Nội dung chính
- 1 CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
- 1.1 Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ
- 1.2 Quảng cáo Google
- 1.3 Quảng cáo Facebook
- 1.4 Chăm sóc Website
- 1.5 Chăm sóc Fanapge
- 1.6 Thiết kế Mobile App
- 1.7 Quảng cáo Tiktok
- 1.8 Một số kinh nghiệm khi làm fanpage.
- 1.9 Có phải đây là một số vấn đề bạn đang gặp phải?
- 1.10 Hảy để HB Media mang đến giải pháp cho bạn và doanh nghiệp
- 1.11 Lợi ích sau khi bạn trở thành khách hàng của HB Media
Trang fanpage facebook chính là nơi doanh nghiệp của bạn hiện diện trên Facebook và cũng giống như trong cửa hàng thực tế, dịch vụ khách hàng thân thiết và trải nghiệm tích cực là những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công.Bạn có thể chăm sóc khách hàng hiện tại và tìm khách hàng mới bằng cách dành một khoảng thời gian mỗi tuần để quản lý Trang của mình.Thiết kế của Trang giúp bạn trả lời tin nhắn và bình luận một cách nhanh chóng, bạn thậm chí có thể quản lý Trang trên di động bằng ứng dụng Trình quản lý Trang.Mặc dù, việc tạo lập fanpage facebook khá đơn giản nhưng quản trị fanpage tốt thì không phải ai cũng làm được.. Để làm được điều đó, đòi hỏi bạn phải bỏ ra nhiều công sức và chi phí bởi nếu không đầu tư đúng mức thi fanpage bạn tạo ra sẽ hoàn toàn vô ích, bạn mất những chi phí ban đầu mà không thu lại kết quả.
Thấu hiều được điều đó.nhiều công ty nhiều công ty ra đời nhằm cung cấp các dịch vụ chăm sóc fanpage chuyên nghiệp để giải quyết nhiều vấn đề khó khăn mà các doanh nghiệp gặp phải,đồng thời hổ trợ quản trị fanpage một các tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất có thể
Fanpage là 1 kênh tiếp thị màu mở nhưng cần phải biết khai thác đúng cách.
Giữa bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn về sản phẩm,dịch vụ họ cần.Thương hiệu của bạn có thể chiếm ưu thế nếu biết cách xây dựng và phát triển fanpage chuyên nghiệp.Tối ưu hình ảnh,nội dung ,bài viết bám sát theo từng giai đoạn mua hàng của khách hàng.Đưa ra nhửng mục tiêu trong kinh doanh và marketing từ đó sẻ có những hướng đi chiến lược phù hợp cho cả ngắn hạng lẩn dài hạng
Một số kinh nghiệm khi làm fanpage.
- Thăm dò ý kiến hoặc đặt câu hỏi để câu like, câu view(nhưng không phải là câu like rẻ tiền)
- Tag fans vào các ảnh. Điều đó sẽ được fans đánh giá cao vì bạn trân trọng và yêu mến họ.
-
Biết design là một lợi thế. Hình ảnh đẹp sẽ thu hút hơn.
- Khi viết nội dung cần rõ nghĩa, không sính ngoại, thể hiện ý chủ đạo ngay câu đầu tiên.
- Luôn phản hồi lại người dùng(like và trả lời lại các cmt của người dùng)
- Tích hợp nhiều mạng xã hội, share thông tin từ mạng xã hội này sang mạng xã hội khác.
- Thường xuyên có những thời điểm tri ân khách hàng bằng voucher giảm giá hoặc một món quà…
Có phải đây là một số vấn đề bạn đang gặp phải?
- chưa đủ nguồn lực để chi trả cho team chât lượng
- tìm kiếm một chiến lược tổng thể đi đường dài
- nội dung chưa thu hút được khách hàng
- thương hiệu chưa có định vị trên thị trường
- tim kiếm một dịch vụ chăm sóc fanpage hiệu quả và đồng hành lâu dài
Hảy để HB Media mang đến giải pháp cho bạn và doanh nghiệp
- tiết kiệm chi phí,thời gian cho quá trình quản lý fanpage
- Quy trình làm việc chặt chẽ, đặt lợi ích khách hàng làm trung tâm.
- Cung cấp nội dung bổ ích và hay ho đến khách hàng.
- Idea phong phú, nội dung sáng tạo, đa dạng.
- Luôn đúng deadline
- Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thấu hiểu thị trường, khách hàng.
- Thực hiện đầy đủ các bước nghiên cứu, brainstorm để tìm ra insight phù hợp, thông điệp tốt, concept đa dạng. Không làm theo lối mòn.
- Đội ngũ thiết kế thấu hiểu thói quen thị giác người dùng, không chỉ tạo ra các visual đẹp về tổng thể, bố cục mà thể hiện được cá tính thương hiệu.
- Có khả năng tư vấn và hỗ trợ triển khai marketing toàn diện đa kênh.
Lợi ích sau khi bạn trở thành khách hàng của HB Media
- Thống nhất cách truyền tải trên mạng xã hội, có thể tái sử dụng các thông điệp trên fanpage cho các kênh khác (website và các nền tảng mạng xã hội khác như zalo, instagram, …).
- Biến fanpage trở thành điểm thu hút những khách hàng tiềm năng
- Mang đến hình ảnh thương hiệu thú vị, chăm chút, chỉn chu trong mắt khách hàng, thu hút tương tác tự nhiên.
- Nội dung có chiều sâu, khai thác vào từng điểm chạm trong hành trình mua hàng – là cơ sở để tăng tỉ lệ chuyển đổi.
- Xây dựng và phát triển fanpage đúng định hướng đề ra.
- Được tư vấn kết hợp các kênh truyền thông hiệu quả khác từ đội ngũ tư vấn.
- Thực hiện báo cáo và tư vấn phương hướng phát triển sau mỗi tháng.
- Hỗ trợ kết hợp Facebook Ads để khai thác tối đa lượng lead tiềm năng.