HBmedia Company

KOL shopee là gì? Làm thế nào để trở thành Shopee KOL Affiliate

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

Thế hệ GenZ, GenY đam mê review, yêu thích mạng xã hội muốn kiếm thêm thu nhập từ các sàn thương mại điện tử. KOL Shopee sẽ là cơ hội mới dành cho bạn.

Cùng HBMEDIA tìm hiểu cách để trở thành 1 KOL Shopee và những lợi ích khi tham gia chương trình Shopee KOL Affiliate.

Kol Shopee là gì

KOL Shopee Là gì?

KOL Shopee được biết đến là một chương trình của Shopee dành cho những người có sức ảnh hưởng trong công chúng đặc biệt là trên các nền tảng mạng xã hội. Như các Food review, Beauty Blogger, Vlog, Lifestyle,…

Công việc chính cũng là nguồn tạo thu nhập cho các KOL là chia sẻ link sản phẩm của Shopee trên các nền tảng mạng xã hội tài khoản của mình Tiktok, Facebook, Instagram,.. Bằng nhiều cách chủ yếu là thực hiện marketing, quảng cáo sản phẩm. Nhờ đó mà dễ dàng có cơ hội nhận được hoa hồng từ các đơn hàng thành công qua link liên kết của họ.

Điều kiện để trở thành Kol Shopee

Để trở thành KOL Affiliate của Shopee rất đơn giản bạn phải là người có tầm ảnh hưởng nhất định trong 1 hoặc nhiều công đồng mạng xã hội nào đó. Đồng thời có độ phủ sóng, tần suất hoạt động cao.

Điều kiện để xem xét cụ thể:

Để hoạt động có hiệu quả đem lại lợi nhuận cao bạn cần phải thường xuyên sáng tạo nội dung phù hợp với nhãn hàng cũng như sản phẩm mà bạn review. Tạo content viral cuốn hút nâng cao lượt xem cũng như lượt theo dõi từ khách hàng.

Tạo sự thu hút khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm mà bạn giới thiệu, họ sẽ nhấp vào đường link mà bạn liên kết trong Bio Link của bạn hoặc trực tiếp trên bài đăng để tiếp cận sản phẩm.

ĐỌC THÊM: Các điều khoản của Shopee KOL Affiliate.

Đăng ký Affiliate Shopee – KOL

Chương trình tiếp thị liên kết với hơn 5.000 KOL đang tham gia trên Shopee. Đây sẽ là môi trường thích hợp để bạn kiếm thêm thu nhập cũng như quen biết với các anh chị trong ngành nổi tiếng học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Cách để trở thành KOL Shopee vô cùng đơn giản, Thực hiện các thao tác như sau:

Bước 1: Đăng ký thành viên Shopee KOL

Truy cập Shopee KOL Affiliate => Nhấn đăng ký ngay => và Điền các thông tin đăng ký vào mẫu có sẵn. Shopee sẽ liên hệ xác nhận đăng ký với bạn sau 3 ngày.

Đăng kí Shopee KOL Affiliate

Bước 2: Tạo tracking link

Sau khi nhận được mail xác nhận tài khoản thành công. KOLs bắt đầu tiến hành lấy Tracking Link thông qua hệ thống Chatbot

Sau khi đã được xác minh tài khoản thành công, KOLs có thể tiến hành lấy Tracking link thông qua hệ thống Chatbot.

Truy cập tạo Tracking

Bước 3: Sáng tạo nội dung khi trở thành Shopee KOL

KOls sáng tạo nội dung và gắn tracking link để theo dõi các đơn hàng phát sinh.

Điều kiện tối thiểu để tham gia: Bạn đam mê sáng tạo nội dung và có trên 5.000 lượt theo dõi trên các trang mạng xã hội.

Quyền lợi khi tham gia shopee KOL Affiliate

Quyền lợi khi tham gia làm KOL Shopee

Những đặc quyền chỉ có tại Shopee KOL Affiliate mà các KOLs sẽ nhận được khi tham gia. Nắm rõ quyền lợi dễ dàng theo dõi cũng như khiếu nại các trường hợp cần thiết:

Chia sẻ kinh nghiệm làm KOL Shopee

Kinh nghiệm từ các KOL Shopee nổi tiếng chia sẻ

Tổng hợp những kinh nghiệm được chia sẻ từ các anh chị KOL Shopee thành công thu nhập trên 1.000USD/Tháng.

Kết luận

Tăng thu nhập khi trở thành KOL Shopee tuy khó mà dễ. Đây sẽ là công việc kiếm thêm thu nhập đầy tiềm năng đặc biệt cho các bạn giới trẻ hiện nay. Tiếp thị liên kết thị trường mở, kinh doanh phát triển thương hiệu cá nhân. Còn ngại gì mà không thử ngay. Chúc các bạn thành công!

Nguồn : atpsoftware.vn

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7