HBmedia Company

Kỳ 2: Sự khác nhau giữa Quảng cáo Google Shopping và Google Ads Search?

Google Shopping, trước đây được gọi là Quảng cáo danh sách sản phẩm Google (Google Product Listing Ads – PLA), và Google Ads, trước đây là Google AdWords, bao gồm quảng cáo tìm kiếm và quảng cáo hiển thị là hai phương pháp được nhận định có hiệu quả cao trong việc tăng trữ lượng truy cập và tỉ lệ chuyển đổi trên website. Nhiều doanh nghiệp hỏi HBMEDIA về sự tương đồng và điểm khác biệt giữa hai hình thức quảng cáo Google Shopping và Google Ads Search, cũng như đề xuất những giải pháp tối ưu nhất cho website của họ. Trong bài viết kỳ này, HBMEDIA sẽ giải đáp thắc mắc này một cách rõ ràng và đơn giản nhất.

Trước tiên, hãy xem những đặc điểm khác nhau cơ bản của hai hình thức quảng cáo Google Shopping và Google Ads Search trong hình minh hoạ dưới đây:

Giới thiệu Google Shopping

Giới thiệu Google Ads Search

Quảng cáo Google Shopping & Google Ads Search

Doanh nghiệp bạn nên sử dụng loại hình quảng cáo nào là phù hợp? 

Câu trả lời của HBMEDIA đó là phụ thuộc và tình hình doanh nghiệp bạn. Dưới đây là một số điều bạn nên cân nhắc khi đưa ra quyết định giữa giải pháp quảng cáo Google Shopping và Google Ads Search:

Quảng cáo Google Shopping và Google Ads Search có những điểm nổi bật và ưu điểm riêng cho từng mục đích khác nhau, thế nên quyền quyết định và sự thành công của chiến dịch quảng cáo còn phụ thuộc rất lớn vào doanh nghiệp của bạn.

Để hỗ trợ cho các doanh nghiệp về hai hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay, HBMEDIA tổ chức các buổi hội thảo đồng thời cập nhật thông tin mới nhất liên tục trên Blog và Fanpage chính thức. Theo dõi các kỳ sau của chuyên đề về Google Shopping để hiểu rõ xu hướng quảng cáo mới này một cách toàn diện, từ đó đưa ra giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp bạn nhé.

Nguồn : adsplus.vn

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7