Báo cáo Marketing Trends Quý III/2021: Định hướng Marketing “soi sáng” cho cộng đồng doanh nhân

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

Với thế mạnh là đối tác cao cấp của Facebook và đối tác có thị phần lớn ở Đông Nam Á của Google, báo cáo được xây dựng bởi Novaon qua các quý được đánh giá là công cụ hữu hiệu, đón đầu xu hướng 6 tháng cuối năm 2021. Đây là cẩm nang giúp cộng đồng doanh nhân, lãnh đạo cấp C-level, quản lý Marketing đề xuất những chiến thuật hay, kịp thời cho thương hiệu.

Xu hướng truyền thông nổi bật

Thời gian qua, các nhãn hàng liên tục ra mắt các chiến dịch truyền thông độc đáo nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng. Trong hàng loạt các chiến dịch được tung ra đồng thời, bài toán chen chân vào tâm trí khách hàng trở nên khó khăn. Những cái tên nêu ra sau đây đã thành công để lại dấu ấn trên cuộc đua chiến dịch truyền thông. Từ đó hé lộ các xu hướng đang được các nhãn hàng để mắt đến, nổi bật như Influencer/KOL Marketing, Music Marketing, Story Telling – kể câu chuyện thương hiệu với giọng điệu tươi sáng.

Đón đầu xu hướng này là các concept truyền thông sáng tạo từ các thương hiệu lớn như LifeBuoy với “Đợi đến lúc an toàn” – Thông điệp Pride Month năm COVID-19, VIB-Music với video “Trải trái trải phải”, ORION – Định vị tình yêu thương hiệu.

Những cập nhật mới trên các nền tảng quảng cáo

Google, Facebook, Instagram, TikTok, Zalo đang thử nghiệm và ra mắt các tiện ích, tính năng không chỉ giúp tăng trải nghiệm người dùng, tăng lượng khán giả tiếp cận được, mà còn cho phép nhà quảng cáo kết nối với bên thứ ba, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng. Các nền tảng này đang tập trung đẩy mạnh các tính năng với mục tiêu gia tăng sự gắn kết chặt chẽ giữa nền tảng quảng cáo của họ với các website, sàn thương mại điện tử, app bán hàng, marketplace…

Ngoài ra, hình thức quảng cáo qua người ảnh hưởng (Influencer Marketing) sẽ vẫn tiếp tục chứng minh được hiệu quả nửa cuối 2021. Điều này cũng được Facebook bắt kịp xu hướng và cho ra mắt công cụ liên kết tự nhiên. Công cụ này cho phép các Influencer nhận được hoa hồng thông qua việc giới thiệu sản phẩm tới người đang theo dõi họ và thúc đẩy họ mua hàng.

Song song với những xu hướng Marketing Online thì hình thức Marketing Offline sẽ có nhiều bước đột phá trong 3 tháng tới.

Hai hình ảnh gây ấn tượng mạnh tới người tiêu dùng dọc các tuyến đường là màn LED Building tại TNR Tower (Hà Nội) và Landmark 81 (TP.HCM). Nó sẽ chẳng có gì nổi bật nếu không sở hữu một diện tích banner quảng cáo có kích thước khủng lên đến hàng ngàn mét vuông, trông hoành tráng và có tầm nhìn xa tốt lên đến 5km. Banner quảng cáo trên TNR Tower mặt chính diện có diện tích 6.480 m2, hai mặt còn lại có diện tích 3.510 m2 mỗi mặt.

Trong cùng một kế hoạch Marketing tích hợp (IMC) tổng thể với chiến lược và mục tiêu cụ thể, hình thức này phù hợp khi các thương hiệu muốn ra mắt sản phẩm hoặc chương trình khuyến mại lớn có tính dấu ấn cao.

Báo cáo Marketing Trends Quý III/2021 cập nhật và dự báo về xu hướng Marketing trong 3 tháng tới. Nội dung báo cáo còn đưa ra bản đồ giải pháp về e-Commerce, MarTech và Chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *