HBmedia Company

Quảng cáo Facebook tăng doanh số bán hàng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

1.Tạo tập đối tượng tùy chỉnh trang web Facebook chất.

Với mục tiêu quảng cáo là tạo ra kết quả nhanh chóng cho doanh nghiệp của bạn. Dù mục tiêu đó là tăng khách hàng tiềm năng hay đẩy doanh số bán hàng nhanh chóng. Hãy chắc rằng quảng cáo Facebook của bạn đang nhắm đến đối tượng chất. Có khả năng chuyển đổi cao trong các chiến dịch của mình.

Các loại đối tượng khách hàng quảng cáo:

Có 4 loại đối tượng khi nói đến quảng cáo Facebook: Lạnh, ấm, nóng và siêu nóng.

Bước đầu tiên trong việc tạo chiến dịch nhắm mục tiêu đến những đối tượng hấp dẫn nhất. Và mang lại kết quả nhanh nhất là tạo đối tượng trong trang tổng quan Đối tượng của bạn. Đầu tiên, bạn sẽ tạo ra những khán giả hấp dẫn và sau đó là những khán giả siêu hấp dẫn.

Tạo đối tượng hấp dẫn dựa trên lưu lượng truy cập trang web tổng thể:

Để tạo đối tượng hấp dẫn, hãy điều hướng đến trang tổng quan Đối tượng. Sau đó nhấp vào Tạo đối tượng và chọn Đối tượng tùy chỉnh từ menu thả xuống.

Tạo đối tượng siêu hấp dẫn dựa trên khách truy cập trang web đã mua hàng của bạn:

Bây giờ bạn sẽ chuyển sang tạo khán giả cực kỳ hấp dẫn. Lặp lại các bước đầu tiên ở trên để đến cửa sổ tạo đối tượng tùy chỉnh của trang web.

Khi bạn đã tạo đối tượng hấp dẫn và siêu hấp dẫn, bạn đã sẵn sàng chuyển sang tạo chiến dịch. Hãy bắt đầu với chiến dịch quảng cáo Facebook tăng doanh số với đối tượng hấp dẫn.

2.Tạo Chiến dịch quảng cáo trên Facebook tăng doanh số.

Tiếp đó bạn sẽ tạo quảng cáo Facebook tăng doanh số thu hút lại những đối tượng hấp dẫn. Nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng hoặc khách hàng tiềm năng ngay lập tức.

Nhắm chọn mục tiêu:

Thiết lập ngân sách quảng cáo tăng doanh số:

Một quy tắc chung để đặt ngân sách ít nhất là 100.000 mỗi ngày cho mỗi 1.000 người phù hợp trong đối tượng nguồn của bạn. Vì vậy, nếu đối tượng tùy chỉnh trang web của bạn trong 180 ngày của tất cả lưu lượng truy cập trang web có 8K người phù hợp. Bạn sẽ đặt ngân sách bắt đầu là 1.000.000 x 8 = 8.000.000 mỗi ngày.

Nhắm chi tiết đối tượng mục tiêu:

Thời lượng chuyển đổi:

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, ở cuối bộ quảng cáo, hãy chọn thời lượng chuyển đổi của bạn. Trong trường hợp này, bạn muốn sử dụng cài đặt tối ưu hóa mặc định là 7 ngày sau khi nhấp hoặc 1 ngày sau khi xem. Điều này sẽ cung cấp cho Facebook nhiều dữ liệu nhất để tối ưu hóa cho hành động sự kiện bạn đã chọn. Dù nó là quảng cáo Facebook tăng doanh số, chuyển đổi mua hàng hay khách hàng tiềm năng.

Định dạng quảng cáo Facebook tăng doanh số hiệu quả:

Sau đó, cuộn xuống cài đặt cấp quảng cáo và đảm bảo rằng Tạo Quảng cáo Mới đã được chọn. Không có định dạng quảng cáo cụ thể nào mà bạn cần sử dụng cho loại chiến dịch này để mang lại kết quả đáng kinh ngạc. Chúng có thể là các định dạng quảng cáo hình ảnh, video, băng chuyền và bộ sưu tập.

Cuối cùng, hãy bao gồm lời kêu gọi hành động (CTA) rõ ràng khuyến khích mọi người nhấp vào quảng cáo của bạn. Sau đó hướng họ đến trang web sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang quảng cáo.

Tại sao nên sử dụng quảng cáo chứng thực:

Lý do mà quảng cáo chứng thực rất hiệu quả với loại chiến dịch này là một điểm chung mà mọi người trong đối tượng của bạn. Những người đã truy cập trang web của bạn nhưng chưa chuyển đổi thành khách hàng. Họ có điểm chung là bạn chưa tạo đủ niềm tin cho họ để có sự tự tin để mua hàng của bạn.

3.Tạo chiến dịch Facebook thu hút lại những đối tượng siêu hấp dẫn để thúc đẩy doanh số bán hàng lặp lại từ những khách hàng hiện tại.

Để tạo chiến dịch nhắm mục tiêu đến đối tượng cực kỳ hấp dẫn là khách hàng hiện tại (người mua hàng theo pixel).Hãy thực hiện theo các bước tương tự được nêu ở trên để tạo chiến dịch nhắm mục tiêu đến các đối tượng hấp dẫn. Và thực hiện các thay đổi nhỏ để điều chỉnh quảng cáo Facebook tăng doanh số của mình.

Nếu bạn đã tạo chiến dịch đối tượng hấp dẫn, bạn có thể chỉ cần sử dụng công cụ Sao chép để tạo bản sao nháp của chiến dịch. Sau đó tiến hành một vài chỉnh sửa nhỏ bao gồm:

Thay đổi đầu tiên là ngân sách của bạn:

Thay đổi thứ hai là đối tượng của bạn:

Thay đổi thứ ba là chính các quảng cáo:

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7