HBmedia Company

Thư viện quảng cáo TikTok – Kho tàng ý tưởng dành riêng cho bạn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

Thư viện quảng cáo TikTok không chỉ là công cụ hữu ích giúp các nhà quảng cáo tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, thu hút mà còn khám phá được những chiến dịch quảng cáo TikTok có hiệu quả cao. Việc sử dụng thư viện hỗ trợ bạn tạo ra và quản lý quảng cáo một cách tối ưu hơn. Chính vì thế, trong bài viết dưới đây, HBMEDIA sẽ cung cấp cho bạn 5 bước để khai thác tối đa lợi ích của thư viện quảng cáo TikTok và những mẹo để tối ưu hóa chương trình quảng cáo TikTok của mình.

Thư viện quảng cáo TikTok là gì?

Thư viện quảng cáo TikTok (còn gọi là TikTok Ads Library) là một kho lưu trữ các tài nguyên quảng cáo được sử dụng trong chiến dịch quảng cáo trên TikTok. Nhờ thư viện này mà các doanh nghiệp, thương hiệu có thể quản lý các tập tin quảng cáo một cách dễ dàng, đồng thời khám phá thêm các ý tưởng thú vị để tạo ra các chiến dịch quảng bá hiệu quả hơn.

Lưu ý: Mỗi quảng cáo sẽ chỉ được lưu tại thư viện trong vòng một năm kể từ khi chiến dịch kết thúc.

Thư viện quảng cáo TikTok cung cấp những thông tin gì?

Bạn có thể sử dụng thư viện quảng cáo TikTok để tham khảo những chiến dịch quảng cáo đã và đang được triển khai trên nền tảng. Thông qua những danh mục mà thư viện cung cấp dưới đây, bạn chắc chắn sẽ có thể tìm được rất nhiều ý tưởng quảng cáo thú vị.

Ngoài ra, khi bạn nhấp vào xem một thẻ quảng cáo bất kỳ trong kết quả tìm kiếm, bạn sẽ tìm thấy thêm thông tin khác, bao gồm:

Tại sao bạn nên sử dụng thư viện quảng cáo TikTok?

Thư viện quảng cáo TikTok là một nguồn thông tin quý báu, đồng thời là một công cụ nghiên cứu hữu ích mà bạn nên cân nhắc sử dụng. Với những thông tin mà nó cung cấp, bạn sẽ có cơ hội để:

Hướng dẫn 5 bước tìm kiếm quảng cáo trong TikTok Ads Library

Với 5 bước đơn giản dưới đây, bạn có thể tìm kiếm bất cứ thông tin về chiến dịch quảng cáo nào mà bạn muốn.

2 lưu ý để sử dụng thư viện quảng cáo TikTok hiệu quả

Tiềm năng mà thư viện quảng cáo TikTok mang đến cho bạn là vô tận nếu bạn biết cách sử dụng nó hiệu quả. Dưới đây là 2 lưu ý giúp bạn khai thác tất cả những lợi ích mà TikTok Ads Top Library có thể tạo ra.

HBMEDIA Tips chạy quảng cáo TikTok tối ưu nhất

Tip 1: Xác định mục tiêu quảng cáo

Trước khi bắt đầu chạy quảng cáo, bạn cần xác định rõ mục tiêu quảng cáo của mình là gì. Bạn muốn tăng nhận diện thương hiệu, tăng lượt xem video, hay tăng doanh số bán hàng? Mục tiêu rõ ràng sẽ giúp bạn lựa chọn được hình thức quảng cáo và nhắm mục tiêu phù hợp.

Tip 2: Sử dụng tài khoản quảng cáo TikTok Agency

Nếu muốn tối ưu hiệu suất của quảng cáo TikTok, bạn nên sử dụng tài khoản quảng cáo TikTok Agency, bởi nó cung cấp nhiều tính năng và công cụ quảng cáo nâng cao hơn tài khoản cá nhân, chẳng hạn như:

Tip 3: Tạo video quảng cáo hấp dẫn

Video quảng cáo là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của chiến dịch. Video cần có nội dung thu hút, sáng tạo, phù hợp với đối tượng mục tiêu và thể hiện được thông điệp mà bạn muốn truyền tải.

Tip 4:  Sử dụng kỹ thuật SEO TikTok

SEO TikTok là một kỹ thuật giúp kênh TikTok của bạn tiếp cận được nhiều người dùng quan tâm đến những nội dung mà bạn sáng tạo. Bạn cần thực hiện 7 bước dưới đây để tối ưu TikTok SEO:

Tip 5: Tối ưu giá thầu

Giá thầu là chi phí mà bạn phải trả cho mỗi lượt hiển thị hoặc lượt nhấp vào quảng cáo của mình. Cụ thể, chi phí chạy quảng cáo TikTok tối thiểu là 200.000 VNĐ. Tuy nhiên, TikTok cung cấp đa dạng các loại hình quảng cáo với các mức giá khác nhau, nên bạn hãy thử nghiệm các hình thức quảng cáo với các mức giá thầu khác nhau để tìm ra mức giá tối ưu giúp bạn đạt được mục tiêu quảng cáo với chi phí hợp lý.

Tip 6: Tối ưu thời gian chạy quảng cáo

TikTok có nhiều khung giờ khác nhau trong ngày với lượng người dùng truy cập khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần nghiên cứu hành vi sử dụng của khách hàng mục tiêu hoặc thử nghiệm quảng cáo tại các khung giờ khác nhau, nhờ đó mà tìm ra khung giờ phù hợp nhất.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ các thông tin về thư viện quảng cáo TikTok và các lưu ý giúp bạn khai thác được tất cả tiềm năng mà thư viện tạo ra. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo TikTok, nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào thì hãy liên hệ ngay với HBMEDIA – đối tác chính thức của TikTok tại Việt Nam để được tư vấn các giải pháp tối ưu nhất về quảng cáo TikTok.

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7