻ tiếp đến 9 người, 9 người sẽ chia sẻ đến 18 người và viral lan truyền đến với nhiều người đến khi kết thúc chương trình.

5 cách Marketing chiến dịch Viral Chatbot

Sau khi bạn thiết kế xong ý tưởng, cách chơi, luật chơi, quà tặng… việc tiếp theo chúng ta cần làm là tìm cách đưa chiến dịch Chatbot Viral tiếp cận được với nhiều khách hàng. Bạn có thể tham khảo những cách sau đây:

Cách 1: Gửi tin nhắn Messenger

Gửi tin nhắn Messenger nghĩa là bạn sẽ gửi link chatbot viral qua các phần mềm nhắn tin như: Zalo, Facebook cho list bạn bè của mình.

Cách làm này sẽ giúp bạn tối ưu chi phí marketing xuống còn 0 đồng, và cũng khá hiệu quả. Bạn có thể thêm các thông điệp nhờ bạn bè của mình tham gia chơi và chia sẻ để nhận được những phần quà hấp dẫn.

Lưu ý: Bạn cũng nên chọn những bạn bè phù hợp để chia sẻ thông tin chiến dịch. Ví dụ: Chiến dịch tặng code 12 tháng sử dụng phần mềm chatbot trị giá 3tr chẳng hạn, nếu bạn chia sẻ chương trình này đến những mẹ bỉm sửa, người không kinh doanh Online thì chắc chắn chiến dịch đã gửi sai đối tượng, và với mẹ bỉm sữa họ sẽ thấy chương trình này không có gì hấp dẫn, không mang lại lợi ích cho họ ngược lại nếu những người đang kinh doanh Online họ hiểu giá trị chatbot mang lại cho kinh doanh Online thì đây quả là một chương trình nên tham gia và muốn nhận được quà.

Cách 2: Chạy Ads Messenger

Đây là hình thức quảng cáo có nút gửi tin nhắn đi cùng. Trong bài post sẽ có thông tin thể lệ chương trình cùng những phần quà hấp dẫn. Phía người dùng chỉ cần click vào nút “Gửi tin nhắn” hoặc “comment” thì kịch bản chatbot viral sẽ hướng dẫn người tham gia làm các bước để nhận quà.

Hình thức này bạn sẽ thấy các ngành triển khai nhiều như: thời trang, đồ gia dụng, mỹ phẩm, spa, thẩm mỹ viện. Với mỗi chiến dịch có thể thu được hàng nghìn thông tin khách hàng với chi phí marketing rẻ hơn từ 2-5 lần. kết quả như vậy đáng để bạn triển khai chưa nào.

Cách 3: Thêm nút nhắn tin cho Fanpage

Cài đặt nút nhắn tin ở phần trang chủ Fanpage hoặc hiển thị nút “Gửi tin nhắn” ngay trên các bài viết. Cách làm này cũng giúp bạn điều hướng được khách hàng tham gia vào chiến dịch chatbot viral của bạn.

Như hình trên, đây là một bài post của 1 thương hiệu mỹ phẩm thông báo chiến dịch chatbot viral: Tặng 1000 thỏi son miễn phí. Các chị em muốn tham gia có thể comment hoặc bấm vào nút ” gửi tin nhắn” để tham gia chương trình. Chiến dịch tặng son miễn phí này cũng từng làm mưa làm gió vào năm 2018 với các chiến dịch tặng son khủng để thu lead với chi phí gần như 0 đồng.

Cách 4: Chèn nút nhắn tin trên Website

Bạn có thể chèn nút messenger tích hợp với bot ngay trên website của bạn để điều hướng traffic những khách hàng, người dùng ghé thăm blog của bạn như một món quà đầu tiên khi bạn và khách hàng gặp nhau.

Hãy chèn chatbot vào website của ban nếu website của bạn có traffic nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Bạn có thể chia sẻ link Chatbot Viral lên tường Facebook cá nhân hoặc Fanpage nhằm tận dụng lượng bạn bè sẵn có hoặc subscribe trên Fanpage.

Ví dụ như hình dưới đây, là một chiến dịch bên mình (Bot Bán Hàng) có tài trợ kim cương cho sự kiện Marketing với 2000 người tổ chức, bên mình cũng đã đàm phán với BTC muốn bán cho khách hàng vé với mức giá ưu đãi giảm 50% so với giá hiện tại.

Mình đã nhắn tin hàng loạt đến tất cả những khách hàng đã tương tác với Fanpage về chương trình và cách tham gia. Người tham gia nếu muốn nhận được vé miễn phí thì phải chia sẻ lên tường của mình và có 5 bạn bè click vào tham gia chương trình, hệ thống sẽ tự động thông báo nếu có bạn bè của người tham gia click vào đường link chatbot viral.

Kết quả đã có rất nhiều người tham gia chia sẻ chương trình lên tường của mình với mong muốn nhận được vé miễn phí. Và chương trình chatbot viral đã lan truyền đến nhiều khách hàng mục tiêu với chi phí 0 đồng.

Bạn có thể ứng dụng kịch bản chatbot này để tận dụng việc chia sẻ lên tường cá nhân của người tham gia, đây là hình thức viral vô cùng hiệu quả, vì mỗi một người tham gia có hàng trăm đến hàng nghìn khách hàng. Khi chương trình hấp dẫn người tham gia sẽ muốn chia sẻ chương trình cho tất cả bạn bè của họ và bô hình dung họ đã trở thành một nhân viên marketing cho bạn. Tuyệt vời phải không nào.

Kịch bản có thể áp dụng cho lĩnh vực bán lẻ, đào tạo…tùy theo sản phẩm, lĩnh vực mà mình có thể tư vấn cho các bạn cách triển khai sao cho hiệu quả nhất.

Những nền tảng tạo Chatbot Viral phổ biến

Hiện nay có rất nhiều nền tảng hỗ trợ bạn trong việc tạo kịch bản chatbot viral, nhưng phổ biến nhất vẫn là các tên quen thuộc như:

  • Chatfuel
  • Manychat
  • Bot Bán Hàng

Mỗi ứng dụng đều có thế mạnh riêng cũng như các mức giá khác nhau tùy vào điều kiện mà bạn có thể lựa chọn.

Bạn có thể tự học và thiết lập cho mình 1 kịch bản chatbot viral, trên Google có rất nhiều bài hướng dẫn, nhưng nếu như bạn không có thời gian hoặc cảm thấy quà khó muốn có một đội ngũ hỗ trợ triển khai để đạt được hiệu quả cao nhất thì có thể thuê dịch vụ tùy vào các nhu cầu như:

  • Set bot mẫu, việc của bạn là thay đổi kịch bản phù hợp, giá thị trường tầm vài trăm nghìn.
  • Dịch vụ Chatbot Viral + Nền tảng: làm từ A-Z theo yêu cầu của bạn, chi phí bao gồm cả nền tảng từ 3-9tr cho 1 bot với gói nền tảng 12 tháng, lưu trữ được 10.000 khách hàng.
  • Dịch vụ Chatbot Viral + Nền tảng không giới hạn + Đồng hành đào tạo 1:1: Dịch vụ này giá không rẻ nhưng bù lại bạn sẽ được hỗ trợ triển khai đến khi ra kết quả thì thôi, gói dịch vụ này cũng bao gồm nền tảng chatbot không giới hạn thời gian sử dụng, không giới hạn khách hàng lưu trữ. Chi phí tầm 25 triệu đổ lên. Liên hệ với mình để được tư vấn tại đây.

Hiện nay Bot Bán Hàng hỗ trợ khá tốt và dễ làm nhất cho những người không rành về công nghệ, có những kịch bản demo sẵn, việc của bạn là thay đổi nội dung kịch bản để hợp với chiến dịch cũng như sản phẩm của mình là xong.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn những kịch bản chatbot viral chuyên nghiệp hơn với những tính năng như tự động render vé tặng quà cho khách, tích hợp các nền tảng khác, tinh chỉnh code, quy trình chăm sóc khách hàng tăng chuyển đổi từ chơi game -> Mua hàng thì bạn nên để đội ngũ có chuyên môn tư vấn bạn nhằm triển khai đạt kết quả tốt nhất.

Mỗi nền tảng đều có thế mạnh riêng, mức ưu đãi cũng như chi phí đầu tư khác nhau, tùy vào nhu cầu & điền kiện mà bạn có sự lựa chọn hợp lý.

Lời kết

Nếu bạn áp dụng tốt chatbot viral thì bạn sẽ có được lượng lead rất lớn, tiết kiệm được chi phí quảng cáo tuy nhiên với những chính sách thay đổi liên tục từ Facebook thì bạn sẽ phải luôn trong trạng thái update.

Rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp đã ứng dụng và thu được kết quả rất tốt, nhưng có cá nhân quá lạm dụng hoặc tối ưu chưa tốt dẫn đến “nát” thị trường viral, khách hàng có thể đã quá quen và sẽ không còn mặn mà với những chương trình tặng quà như thế này nữa.

Bạn có thể nên có thêm những kênh khác chăm sóc lead khách hàng thu hút từ chatbot viral như: SMS, Zalo, Email Marketing… đề phòng những rủi ro có thể xảy ra, nhưng đâu đó chatbot viral vẫn có thể khai thác, nhưng đòi hỏi bạn phải sáng tạo thì mới thu được kết quả tốt.

Chúc bạn thành công và có được nhiều lead chất lượng, nếu bạn có ý kiến nào hay về việc ứng dụng chatbot viral thì có thể để lại bình luận phía dưới bài viết này, mình sẽ trả lời hết các câu hỏi của các bạn.

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
Điện thoại : (028) 6253 8332
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Chăm sóc khách hàng : 0933 534 039
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *