4 điểm nổi bật trong tính năng của ZNS

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

Nằm trong bộ giải pháp dành cho nhóm tài khoản Zalo Official Account, ZNS sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp doanh nghiệp xây dựng kênh giao tiếp mới với khách hàng ngay trên Zalo.

Zalo Notification Service là gì?

Zalo Notification Service (ZNS) là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng thông qua nền tảng Zalo. Dịch vụ nằm trong bộ giải pháp dành cho nhóm tài khoản Official Account (OA). Thông qua kênh ZNS, các tài khoản OA có thể gửi thông báo, thông tin giao dịch và các thông tin chăm sóc khách hàng khác đến tất cả khách hàng có sử dụng Zalo.

4 tính năng nổi bật của ZNS

ZNS được gửi theo phương thức Over-the-top (OTT), giải pháp gửi nội dung trực tuyến trên nền tảng internet. Đây là phương thức gửi tin quen thuộc với người dùng smartphone khi sử dụng các ứng dụng như Facebook Messenger, Viber, Zalo,… Với ưu điểm này, ZNS hỗ trợ những tính năng vượt trội để doanh nghiệp có thể tối ưu hóa hiệu quả chăm sóc khách hàng của mình thông qua Zalo.

1. Gửi thông báo trực tiếp đến khách hàng qua ứng dụng Zalo

Doanh nghiệp có thể chủ động gửi thông báo đến khách hàng đang sử dụng Zalo dưới tên của tài khoản OA. ZNS được truyền đến máy của người dùng qua ứng dụng Zalo và hiển thị tại danh sách hội thoại với tỷ lệ mở thông báo cao.

2. Thiết kế nội dung đa dạng, đẹp mắt

ZNS hỗ trợ các định dạng và loại nội dung đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu gửi thông báo riêng biệt của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, ZNS được gắn kèm logo thương hiệu để tăng độ nhận diện và tin tưởng đến khách hàng. Doanh nghiệp cũng có thể tăng tương tác và tối ưu hiệu quả gửi thông báo với các nút call-to-action (CTA) tùy biến ở từng mẫu ZNS.

3. Thời gian xử lý thông báo nhanh chóng và được cam kết

Zalo cam kết thời gian gửi thông báo ZNS dựa theo SLA được quy định rõ cho từng loại ZNS. Cụ thể, ZNS có thời gian gửi nhanh nhất dưới 15 giây cho loại thông báo gửi gửi mã xác thực OTP và không quá 2 giờ cho các loại thông báo khác. Doanh nghiệp sẽ không phải thanh toán cho các mẫu ZNS có thời gian xử lý vượt quá thời gian cam kết này.

4. Hỗ trợ báo cáo chi tiết, minh bạch

Sau khi gửi ZNS, doanh nghiệp có thể kiểm soát toàn bộ kết quả xử lý lệnh ZNS đã thực hiện thông qua hệ thống báo cáo của ZNS. Kết quả thành công/thất bại, thời gian gửi thông báo và thời gian người dùng nhận thông báo là những chỉ số quan trọng doanh nghiệp có thể xem được từ báo cáo. Kết quả này giúp doanh nghiệp đo lường hiệu quả gửi ZNS và đưa ra các điều chỉnh cần thiết cho quy trình CSKH của mình.

Nguồn : zalo.cloud

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *