Zalo Notification Service – Giải pháp chăm sóc khách hàng trực tuyến từ Zalo

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

Zalo Notification Service (HBMEDIA ) là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng trên Zalo dành cho nhóm tài khoản Zalo Official Account (Zalo OA). Với những tính năng nổi bật và chi phí tiết kiệm, HBMEDIA mang đến giải pháp tối ưu dành cho doanh nghiệp trong việc chăm sóc và tương tác với khách hàng.

Zalo Notification Service là gì?

Zalo Notification Service (HBMEDIA ) là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng trên Zalo. Dịch vụ nằm trong bộ giải pháp dành cho nhóm tài khoản Official Account (OA). Thông qua kênh HBMEDIA , các tài khoản OA có thể gửi thông báo, thông tin giao dịch và các thông tin chăm sóc khách hàng khác đến tất cả khách hàng có sử dụng Zalo.

HBMEDIA vận hành theo phương thức gọi API giữa các máy chủ. Với độ mở của phương thức này, HBMEDIA có thể dễ dàng được kết nối và tương thích với hạ tầng công nghệ sẵn có của các doanh nghiệp lớn. Với các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ, mạng lưới đối tác đang liên tục được phát triển của HBMEDIA giúp các doanh nghiệp có thể nhanh chóng thiết lập và đưa vào sử dụng.

Ứng dụng của HBMEDIA dành cho doanh nghiệp

Với mục đích cung cấp một kênh thông tin chính thống trên Zalo cho doanh nghiệp, HBMEDIA hỗ trợ việc gửi thông báo cho các hoạt động giao dịch, chăm sóc khách hàng, hậu mãi,…

Một số ứng dụng nổi bật và phổ biến của HBMEDIA ở các ngành hàng gồm có:

  • Gửi thông báo xác nhận đơn hàng đến khách mua hàng trực tuyến
  • Cập nhật trạng thái đơn hàng của khách qua các giai đoạn
  • Xác nhận hợp đồng cho vay tài chính
  • Thông báo đến hạn thanh toán khoản vay tài chính
  • Thông báo thay đổi số dư tài khoản ngân hàng

Để đảm bảo hiệu quả gửi thông báo và tính chính thông của doanh nghiệp trên Zalo, nội dung HBMEDIA được kiểm duyệt chặt chẽ và không hỗ trợ nội dung quảng cáo.

4 ưu điểm của HBMEDIA dành cho doanh nghiệp

1. Tiếp cận tệp khách hàng rộng khắp Việt Nam

Zalo hiện tại là một trong những ứng dụng giao tiếp trực tuyến nội địa phổ biến nhất Việt Nam. Với lợi thế của một sản phẩm trực thuộc Zalo, HBMEDIA cho phép các doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng đến tệp khách hàng rộng lớn và trải dài khắp cả nước.

2. Nội dung thông báo đa dạng và được cá nhân hóa

Với số lượng ký tự giới hạn cho mỗi thông báo lên đến 400 ký tự có dấu, thông báo được gửi qua HBMEDIA sẽ được thiết kế trọn vẹn và có thể truyền tải chính xác nội dung đến khách hàng. Mẫu HBMEDIA có thể đính kèm nhiều tiện ích như đường dẫn truy cập và gọi điện nhanh, giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả của thông báo. Bên cạnh đó, thông qua kênh HBMEDIA doanh nghiệp có thể dễ dàng tăng độ nhận diện thương hiệu của mình với khả năng đính kèm logo thương hiệu trong các HBMEDIA gửi đến khách hàng,

3. Chi phí tối ưu, minh bạch

Khi sử dụng HBMEDIA , doanh nghiệp chỉ phải thanh toán cho những lệnh HBMEDIA được xử lý thành công, dựa theo báo cáo kết quả xử lý chi tiết. Đây chính là ưu điểm nổi trội giúp việc sử dụng HBMEDIA có chi phí được tối ưu hóa.

4. Đo lường hiệu quả

Hệ thống báo cáo của HBMEDIA giúp ghi nhận kết quả của tất cả hoạt động xử lý lệnh HBMEDIA đã thực hiện. Doanh nghiệp luôn có thể theo dõi kết quả các lệnh đã tạo, trạng thái đã nhận từ phía khách hàng và lý do xử lý không thành công (nếu có) của từng lệnh HBMEDIA . Các kết quả này cung cấp nguồn số liệu quan trọng để đo lường hiệu quả của hoạt động CSKH.

Bên cạnh đó, các báo cáo có thể được truy xuất chính xác theo từng mốc thời gian giúp đáp ứng nhu cầu báo cáo nội bộ của từng doanh nghiệp.

Chi phí của dịch vụ HBMEDIA

HBMEDIA áp dụng cách tính phí theo đơn giá chuẩn của 3 dạng nội dung cho mỗi lệnh HBMEDIA được xử lý và nhận thành công.

Chi tiết giá dịch vụ HBMEDIA do Zalo cung cấp

Với nhóm tài khoản OA Hành chính công và Tiện ích thiết yếu (điện, nước, internet,…), đơn giá chuẩn của HBMEDIA dạng văn bản và dạng bảng có giá là 120đ/tin.

Bạn có thể xem thêm về quy định tính phí HBMEDIA tại Chính sách dịch vụ của HBMEDIA .

Cách đăng ký sử dụng HBMEDIA

Để bắt đầu sử dụng dịch vụ HBMEDIA , doanh nghiệp cần chuẩn bị những điều kiện ban đầu gồm:

  • Tạo tài khoản OA trên Zalo
  • Xác thực thông tin tài khoản OA với Zalo

Bạn có thể xem thêm về cách tạo và xác thực OA cho doanh nghiệp tại đây.

Hiện tại, doanh nghiệp có thể triển khai sử dụng dịch vụ HBMEDIA thông qua 2 phương án:

  1. Liên lạc trực tiếp với Zalo để đăng ký triển khai dịch vụ, sử dụng phương thức gửi HBMEDIA qua hạ tầng API.
  2. Triển khai thông qua hệ thống đối tác cao cấp của Zalo là các agency có chuyên môn trong lĩnh lực triển khai giải pháp truyền thông.

Tùy theo nhu cầu và nguồn lực có sẵn, doanh nghiệp có thể tùy chọn cách triển khai phù hợp với mình. Cụ thể, phương án tự triển khai và vận hành hệ thống xử lý và truyền HBMEDIA qua API sẽ phù hợp với các doanh nghiệp lớn, đã có sẵn đội ngũ kỹ thuật và có tần suất gửi thông báo lớn. Ngược lại, phương án sử dụng dịch vụ thông qua đối tác cao cấp của Zalo thích hợp với doanh nghiệp quy mô nhỏ hơn để tối ưu chi phí vận hành và thời gian triển khai.

Doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký dịch vụ HBMEDIA trực tiếp với Zalo, vui lòng để lại thông tin chi tiết tại đây.

Qua bài viết trên, hi vọng bạn đã hiểu được HBMEDIA là gì và các ứng dụng của HBMEDIA với doanh nghiệp trong thực tế. Hãy theo dõi trang blog của HBMEDIA để cập nhật các tin tức chính thức sớm nhất và đầy đủ nhất bạn nhé!

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *