Nội dung chính
- 0.1 CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
- 0.2 Website là bộ phận cốt lõi trong kinh doanh hiện nay, là “gương mặt đại diện” cho thương hiệu của doanh nghiệp. Bill Gate đã từng nói: “Nếu từ 5 – 10 năm nữa bạn không kinh doanh qua internet thì tốt nhất bạn đừng kinh doanh nữa”, điều này cho thấy tầm quan trọng của một website trong sự phát triển của doanh nghiệp trong thời đại 4.0 hiện nay.
- 1 Cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp.
- 2 Tạo thương hiệu riêng cho doanh nghiệp.
Website là bộ phận cốt lõi trong kinh doanh hiện nay, là “gương mặt đại diện” cho thương hiệu của doanh nghiệp. Bill Gate đã từng nói: “Nếu từ 5 – 10 năm nữa bạn không kinh doanh qua internet thì tốt nhất bạn đừng kinh doanh nữa”, điều này cho thấy tầm quan trọng của một website trong sự phát triển của doanh nghiệp trong thời đại 4.0 hiện nay.
Cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Trong thời đại 4.0 với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, khách hàng có xu hướng sử dụng các dịch vụ online hoặc tích hợp sự tham khảo online khi có nhu cầu mua 1 sản phẩm. Từ đó website trở thành phương tiện để khách hàng tìm đến doanh nghiệp
Website là công cụ giúp cho khách hàng có thể hiểu tổng quát về doanh nghiệp, biết được mục đích hoạt động và quá trình kinh doanh của khách hàng. Đối với các doanh nghiệp về kinh doanh dịch vụ hoặc mua bán sản phẩm online, website còn là môi trường giao dịch giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Tạo thương hiệu riêng cho doanh nghiệp.
Website như “gương măt đại diện” cho doanh nghiệp, đặc biệt trong một doanh nghiệp xây dựng, website giúp doanh nghiệp thể hiện những sản phẩm, dịch vụ của mình một cách tổng quát nhất. Với website, doanh nghiệp Xây dựng có thể cũng cấp một cách toàn diện và đẩy đủ nhất những dự án, dịch vụ của mình mà những công cụ offline khác không làm được.
Nguồn: ads plus