Trong bài viết lần này Hbmedia xin chia sẻ với bạn về chủ đề “Kích thước hình ảnh quảng cáo Zalo như thế nào hiệu quả?” một trong những câu hỏi quen thuộc được nhiều nhà quảng cáo khi mới làm quen với Zalo Ads rất quan tâm.
Tổng hợp các kích thước hình ảnh quảng cáo Zalo
1. Với hình ảnh quảng cáo Website, quảng cáo Zalo Official Account, quảng cáo Bài Viết
Nhà quảng cáo cần đăng tải ảnh có kích thước chuẩn 1024×533(px) và dung lượng không vượt quá 2MB.
2. Với kích thước hình ảnh quảng cáo zalo Video
Hình mô tả đăng tải phải có kích thước chuẩn 1200×627(px) và dung lượng không vượt quá 2MB.
Đồng thời bạn cũng cần lưu ý, video tải lên hệ thống sử dụng cho quảng cáo, có định dạng .MP4 H.264, thời lượng tối đa 60 giây, tỉ lệ 16:9
3. Với hình ảnh quảng cáo sản phẩm trên Zalo
Có hai định dạng hình ảnh quảng cáo mà bạn có thể sử dụng
Định dạng 1: Nhà quảng cáo đăng tải ảnh có kích thước 1024×533(px) và dung lượng không vượt quá 2MB.
Định dạng 2: Nhà quảng cáo đăng tải ảnh có kích thước 500×500(px) và dung lượng không vượt quá 2MB.
4. Với ảnh bìa, ảnh đại diện Zalo Official Account (OA Zalo)
Dung lượng ảnh bìa OA tối đa 1MB, kích thước tối thiểu 320×180 pixel. Hỗ trợ định dạng JPG, PNG.
Dung lượng ảnh đại diện Zalo Official Account tối đa 1MB, kích thước tối thiểu 150×150 pixel. Hỗ trợ định dạng JPG, PNG.
Hy vọng qua bài viết trên sẽ cung cấp đầy đủ thông tin bạn cần về câu hỏi “Kích thước hình ảnh quảng cáo Zalo như thế nào chuẩn và hiệu quả?”, chúc bạn chạy quảng cáo thành công và hiệu quả với Zalo Ads.