Tầm quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu ?
Hệ thống nhận diện thương hiệu là một tập hợp các yếu tố hữu hình của thương hiệu (như tên gọi, logo, màu sắc, yếu tố đồ họa, biểu tượng, tài liệu marketing …), chúng phối hợp cùng nhau để định dạng và phân biệt thương hiệu này với thương hiệu khác trong tâm trí khách hàng.
Giúp bạn phân biệt và nổi bật trong ngành của bạn
Giúp công ty bạn có vẻ “to lớn hơn” so với thực tế
Giúp chứng minh bạn thực sự làm kinh doanh chuyên nghiệp.
Để thu hút nhà đầu tư hoặc để dễ dàng chuyển nhượng, giải thích bạn đang kinh doanh gì
Giúp thu hút khách hàng mới Tăng cường sự tin tưởng của đối tác, khách hàng, nhà đầu tư