Nội dung chính
Content ngày càng bão hòa và độc giả ngày càng trở nên khó tính. Giữa vô vàn content “ập đến”, liệu rằng bạn có thể nhớ bao nhiêu content. Và làm thế nào để có thể tạo ra content mà chỉ cần một ánh nhìn cũng đã để lại biết bao ấn tượng.
Content hay nói thay nước bọt – Bí quyết thành công của content creator sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.
Giới thiệu về cuốn sách
Cuốn sách mang đến những kiến thức nền tảng cơ bản được chắt lọc với mục tiêu đưa ra cái nhìn từ tổng quan đến sâu rộng cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu và bước chân vào lĩnh vực Digital Content. Những case study thực tế được phân tích dưới nhiều góc nhìn sẽ giúp bạn tìm thấy cách thức để tạo ra một chiến dịch content thành công.
- Biên soạn: Công ty Cổ Phần Công Nghệ Truyền Thông MediaZ
- Đội ngũ thực hiện: Bình Nguyễn (Founder iSocial), Lê Diệu Linh (Former Creative Manager MediaZ), Thục Anh (Former Content Leader MediaZ)
- Giấy phép xuất bản: Nhà xuất bản Thế Giới
- Thời gian phát hành: 20/05/2017
- Giá bìa: 150.000đ
Cuốn sách mang lại điều gì cho bạn?
- Ấn bản đặc biệt dành cho những ai đang mang hoài bão dấn thân sâu hơn vào thế giới Digital Marketing.
- Bạn sẽ tiết kiệm hàng triệu đồng so với việc tham gia các khoá học hay đi thuê người làm.
- Sách nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo, có thể học bất kỳ ở đâu, bất cứ lúc nào mà bạn muốn.
- Cuốn sách chuyên ngành cập nhật những kiến thức tổng quan và đa chiều từ cơ bản nhất đến chuyên sâu về content trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Minh họa trực quan bằng những hình ảnh độc đáo.
- Cung cấp case study từ trải nghiệm thực tế và các mẹo để content sống động như một người kể chuyện.
- Những kinh nghiệm, và công thức để giúp bạn cải thiện công việc hiện tại một cách tốt nhất
- Trở thành chuyên gia xây dựng Content Marketing với các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao.
- Và chi phí chỉ bằng 3 cốc café, bằng 1/20 các khoá học nhưng giá trị mang lại là vô giá.
CUỐN SÁCH CÓ NHỮNG GÌ?
MỤC LỤC
- Phần I: Content là … không giới hạn
- Phần II: Làm quen với digital content
- Phần III: Xây dựng content chạm đến cảm xúc khách hàng
- Phần IV: Các xu hướng content ngày nay
QUÀ TẶNG ĐI KÈM
- Sách Case Study
- Bookmark độc đáo
- Voucher trị giá 500.000đ tại MediaZ Education
Đánh giá từ chuyên gia
Tú Cao – CEO SUDO
Một cuốn sách hay và mang lại nhiều cảm hứng cho tôi và những người đồng nghiệp. Trước giờ những tài liệu về Content Marketing tôi đọc được đều là tài liệu từ nước ngoài hoặc qua bản dịch, thật không ngờ cảm giác khi cầm một cuốn sách giấy và nghiền ngẫm về những kiến thức xu hướng 2017 lại tuyệt vời đến vậy! Cảm ơn các bạn!
Trung Đức – CEO MediaZ
Tôi nghĩ rằng đầu tư cho tri thức là sự đầu tư khôn ngoan và không bao giờ lỗ. Mỗi cuốn sách có vô vàn những tri thức và giá trị được tích luỹ. Ban đầu khi cầm cuốn sách trên tay, tôi thực sự đã nghi ngờ về việc cuốn sách có đủ hấp dẫn mình hay không? Nhưng chỉ sau vài trang, tôi biết rằng sự nghi ngờ của mình đã không còn. Cuốn sách vô cùng trực quan, dễ hiểu, giải thích cặn kẽ, có đầy đủ case study. Và quan trọng là, đây là một cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam do người Việt viết, về chủ đề Digital Content. Chúc mừng các bạn!
Thông tin đặt mua sách
Thời gian phát hành: 20/05/2017
Giá bìa: 150.000đ
Ưu đãi đặc biệt khi đặt sách trước ngày 18/05/2015:
- Mua 1 cuốn: 135.000đ
- Mua trên 5 cuốn: 600.000đ
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 – Hồ Chí Minh
Điện thoại : (028) 6253 8332
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Chăm sóc khách hàng : 0933 534 039
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7