BẠN GẶP KHÓ KHĂN QUẢNG CÁO GOOGLE ?

Bạn muốn khách hàng mau chóng tìm tới sản phẩm/ dịch vụ công ty bạn, tăng doanh thu cho công ty và đạt được hiệu quả quảng cáo cao nhất….

Cần Quảng bá Sản phẩm– Dịch vụ

Sản phẩm, dịch vụ của bạn rất tốt mà không biết cách thức truyền thông và đưa đến với người tiêu dùng. Bạn rất đau đầu

Tìm Khách hàng mua sản phẩm

Bạn không biết cách phân loại Khách hàng tiềm năng có thể mua sản phẩm cho mình, và tốn rất nhiều chất xám cho điều này. Google Adwords sẻ giúp bạn thuận tiện nhất trong vấn đề đưa sản phẩm của bạn đến đúng Khách hàng tiềm năngu

Chi phí Quảng cáo truyền thống quá cao

Chi phí cho quảng cáo truyền thống như: bảng hiệu, tờ rơi đang ngốn chi phí quá lớn từ ngân sách có thể bỏ ra của Bạn. Google Adwords sẽ giúp bạn giảm được phần lớn ngân sách mà hiệu quả.

TẠI SAO NÊN DÙNG DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS ?

  Website của bạn hiển thị ngay lập tức trên Google khi Khách hàng tìm kiếm 

  Tiếp cận khách hàng đúng lúc, đúng thời điểm và đúng nhu cầu khách hàng tiền năng

  Tiếp cận khách hàng trên diện rộng và trên tất cả thiết bị truy cập internet như mobile, PC, laptop, tablet…

  Kiểm soát ngân sách theo ngày, tuần và tháng rất dễ dàng

  Giới hạn vị trí khu vực quảng cáo

   Đo lường được hiệu quả của quảng cáo

đăng ký tư vấn

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE

[su_table]

GÓI DỊCH VỤ

G1

G2

G3

NGÂN SÁCH /THÁNG < 10 triệu < 50 triệu < 100 triệu
SỐ TƯ KHÓA 10 từ 20 từ 40 từ
SỐ MẪU BANNER        2 bộ Banner  4 bộ Banner Theo yêu cầu
PHÍ DỊCH VỤ 20% 15% 10%
[/su_table] Lưu ý : Phí thiết kế bộ Banner dành cho Quảng cáo Banner ( GDN) là : 550,000 đ /bộ  đúng tiêu chí Quảng cáo Google đưa ra

CÁCH GOOGLE HIỂN THỊ VÀ TÍNH PHÍ

Khi Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ liên quan đến quảng cáo của bạn. Nếu Khách hàng Click ( bấm) vào mẫu quảng cáo của bạn thì sẽ bị tính phí ( nếu không click thì không tính phí)

Tiếp theo sẽ là cách mà Google tính toán chi phí quảng cáo:

 Thứ nhất Google tính phí theo lượt hiển thị, cách tính này thường được áp dụng cho những quảng cáo banner.

 Thứ hai, tính phí theo mỗi nhấp chuột của người dùng, đây là phương thức tính phí quảng cáo phổ biến nhất với Google Adwords đang tính phí quảng cáo theo cách này.

 Thứ ba, tính phí quảng cáo theo chuyển đổi hành động của người dùng, tất nhiên với cách này thì chi phí từ mỗi nhấp chuột sẽ cao hơn các phương thứ tính toán khác

 

YẾU TỐ CẠNH TRANH QUẢNG CÁO CỦA BẠN VỚI ĐỐI THỦ

  Thứ nhất chính là mức độ cạnh tranh của từ khóa, có từ khóa có mức cạnh tranh cao, có từ khóa có mức cạnh tranh thấp, tất cả đều khác nhau

  Số lượng nhấp chuột mà người dùng họ dành cho quảng cáo của doanh nghiệp bạn

Và chúng ta rút ra được rằng:

– Với một ngân sách quảng cáo cao thì chắc chắn một điều rằng bạn có thể lựa chọn nhiều từ khóa cho chiến dịch tiếp thị của mình, cùng với đó lượt hiển thị của quảng cáo.

Chiến dịch quảng cáo càng được kéo dài thì lượt hiển thị sẽ càng lớn, lượng khách hàng quan tâm và nhấp chuột vào quảng cáo sẽ càng tăng, kèm với đó là ngân sách quảng cáo sẽ cao hơn bình thường, đổi lại doanh nghiệp bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng hơn

CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TRONG GOOGLE ADWORDS

Bạn còn phân vân về hình thức và hiệu quả từ Quảng cáo Adwords tác động tới hiệu quả bán hàng của công ty?

A. Các vị trí hiển thị từ khóa do Quảng cáo Google hỗ trợ:

Vị trí hiên thị TOP 3: Giá thầu cao nhưng khả năng tiếp cận khách hàng cao và vị trí hiển thị bắt mắt.

Vị trí hiển thị với TOP 1 – 4 vị trí đầu tiên có chữ [QC] đầu dòng

 

Vị trí hiển thị TOP 7: Giá thầu cạnh tranh nhưng không cao hơn Vị trí TOP 4, khả năng tiếp cận cao do thói quen tìm kiếm của người xem.

B. QUẢNG CÁO GOOGLE DISPLAY NETWORK (GDN)
– Là dạng quảng cáo banner hoặc văn bản trên mạng hiển thị của google.
– Banner của quý khách sẽ được xuất hiện ngẫu nhiên trên các web lớn – nhỏ ở Việt Nam (vnexpress, tuổi trẻ, dân trí,..) hoặc một quốc gia mà bạn muốn
– Chi phí chỉ được tính khi người dùng click vào banner và mở ra website của quý khách.
– Mõi trang báo sẽ cho phép hiển thị các kích thước banner khác nhau, nên khi làm quảng cáo google display network cần thiết kế hơn 20 banner với đủ các kích thước.
HBmedia thiết kế tặng banner Free khi quý khách đăng ký dịch vụ

 

C. QUẢNG CÁO REMARKETING GOOGLE (QUẢNG CÁO BÁM ĐUÔI)

– Khi khách hàng đã truy cập vào web của bạn
– Quảng cáo sẽ lưu lại lịch sử trình duyệt của họ
– Khi khách hàng sang các trang web khác , các banner của bạn sẽ bám theo khách hàng xuất hiện trên các trang web họ đang xem
– Chi phí chỉ được tính khi khách hàng click vào banner của bạn và mở ra website
– Quảng Cáo HBmedia hổ trợ thiết kế banner tặng miễn phí khi bạn đăng ký dịch vụ

 

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!

Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY