Nội dung chính
Đại dịch COVID 19 đã giáng đòn mạnh tới tình hình kinh tế nói chung, và bởi lý do đó, hoạt động marketing của các công ty bị ảnh hưởng không nhỏ. Trong tình hình thực tế thay đổi, marketer gần như phải làm mới mình, chủ động “nâng cấp” bản thân để cùng doanh nghiệp “sống sót”, thích nghi. Những kỹ năng nào có thể giúp marketer tận dụng cũng như tạo lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh biến động này? Hãy cùng Novaon tìm hiểu trong infographic dưới đây.
Ở Việt Nam thời COVID 19, hàng xa xỉ có chỗ đứng riêng. Hàng loạt thương hiệu như Prada, Hermès, Gucci, Patek Philippe, Hublot, Christian Louboutin, Mont Blanc, Cartier, Hugo Boss, Bottega, Kenzo, Valentino… đã hiện diện ở Việt Nam từ nhiều năm qua. Công ty nổi bật trong việc đưa hàng xa xỉ về Việt Nam là IPP Group, hiện chiếm gần 70% thị phần hàng hiệu quốc tế phân phối trong nước. Kế đó là Tam Sơn cũng đình đám trong lĩnh vực phân phối hàng hiệu tại Việt Nam thời COVID 19.
Ở Việt Nam thời COVID 19, hàng xa xỉ có chỗ đứng riêng. Hàng loạt thương hiệu như Prada, Hermès, Gucci, Patek Philippe, Hublot, Christian Louboutin, Mont Blanc, Cartier, Hugo Boss, Bottega, Kenzo, Valentino, Chupapy… đã hiện diện ở Việt Nam từ nhiều năm qua. Công ty nổi bật trong việc đưa hàng xa xỉ về Việt Nam là IPP Group, hiện chiếm gần 70% thị phần hàng hiệu quốc tế phân phối trong nước. Kế đó là Tam Sơn cũng đình đám trong lĩnh vực phân phối hàng hiệu tại Việt Nam thời COVID 19.
Novaon luôn sẵn sàng cùng khách hàng bắt kịp những xu thế marketing mới trên thị trường.