TRIỂN KHAI VÀ BẢO HÀNH
Hình thức triển khai
Triển khai trực tiếp : Hướng dẫn sử dụng tại văn phòng khách hàng từ 02-03 buổi (mỗi buổi 03 giờ) đối với các khu vực cách TP.HCM dưới 200 km. Triển khai từ xa:Hướng dẫn sử dụng thông qua điện thoại với các công cụ Teamviewer, Yahoo messenger, Skype, Facebook, Zalo. Kèm theo các video hướng dẫn sử dụng phần mềm được đăng tải trên website HBMEDIA. Nội dung triển khai: HBMEDIA chỉ chịu trách nhiệm hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn thiết lập danh mục và thao tác trên phần mềm. Không bao gồm các công việc nhập liệu dữ liệu vào phần mềm.
Chế độ bảo hành
- Bảo hành và hỗ trợ sử dụng trong thời gian 01 năm kể từ ngày nghiệm thu dự án đối với khách hàng sử dụng server riêng. Bảo hành miễn phí theo thời gian sử dụng gói hosting tại HBMEDIA.
- Thời gian hỗ trợ từ Thứ Hai đến thứ Bảy: 8:30 sáng – 18:00 chiều và hotline hỗ trợ ngoài giờ hành chính.
- Các kênh tiếp nhận hỗ trợ: Điện thoại, Hotline, Chat trực tuyến (website – facebook), Email, Ticket.
- Các công cụ trợ giúp có thể được thực hiện qua Teamview, Skype, Yahoo Messenger
- Yêu cầu hỗ trợ được giải quyết trong thời gian 12 tiếng kể từ khi tiếp nhận yêu cầu.