HBmedia Company

Tuyệt chiêu giúp chạy quảng cáo bán hàng online trên Facebook hiệu quả

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

Với xu hướng công nghệ 4.0, tiếp cận khách hàng chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Trước đây, khi muốn kinh doanh online, bạn phải lập website, đưa thông tin sản phẩm và dịch vụ của mình lên để khách hàng tự tìm đến. Ngày nay, nhờ sự bùng nổ của mạng xã hội cũng như các trang mạng điện tử đã mở ra nhiều loại hình marketing mới mang đến một lượng khách hàng tiềm năng lớn. Với điều này, bạn có thể kiếm được nghìn đơn hàng mỗi ngày từ việc chạy quảng cáo bán hàng online trên Facebook. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về một số cách làm thế nào để chạy quảng cáo bán hàng online và một số bí kíp.

Làm thế nào để chạy quảng cáo bán hàng online trên Facebook hiệu quả?

1. Xác định đúng đối tượng mục tiêu

Xác định đúng đối tượng mục tiêu

Có rất nhiều cách để xác định đối tượng mục tiêu trên Facebook, sau đây là một số tiêu chí cơ bản để xác định đúng khách hàng tiềm năng hiệu quả:

2. Làm Content tốt

Content phải sáng tạo, khác biệt và thu hút

Một số tiêu chí cơ bản về một bài Content chuẩn:

3. Theo dõi chỉ số chạy quảng cáo trên Facebook 

Bạn phải thường xuyên theo dõi các chỉ số để xem bạn có đang chạy quảng cáo hiệu quả hay không? Một số chỉ số quảng cáo trên Facebook:

4. Đừng quên chính sách quảng cáo của Facebook

Bạn nên hết sức thận trọng về các chính sách quảng cáo để không bị khóa tài khoản như:

Bí kíp chạy quảng cáo bán hàng online hiệu quả bằng Facebook Ads

1. Tạo ra Canvas Ads hấp dẫn (Mobile Marketing)

Canvas Ads được coi là sự tiến hóa vượt bậc về công cụ quảng cáo trên Facebook. Khi Canvas Ads xuất hiện, người dùng có thể vuốt ngang màn hình để xem chuỗi hình ảnh hiển thị hay phóng to để xem chi tiết hình ảnh, khiến trải nghiệm của người dùng trở nên sống động và thu hút hơn so với một giao diện website bình thường. Canvas Ads giúp các nhà quảng cáo có thể thỏa sức sáng tạo các chiến dịch quảng cáo bán hàng online marketing trên Facebook để quảng cáo trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người dùng.

Quảng cáo trên Canvas Ads

Theo thống kê của Facebook cho thấy, có 53% người dùng thử nghiệm xem hết một nửa thông tin quảng cáo trên Canvas Ads.

2. Sử dụng quảng cáo Carousel để giới thiệu hình ảnh sản phẩm

Quảng cáo Carousel Ads

Carousel Ads cho phép người dùng có thể quét nhiều hình ảnh hoặc video sản phẩm khác nhau từ một mẫu quảng cáo. Ngoài ra, nó được liên kết tới các Landing Pages khác nhau ở mỗi kênh quảng cáo Carousel. Quảng này này được sử dụng hiệu quả cho cả desktop và mobile.

3. Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Là một định dạng giúp chạy quảng cáo bán hàng online tốn ít chi phí nhưng mang lại hiệu quả cao trên Facebook. Giúp bạn thu thập được thông tin khách hàng có thế sử dụng để tạo đối tượng tùy chỉnh để Re-marketing.

4. Sử dụng hình thức quảng cáo Re-marketing (Tiếp thị lại)

Quảng cáo Re-marketing là quảng cáo lại sản phẩm với các khách hàng tiềm năng đã tương tác với quảng cáo trước đó và giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu của bạn.

5. Một số thông số kỹ thuật của quảng cáo (tham khảo)

Quảng cáo hình ảnh:

Quảng cáo video:

Quảng cáo Carousel:

6. Sử dụng Facebook Analytics

Sử dụng tính năng Facebook Analytics

Sử dụng Facebook Analytics nhằm giúp bạn hiểu và tối ưu toàn bộ quá trình của khách hàng trên các kênh mà bạn sử dụng giúp tương tác với khách hàng. Nó là một công cụ đo lường chính xác và đáng tin cậy.

Nguồn : adsplus.vn

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên Khu 4-5 , P. Bình Hưng Hoà B , Quận Bình Tân , TP Hồ Chí Minh
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7