6 Xu hướng quảng cáo Facebook 2021 hiệu quả

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

1.Tạo quảng cáo cho các bài đăng trên News Feed.

  • Xu hướng quảng cáo Facebook 2021 đầu tiên thiên về việc sử dụng một hình ảnh lớn. Khi bạn chạy các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, hãy luôn cân nhắc việc lập mô hình nội dung quảng cáo của bạn theo những gì mọi người thường thấy trên News feeds.
  • Việc biến những bài quảng cáo trông giống như một bài đăng không phải trả tiền cho hiệu quả khá tốt. Quảng cáo kết hợp với nội dung hấp dẫn sẽ khiến người dùng dừng lại lâu hơn trên quảng cáo của bạn. Và hạn chế việc bạn sẽ bị cuộn đi cùng vô vàn các thông tin nhàm chán khác.

Nhưng khi bạn muốn quảng cáo của mình phù hợp với nguồn cấp tin tức. Thì chúng cũng cần phải thực sự nổi bật. Có thể thu hút sự chú ý thông qua hình ảnh hoặc video ngắn, đừng ngại thử nó nhé!

2.Thư giãn content quảng cáo của bạn.

Có không ít nhà quảng cáo sử dụng ngôn ngữ ngột ngạ, cứng nhắc trong quảng cáo của mình. Và hiển nhiên điều này không mấy được lòng khách hàng và người dùng Facebook. Vì vậy một xu hướng quảng cáo Facebook 2021 mà bạn có thể muốn thử  đó là: Hãy nới lỏng ngữ pháp của bạn. Hãy nhớ rằng Facebook là một nền tảng bình thường nên có rất ít bản sao quảng cáo chính thức.

  • Ví dụ: Nếu nhân khẩu học mục tiêu của bạn nhắm ở độ tuổi 20 hoặc 30. Hãy nghĩ về cách họ sử dụng ngôn ngữ khi viết khi nhắn tin cho bạn bè. Và hãy cố gắng xây dựng nội dung quảng cáo phù hợp với phong cách đó. Đó là một thử nghiệm thú vị và thực tế cho thấy đôi khi nó hoạt động rất hiệu quả.
  • Hoặc những người ở độ tuổi 20, họ có xu hướng sử dụng những câu ghép và không sử dụng nhiều dấu câu. Nếu quảng cáo Facebook của bạn có thể phản ánh được phong cách nhắn tin của họ. Bạn có thể thấy kết quả chiến dịch quảng cáo của mình được cải thiện.

3.Quảng cáo với các video ngắn hơn.

Nghe có vẻ khá ngược khi mà Facebook 2021 đã cho phép News Feed chạy các video dài hơn. Và hoạt động tiếp thị hiện nay đều đang chuyển sang quảng cáo bằng video nhưng đó là sự thật. Việc đưa các chuyển động, sử dụng video vào quảng cáo Facebook của bạn sẽ khiến mọi người chú ý hơn. Nên khi bạn tạo video cho chiến dịch quảng cáo Facebook 2021 của mình. Bạn hãy ghi nhớ hai điểm này:

  • Đầu tiên: Đừng đánh giá quá cao chất lượng sản xuất. Các video bạn tạo cho quảng cáo Facebook không cần phải có giá trị sản xuất cao và trông giống như một đoạn phim quảng cáo chuyên nghiệp có thể phát trên TV. Trên thực tế, những video được quay bằng điện thoại thông minh của bạn có thể siêu hiệu quả. Vì chúng sẽ bắt chước gần hơn với các nội dung video mà mọi người thường thấy trong nguồn cấp dữ liệu- News Feed của mình. Chìa khóa thành công của video là cung cấp nội dung có giá trị cao.
  • Thứ hai: Hãy tạo video ngắn gọn. Thông thường, các doanh nghiệp bị đe dọa bởi triển vọng tạo video. Họ nghĩ rằng mình cần một video có kịch bản dài 3 phút hoặc hơn. Được trau chuốt và chuyên nghiệp. Thế nhưng có một cách để làm cho quá trình dễ dàng hơn đó là: Chỉ cần tạo các video ngắn gọn. Bạn có thể ngạc nhiên về lượng nội dung bạn có thể đưa vào một video dài 20- 30 giây. Và mức độ hiệu quả mà nó mang lại cho quảng cáo của bạn.

4.Sử dụng hình ảnh thông thường cho bài quảng cáo Facebook 2021.

  • Không chỉ có video, việc sử dụng những hình ảnh cũng sẽ đem lại hiệu quả cao nếu đúng cách. Giống như với video, hình ảnh tĩnh của bạn không cần phải trông giống như chúng được chụp tại một buổi chụp chuyên nghiệp. Thực tế cho thấy, những hình ảnh thông thường, mang lại cảm giác chân thực và bình dị. Gần gũi với những hình ảnh người dùng thường thấy hoạt động rất tốt trên Facebook.
  • Những hình ảnh quảng cáo đôi khi được tạo trông giống như “thứ” mà bạn có thể nhìn thấy từ bạn bè và gia đình của mình trên News Feed. Hãy “thư giãn” cho hình ảnh quảng cáo của bạn và chờ xem. Bạn sẽ thấy được điều đáng kinh ngạc khi xem hiệu quả chiến dịch quảng cáo Facebook Ads 2021 của mình đấy.

5.Test quảng cáo Facebook 2021 với những độ dài content khác nhau.

Đối với xu hướng quảng cáo Facebook này. Bạn nên loại bỏ ý tưởng về “độ dài vàng” của bài quảng cáo Facebook trước đó.

  • Một số lượng ký tự hoặc câu ngắn đôi khi sẽ giúp bạn có được kết quả như mong đợi. Sự thật là bạn luôn muốn kiểm tra độ dài bản sao quảng cáo của mình để tìm ra nội dung nào hoạt động tốt nhất với đối tượng của bạn. Vậy thì hãy thử nghiệm quảng cáo của bạn với các độ dài khác nhau. Và bạn có thể nơi người dẫn đầu hoặc tụt hậu với tư cách là nhà quảng cáo.
  • Bạn nên thử nghiệm một phiên bản ngắn của bản sao quảng cáo có 1- 2 câu. Hãy tạo một cái gì đó ngắn gọn và linh hoạt. Cũng đừng quên kiểm tra một bản sao có độ dài trung bình từ 3-4 câu. Và cuối cùng, hãy kiểm tra một phiên bản dài hơn của bản sao của bạn. Nó có thể là một vài đoạn văn hoặc nhiều hơn- miễn là phải kể được câu chuyện.

6.Thử nghiệm với biểu tượng cảm xúc và nội dung giống video trong quảng cáo trên Facebook của bạn.

  • Đầu tiên là hãy thử sử dụng biểu tượng cảm xúc. Bạn có thể kết hợp biểu tượng cảm xúc vào hình ảnh quảng cáo. Đừng ngại sử dụng biểu tượng cảm xúc và hãy xem khán giả của bạn thích gì. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi thấy rằng họ hoàn toàn thích biểu tượng cảm xúc đó. Thậm chí nóc có thể là những biểu tượng cụ thể từ thương hiệu của bạn.
  • Ngoài ra, hãy thử thử nghiệm với nội dung theo phong cách câu chuyện Instagram trong quảng cáo. Loại nội dung video ngắn hơn này năng động và vui nhộn hơn. Và nó sẽ là xu hướng lớn tiếp theo trong việc tạo quảng cáo Facebook 2021 này.

 

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *