Bộ tài liệu độc quyền giới thiệu tổng quan Google Shopping

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

Google Shopping là hình thức quảng cáo duy nhất dành riêng cho lĩnh vực bán hàng – mua sắm, đã chính thức ra mắt tại Việt Nam trong tháng 8 vừa rồi. Tiếp theo đó, Google Shopping hứa hẹn sẽ  khuấy động thị trường kinh doanh online Việt Nam trong năm 2019.

Bộ tài liệu độc quyền giới thiệu tổng quan Google Shopping 2018

Khi câu chuyện quảng cáo online không còn đơn giản như 5 năm về trước, một nhà quảng cáo có khả năng thực hiện một chiến dịch tiếp thị/ quảng cáo cơ bản đã được xem là thành công. Nhưng trong bối cảnh hiện nay, sự phát triển mạnh mẽ của các platform quảng cáo từ truyền thống đến hiện đại và khách hàng có xu hướng tiêu dùng thông minh hơn, cũng như sự tham gia vào ngành hàng của nhiều đối thủ cạnh tranh mới. Đây chính là thách thức lớn gây trở ngại cho các nhà quảng cáo hiện nay.

Bài toán đặt ra trong thời đại công nghệ 4.0: Làm thế nào để dẫn đầu?

Thách thức của thị trường đòi hỏi các marketer phải sáng tạo không ngừng trong chiến lược tiếp cận khách hàng nhanh hơn so với đối thủ cạnh tranh. Đây là cuộc đua khốc liệt của các nhà làm quảng cáo. Trong cuộc đua người dẫn đầu là người chiến thắng.

Nắm bắt cơ hội trước đối thủ cạnh tranh cũng chính là đưa doanh nghiệp bạn dẫn đầu thị trường, đồng thời xây dựng hình ảnh thương hiệu trong mắt người tiêu dùng. Hãy trở thành người dẫn đầu trong xu hướng quảng cáo với “người khổng lồ” mới Google Shopping.

Hiểu được điều đó, HBMEDIA đã biên soạn một bộ tài liệu ĐỘC QUYỀN – MIỄN PHÍ dành cho những ai đang và sẽ quan tâm đến nhu cầu sử dụng hình thức quảng cáo này áp dụng cho doanh nghiệp của mình. Bộ tài liệu sẽ bao gồm các nội dung sau:

  • Có Case Study thực tế từ một khách hàng đã thực hiện chiến dịch của HBMEDIA
  • Bao quát tất cả kiến thức cơ bản nhất về quảng cáo mua sắm Google Shopping
  • Chứng minh hiệu quả vượt bậc của Google Shopping so với các quảng cáo khác

Tuy là tân binh mới nhưng những hiệu quả mà Google Shopping đạt được đã tạo được bước đột phá mạnh mẽ trong quảng cáo online. Hiệu quả đó được minh chứng bằng những con số cụ thể được thống kê gần nhất:

  • Tăng 35% tỉ lệ nhấp chuột vào quảng cáo (CTR)
  • Tăng 40% tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng
  • Giảm đến 25% chi phí cho mỗi lần nhấp chuột (PPC)
  • Giảm một nửa ngân sách so với chiến dịch quảng cáo truyền thống

HBMEDIA đã bắt tay với nhiều doanh nghiệp Việt Nam, thực hiện những chiến dịch quảng cáo mua sắm Google Shopping đầu tiên. Và kết quả mang lại vô cùng hiệu quả, cải thiện được doanh số vượt bậc và giảm thiểu chi phí quảng cáo so với khi chạy quảng cáo thông thường. Chi tiết về hiệu quả của chiến dịch quảng cáo này có trong bộ tài liệu này.

Bộ tài liệu độc quyền giới thiệu tổng quan Google Shopping 2018

HBMEDIA gửi tặng bạn Bộ tài liệu độc quyền giới thiệu tổng quan Google Shopping 2018. Bộ tài liệu cung cấp những thông tin tổng quan nhất về tình hình quảng cáo mua sắm Google Shopping và lí do tại sao chúng tôi đây sẽ là công cụ tối ưu hiệu quả nhất cho doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại và trong tương lai. Nhanh tay tải bộ tài liệu tại đây nhé!

HBMEDIA tin tưởng rằng với bộ tài liệu này bạn sẽ có có cái nhìn tổng quan nhất về Google Shopping cũng như nhìn nhận những tiềm năng của một hình thức quảng cáo sẽ là thống lĩnh thị trường trong 2018 và cả trong tương lai. Chúc bạn thành công!

Nguồn : adsplus.vn

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *