Cải thiện nội dung tiếp thị cho doanh nghiệp xe hơi!!!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

Nhiều doanh nghiệp xe hơi đang bám vào các sản phẩm quảng cáo và dịch vụ tiêu chuẩn, thay vì tiếp thị nội dung gắn liền với người tiêu dùng về nhu cầu di chuyển. Chúng ta đều biết, mục tiêu của doanh nghiệp là tối ưu hóa doanh thu. Và ngành ô tô cũng không ngoại lệ.

Việc kinh doanh ô tô đã thực sự thay đổi rất nhiều trong những năm qua. Để làm được điều đó họ đã phải thích nghi với công nghệ hiện đại. Tác động lớn nhất chính là cách xe hơi được nghiên cứu và mua bán. Với hơn 60% người mua xe tiềm năng, để kéo họ đến đại lý, chiến lược tiếp thị của ngành xe hơi phải thật vững chắc.

Theo nghiên cứu của Autotrader và Kelley Blue Book, 88% người mua tiềm năng sử dụng internet cho nghiên cứu của họ.

Vì vậy, các doanh nghiệp ô tô đang làm gì để nội dung của họ được chú ý?

– Bước đầu tiên để được chú ý là Xây dựng niềm tin!

Mua sắm xe hơi hiện đại khác biệt đáng kể so với 5 và 10 năm trước.

Khi người tiêu dùng thực sự ghé thăm một đại lý, họ đã trang bị đầy đủ các giao dịch. MSRP chính xác và những gì một chiếc xe cụ thể sẽ được sử dụng.

Hãy xem xét điều này: 51% số người được hỏi trong nghiên cứu Autoshopper mới của J.D. Power 2015 cho biết họ sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để giúp tìm ra kiểu dáng, mẫu mã, giá cả và đại lý phù hợp nhất với nhu cầu của họ.

Nhiều doanh nghiệp đã học cách tận dụng cơ hội từ internet để kiếm lợi nhuận họ mong muốn. Họ tùy chọn chỉ định giá trên internet, v.v. Điều đó có nghĩa là, tiếp thị nội dung của một doanh nghiệp tự động thông qua internet và các nền tảng truyền thông xã hội đã chứng minh được tương lai của sự tăng trưởng.

Tiếp thị nội dung là chiến lược tiếp thị xe hơi rất hiệu quả – khi được thực hiện đúng.

– Do đó, điều quan trọng là nội dung của bạn nổi bật!

Nội dung độc đáo tách biệt bạn với mọi ưu đãi trực tuyến khác. Rõ ràng, nó giúp bạn hạ cánh khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng.

Thật không may, không có công thức cố định cho tiếp thị nội dung của một doanh nghiệp ngành ô tô. Khi thực hiện đúng chiến lược tiếp thị ,nội dung của bạn là rất quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp ô tô. Đó cũng là tiền đề để gia tăng doanh số.                                                                                                                                                                                                                                                                                    Nguồn: ads plus

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *