Nội dung chính
Khi thời điểm cuối năm 2021 được chú ý, những ảnh hưởng của đại dịch không phải là yếu tố gián đoạn duy nhất để các nhà quảng cáo phải đối mặt. Phân mảnh kênh, quyền riêng tư, tránh quảng cáo và trách nhiệm xã hội là những cân nhắc bổ sung ảnh hưởng đến mọi thứ, từ chiến lược tiếp thị đến lựa chọn kênh cho đến giai điệu thông điệp.
Bối cảnh truyền thông và sự thay đổi sở thích của người tiêu dùng đặt ra một loạt thách thức cho các thương hiệu để điều hướng, nhưng nhiều thách thức liên quan đến một số rào cản chung mà các thương hiệu phải hướng đến bất kể ngành nào. Trong số này, các nhà quảng cáo đang phải đối mặt với năm điểm khó khăn chính:
- Tránh quảng cáo
- Thay đổi nhắm mục tiêu
- Chia sẻ quyền sở hữu thương hiệu với người tiêu dùng
- Tăng trưởng và lập ngân sách
- Đo lường
Để đánh giá và khắc phục chúng, các thương hiệu phải có hiểu biết tổng thể về bối cảnh truyền thông và bức tranh toàn diện về hành vi của người tiêu dùng. Với thông tin đó làm nền tảng, các thương hiệu có thể phát triển các chiến lược quảng cáo vượt qua những thách thức hiện tại và trong tương lai để đảm bảo tăng trưởng kinh doanh hiệu quả, hiệu quả và dựa trên dữ liệu.