HBmedia Company

Kích thước hình ảnh trên mạng xã hội cho năm 2022

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

Trên thực tế, một cuộc khảo sát cho thấy 63,2% doanh nghiệp chủ yếu dựa vào hình ảnh và video như một phần trong chiến lược tiếp thị của họ. Số lượng và chất lượng của các hình ảnh truyền thông trên mạng xã hội mà thương hiệu của bạn phải cạnh tranh sẽ tiếp tục tăng vào năm 2022.
Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tổng hợp các kích thước hình ảnh và video trên mạng xã hội mới nhất, cập nhật nhất trong bài viết này.
Chúng tôi sẽ liệt kê tất cả các kích thước hình ảnh được đề xuất cho Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, YouTube, Pinterest, TikTok và Snapchat ngay sau đây.

Facebook

Vẫn là mạng xã hội phổ biến nhất thế giới, Facebook ngày càng trở nên trực quan hơn và hướng đến thiết bị di động nhiều hơn.

Về cơ bản, mạng xã hội vẫn là mạng xã hội, vì vậy bạn nên tránh sử dụng hình ảnh quá thương mại hoặc sản phẩm. Thay vào đó, hãy nhằm mục đích truyền tải khía cạnh con người của thương hiệu của bạn – và hãy sử dụng độ phân giải tốt nhất có thể để tạo ra kích thước bài đăng trên Facebook tối ưu.

Kích thước hình ảnh Facebook đề xuất cho năm 2022:

Mẹo:

Khoảng thời gian chú ý của khán giả trên mạng xã hội cực kỳ ngắn, vì vậy hãy cố gắng giữ cho video trên Facebook càng ngắn càng tốt. Mặc dù thời lượng video tối đa là 240 phút, nhưng Facebook khuyên bạn nên giữ chúng ngắn nhất là 15 giây.

Instagram

Gần đây, Stories và Reels trên Instagram đang thu hút hầu hết sự chú ý, nhưng bạn vẫn có thể dễ dàng thu hút sự chú ý bằng hình ảnh tĩnh – một mẹo ở đây là sử dụng bộ lọc.

Tận dụng tối đa ba hướng cho bài đăng trên Instagram (vuông, ngang và dọc). Chọn một cái phù hợp cho thương hiệu của bạn và sáng tạo ảnh hoặc video cho phù hợp.

Kích thước hình ảnh Instagram được đề xuất cho năm 2022:

Mẹo:

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng định dạng vuông và dọc khi đăng trên Facebook và Instagram (cả không phải trả tiền và trả phí). Bởi vì điều này tối ưu được tối đa không gian của bảng tin (feeds) vì đa số mọi người đều dùng điện thoại di động để tìm kiếm, truy cập thông qua các kênh này qua các kênh này.

Twitter

Đã qua rồi cái thời mà những quan sát rõ ràng của bạn đủ để khiến bạn được chú ý trên Twitter. Ở đây, bạn cần những hình ảnh ấn tượng để nổi bật trong một nguồn cấp tin tức chuyển động nhanh. Infographics dễ đọc nhưng chứa đầy thông tin là một trong những chiến thuật thị giác mà các thương hiệu có thể sử dụng để tăng mức độ tương tác.

Kích thước hình ảnh Twitter được đề xuất cho năm 2022:

LinkedIn

Mặc dù tính trung thực và rõ ràng của thương hiệu vẫn là những yếu tố quan trọng nhất trên LinkedIn, nhưng một hồ sơ LinkedIn đẹp mắt là một tài sản vô giá cho thương hiệu của bạn.

Nếu tuyển dụng là một trong những mục tiêu của bạn, hãy sử dụng các tư liệu hình ảnh và video để thể hiện khía cạnh tốt nhất của công ty bạn.

Kích thước hình ảnh LinkedIn được đề xuất cho năm 2022:

Các trang của công ty:

Trang cá nhân:

YouTube

Các nhà tiếp thị cần đáp ứng các yêu cầu về video để hoạt động tốt trên YouTube. Mặc dù độ phân giải và độ dài của video khá quan trọng, nhưng bạn cũng cần chú ý đến các chi tiết nhỏ như kích thước của ảnh hồ sơ, ảnh bìa kênh, v.v. để thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ khi họ truy cập vào Trang YouTube.

Kích thước hình ảnh Youtube được đề xuất cho năm 2022:

Pinterest

Pinterest là tất cả về hình ảnh. Khoảng 444 triệu người sử dụng Pinterest mỗi tháng để khám phá các xu hướng và tìm cảm hứng. Khi nói đến hình ảnh trên Pinterest, bạn cần nghĩ đến chiều dọc vì định dạng này được thiết kế để phù hợp với hình ảnh cao hơn là hình ảnh rộng.

Kích thước hình ảnh Pinterest đề xuất cho năm 2022:

Tik Tok

TikTok là ứng dụng chia sẻ video mới nhất mà mọi người đang theo đuổi. Không chỉ con người, các thương hiệu cũng tham gia vào cuộc đua để thu hút và tiếp cận khán giả mới. Dưới đây là những điều các thương hiệu cần lưu ý

Kích thước hình ảnh Tik Tok được đề xuất cho năm 2022:

Snapchat

Snapchat ra đời cách đây gần 10 năm và cho phép mọi người và thương hiệu kể những câu chuyện thông qua các bộ lọc thú vị và nội dung hấp dẫn sẽ biến mất sau 24 giờ. Snapchat cũng là mạng đã giới thiệu định dạng Stories nổi tiếng, sau này được hầu hết các mạng xã hội lớn áp dụng.

Đến tháng 10 năm 2021, đã có 306 triệu người dùng hoạt động hàng ngày trên Snapchat. Tìm các kích thước phù hợp để thương hiệu của bạn tương tác với cộng đồng này ngay bên dưới.

Kích thước hình ảnh Snapchat được đề xuất cho năm 2022:

Nguồn: Zora Tsvetkova – Falcon.io

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7