HBmedia Company

Keyword Cannibalization là gì? Cách phát hiện và xử lý tận gốc!

Nội dung chính

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

Keyword Cannibalization – Ăn thịt từ khóa, là một trong những lỗi SEO phổ biến.

Vậy, làm sao để sửa lỗi này? Hãy cùng tôi tìm hiểu về Ăn thịt từ khóa cũng như các cách khắc phục Keyword Cannibalization nhanh mà hiệu quả trong bài viết này. Xem ngay!

Keyword Cannibalization là gì?

Như tên gọi, Keyword Cannibalization tức là từ khóa của bạn đang bị “ăn thịt”, nhưng không phải bởi bất kỳ ai khác mà là từ chính các trang khác của website doanh nghiệp bạn.

Lỗi này xảy ra khi bạn có quá nhiều từ khóa giống nhau hoặc tương tự nhau trải khắp nội dung trên trang web và khiến các công cụ tìm kiếm như Google không thể phân biệt nội dung nào cần xếp hạng cao hơn. Điều này có nghĩa là đôi khi nó sẽ đưa ra thứ hạng cao hơn cho trang web mà bạn không muốn ưu tiên. :v

Bởi vì khi bạn gây ra Ăn thịt từ khóa, bạn đang không thể cho Google thấy được thẩm quyền của website mình đối với truy vấn mục tiêu mà thay vào đó, bạn còn khiến Google cân nhắc giữa các trang của bạn với nhau, chọn những trang nào mà Google cho là phù hợp nhất với các từ khóa phù hợp nhất.

Ví dụ: nếu trang web của bạn bán giày và “giày” là từ khóa duy nhất bạn nhắm mục tiêu, thì về cơ bản bạn đang cho Google biết rằng mọi trang của bạn đều nói về “giày” bất kể chúng là giày đi bộ đường dài, giày quần vợt, giày thể thao, v.v.

Tất nhiên, như vậy không tốt chút nào (còn cụ thể vì sao và hậu quả như thế nào tôi sẽ nói ngay phần sau).

Nhưng trước khi đi chuyên sâu hơn bạn nên hiểu về bản chất vấn đề trước, hãy đi qua các loại lỗi Ăn thịt từ khóa thường gặp nhất.

Các loại Keyword Cannibalization

Keyword Cannibalization trong SEO về cơ bản có 2 loại chính:

1. Hai hoặc nhiều landing page trên website đang cạnh tranh cho các từ khóa giống nhau

Ví dụ một trường hợp, hai trang của bạn cùng rank cho từ khóa “bốt ankle”

URL Thẻ tiêu đề Thứ hạng cho “bốt ankle”
Trang A: /bot/tat-ca Bốt nữ – Bốt Ankle & Chelsea | Còn hàng Xếp hạng 8
Pabe B: /bot/bot-ankle/ Bốt Ankle Nữ| Còn hàng Xếp hạng 5

Liệu đây có phải là lỗi ăn thịt từ khóa không? Câu trả lời là: có và không.

Nếu nhiều trang đang cùng xếp hạng cho cùng một cụm từ thì khả năng cao các trang này có những yếu tố khiến search engine nghĩ rằng chúng đang rank cho cùng 1 truy vấn, vậy nên nguy cơ bị lỗi ăn thịt từ khóa là rất cao.

Thế nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng bạn cần phát hoảng lên và thay đổi mọi thứ trên cả hai trang để tránh bị ăn thịt từ khóa. Bởi vì câu trả lời chính xác còn tùy thuộc vào từng trường hợp và mục tiêu khác nhau.

Trường hợp 1: Cả hai trang đều có thứ hạng thực sự cao trên trang nhất.

Trong trường hợp này, Keyword Cannibalization có thể mang lại lợi ích cho bạn: Nhiều thứ hạng bị chiếm đồng nghĩa càng nhiều lưu lượng truy cập hơn cho website, vì vậy hãy coi đó là cách ăn thịt “tốt”.

Nếu vậy bạn nên làm như sau:

  • Cân nhắc thay đổi meta descriptions hấp dẫn và độc đáo hơn so với nhau, tránh việc hai trang hiển thị cùng một thông điệp và không gây được ấn tượng với người dùng.
  • Trong trường hợp trang phụ, không có mục đích SEO lại xếp hạng cao hơn thì nên kiểm tra trên Google Search Console (GSC) để xem trang nào đang nhận được nhiều nhấp chuột nhất cho cụm từ duy nhất đó. Sau đó, quyết định xem liệu có nên thay đổi các yếu tố khác trong SEO của bạn để giải quyết tốt hơn từ khóa cụ thể đó hay không.

Quay trở lại ví dụ, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn xóa cụm từ “bốt ankle” khỏi thẻ tiêu đề cũng như nội dung trên Trang A /bot/tat-ca/?

Nếu Google phản hồi ưu tiên trang /bot/bot-ankle/là Trang B được xếp hạng cao hơn, thì thật tuyệt. Nếu không, trường hợp xấu nhất là bạn có thể hoàn nguyên các thay đổi và tiếp tục tận hưởng hai kết quả trên trang nhất 🙂

URL Thẻ tiêu đề Thứ hạng cho “bốt ankle”
Trang A: /bot/tat-ca Bốt nữ – Bốt Chelsea & các loại khác | Còn hàng Thử nghiệm và quyết định

Trường hợp 2: Trang A nằm trang nhất, Trang B “lạc trôi”

Trong trường hợp trang A (phụ) có thứ hạng cao trên trang nhất và trang B nằm ngoài 15–20 kết quả hàng đầu, bạn cần quyết định xem “hành vi ăn thịt” nhỏ này có xứng đáng với thời gian và nguồn lực của bạn hay không, vì đây có thể không phải là một việc khẩn cấp.

Nếu bạn quyết định rằng đáng để làm, tôi khuyên bạn nên làm như sau:

  • Tiếp tục theo dõi các từ khóa mà hai trang đang rank để lường trước các khả năng Google xếp hạng trong tương lai.
  • Ưu tiên xử lý vấn đề này sau khi đã xử lý các vấn đề SEO quan trọng khác.
Trường hợp 3

Trong trường hợp cả hai trang đều xếp hạng ở trang hai hoặc trang ba của SERP, thì có thể vấn đề Keyword Cannibalization của bạn đang kìm hãm một hoặc cả hai trang.

Nếu vậy, lời khuyên của tôi như sau:

  • Kiểm tra trên Google Search Console để xem trang nào của bạn đang nhận được nhiều lượt click nhất cho từ khóa đó.
    Bạn cũng nên kiểm tra các thuật ngữ tương tự, vì các từ khóa trên trang hai hoặc trang ba của SERP sẽ hiển thị số lượt click rất thấp trong GSC. Sau đó, quyết định trang nào nên là trọng tâm chính – trang phù hợp hơn từ góc độ nội dung – và sẵn sàng thử nghiệm các thay đổi đối với các yếu tố SEO on-page của cả hai trang.
  • Xem lại thẻ tiêu đề, tiêu đề và nội dung trang của bạn và cố gắng tìm các yếu tố cả hai trùng lặp.
    Nếu mức độ trùng lặp cao, có thể hai trang này cần hợp nhất / chuẩn hóa / chuyển hướng cái này sang cái kia (tôi sẽ đề cập đến vấn đề này bên dưới).

2. Hai hoặc nhiều trang trên website đang thay phiên “lật kèo” cho cùng một từ khóa

Trường hợp “lật kèo” tức là từ khóa “bốt ankle” của hai trang A & B đều được xếp hạng tại các thời điểm khác nhau, vì Google dường như gặp khó khăn khi quyết định chọn trang nào cho cụm từ này.

Đây là vấn đề phổ biến mà tôi chắc chắn rằng nhiều website đã gặp phải, cụ thể là các trang landing page dường như rất hay thay phiên xếp hạng cho một nhóm từ khóa không cố định.

Nếu điều này xảy ra với bạn, hãy thử và giải đáp cho những câu hỏi dưới đây.

Việc “lật kèo” này bắt đầu từ khi nào?

Xác định đúng thời điểm xảy ra vấn đề có thể giúp bạn hiểu mọi chuyện bắt nguồn như thế nào ngay từ đầu. Có thể thẻ canonical đã bị thiếu, hoặc có một vài thay đổi trong yếu tố on-page hoặc do cập nhật thuật toán đã khiến mọi thứ rối tung lên?

Có bao nhiêu trang thay phiên xếp hạng cho cùng một từ khóa?

Càng ít trang chịu biến động thì càng tốt và dễ giải quyết. Hãy cố gắng xác định những trang nào có liên quan và kiểm tra tất cả các yếu tố có thể gây ra sự bất ổn này.

Bao lâu thì các trang này lại thay phiên nhau?

Thử tìm hiểu tần suất trang thay đổi cho nhau, mấu chốt là: càng ít lần càng tốt. Bạn có thể thử đối chiếu thời gian “lật kèo” với kế hoạch SEO để xem thử vấn đề có phải do thay đổi khác ngoài ý muốn hay không.

Còn nếu vụ lật kèo chỉ xảy ra một lần rồi thôi thì hầu như không có gì phải lo lắng, vì đó có thể là một sự biến động nhỏ trong SERP, bởi Google chạy thử nghiệm và thay đổi gần như hàng ngày mà. ^^

Cách xác định các vấn đề ăn thịt từ khóa (chỉ trong vài giây)

Để làm được cách này, đầu tiên, bạn cần có Ahrefs.

Tin tốt: Tôi đã đơn giản hóa và tự động hóa quy trình xác định các vấn đề về tiêu diệt từ khóa trong Google Trang tính. (Ngay phần sau đây luôn nhé)

Nhưng trước hết, hãy xem quy trình tẻ nhạt và tốn thời gian mà hầu hết mọi người đều làm :))

  • Dán link web vào Site Explorer
  • Chuyển đến báo cáo Organic Keywords
  • Xuất tất cả từ khóa sang CSV (lưu ý: xóa bất kỳ dữ liệu / cột nào không liên quan nếu cần)
  • Mở CSV trong Excel (hoặc Google Trang tính). Sau đó sắp xếp các từ khóa A ‑ Z
  • Lọc qua tệp theo cách thủ công và đánh dấu tất cả các từ khóa trùng lặp

Vậy là hết quá trình thủ công tốn nhiều thời gian nhất.

Bạn đang nghĩ là nó cũng không đến nỗi phức tạp à?

Ừ thì sẽ không quá tệ nếu trang web của bạn chỉ xếp hạng cho một số ít từ khóa. Nhưng nếu bạn đang xếp hạng cho hàng nghìn từ khóa, có thể mất hàng giờ lận nhé!

1. Xuất Organic Keywords từ Site Explorer của Ahrefs

Điều đầu tiên, bạn cần tìm tất cả các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng để sử dụng Ahrefs ’Site Explorer.

Bạn có thể làm điều này bằng cách sử dụng báo cáo Organic Keywords.

Tiếp theo, nhấn vào bộ lọc các tính năng SERP và nhấn loại trừ All featured.

2. Nhập dữ liệu (từ CSV đã tải xuống) vào trang tính Keyword Cannibalization Finder Tool

Mở Keyword Cannibalization Finder Tool bạn sao chép lúc nãy. Sau đó, chuyển hướng đến sheet có tiêu đề “1. Ahrefs KW Export ”(có thể bạn sẽ ở trên trang tính này theo mặc định, nhưng bạn nên kiểm tra kỹ).

Đảm bảo rằng ô A1 được chọn — chỉ cần nhấp vào ô đó một lần bằng con trỏ của bạn.

Sau đó, bạn sẽ thấy một cửa sổ bật lên — bấm chọn tùy chọn để “thay thế dữ liệu tại ô đã chọn”. Để tất cả các tùy chọn khác theo mặc định.

Nhấn vào “Nhập dữ liệu”.

3. Xong!

Vậy là xong — chỉ cần điều hướng đến tab “kết quả” để xem kết quả. Bạn sẽ thấy hiển thị như này:

Như bạn có thể thấy, nó chỉ kéo qua các cụm từ có nhiều hơn một trang trong SERPs (tức là các vấn đề tiềm ẩn về việc ăn thịt từ khóa).

Lưu ý nữa:. Cách làm này khá chính xác, nhưng không hoàn toàn tuyệt đối 100%. Đôi khi có “báo động giả” (ví dụ: phiên bản HTTP và HTTPs của một trang).

Sheet này sẽ cho bạn biết từ khóa (cột 1), vị trí xếp hạng hiện tại (cột 2), khối lượng tìm kiếm (cột 3) và URL (cột 4).

Bạn thấy chứ, không cần phải mất hàng giờ sàng lọc qua hàng nghìn URL — tất cả đều được tự động hóa! 🙂

Nhưng bây giờ bạn đã xác định được các URL có lỗi Keyword Cannibalization, bạn làm cách nào để khắc phục chúng?

6 tác động tiêu cực của Keyword Cannibalization đối với SEO

Lỗi ăn thịt từ khóa có một số hậu quả gây nguy hại cho SEO. Nhiều SEO-er mắc lỗi Keyword Cannibalization không những không biết rằng web mình có gì sai, còn không biết mình mắc lỗi này.

Họ thậm chí có thể vui mừng khi một trang được xếp hạng ở hạng 5 hay 6 cho từ khóa được nhắm mục tiêu mà không nhận ra rằng một trang có thẩm quyền mạnh có thể sẽ xếp hạng cao hơn và chuyển đổi tốt hơn, trong khi Keyword Cannibalization lại khiến thẩm quyền các trang bị thấp đi và còn nhiều hệ quả khác nữa mà tôi sẽ liệt kê ngay đây.

Tuy nhiên, hậu quả thực tế là rõ ràng: lưu lượng truy cập trang web bị mất, truy vấn dẫn đến trang sai, thứ hạng SERP dao động và cuối cùng là mất doanh thu.

Tại sao? Bởi vì:

1. Bạn đang làm giảm thẩm quyền của trang

Thay vì có một trang có thẩm quyền cao, bạn đang chia CTR của mình thành nhiều trang có mức độ liên quan vừa phải. 🙁

Về cơ bản, bạn đã biến các trang của mình thành đối thủ cạnh tranh của nhau cho số lần xem trang và xếp hạng trên SERP.

2. Bạn đang “pha loãng” link juice và anchor text của mình

Các backlink từ một nguồn tổng hợp có khả năng đang bị phân tách giữa hai (hoặc nhiều) trang.

Tương tự, anchor text và internal link của bạn đang dẫn khách truy cập đến nhiều trang khác nhau thay vì một trang có thẩm quyền về chủ đề này.

3. Google có thể giảm giá trị trang có liên quan hơn

Từ khóa là một trong những cách chính mà chúng ta giúp Google hiểu nội dung của các trang của mình.

Thế nên nếu tất cả các từ khóa đều giống nhau, Google sẽ cố gắng để hiểu trang nào là phù hợp nhất – và có thể sẽ hiểu sai, xếp hạng cho trang phụ thay vì trang chính mà bạn muốn.

4. Keyword Cannibalization khiến Tiêu tốn Ngân sách

Việc có nhiều trang dành cho cùng một từ khóa dẫn đến việc thu thập thông tin và lập chỉ mục các trang không cần thiết.

Lưu ý: các trang web nhỏ có thể sẽ không nhận thấy sự khác biệt hoặc không bao giờ phải lo lắng về ngân sách thu thập thông tin, nhưng các trang web thương mại điện tử lớn hoặc các nhà cung cấp có nhiều sản phẩm sẽ nhận thấy sự khác biệt này.

5. Báo hiệu Google về trang chất lượng kém

Nhiều trang nhắm mục tiêu đến cùng một từ khóa cho người dùng biết rằng nội dung của bạn có thể bị kéo dài ra và nó cũng báo hiệu cho Google rằng nội dung của bạn có thể không khớp với các từ khóa của bạn trên mỗi trang. Nếu bị Google chú ý và đánh gậy thì… bạn biết hậu quả rồi đấy 🙁

6. Tỷ lệ chuyển đổi bị ảnh hưởng

Chắc chắn sẽ có một trong những trang của bạn chuyển đổi tốt hơn những trang còn lại.

Thay vì hướng khách truy cập mới đến trang đó và biến nó thành trang có thẩm quyền nhất Keyword Cannibalization lại khiến bạn mất khách hàng tiềm năng khi dẫn họ truy cập vào các trang ít liên quan hơn mà nằm thứ hạng cao hơn.

Trang xếp hạng càng thấp thì CTR càng thấp (biểu đồ từ SISTRIX)

Vậy làm sao để phát hiện lỗi Keyword Cannibalization, hãy cùng tôi đi vào các cách xác định lỗi ăn thịt từ khóa sau đây.

Làm thế nào để khắc phục Keyword Cannibalization

Cách giải quyết “ăn thịt từ khóa” tùy thuộc vào gốc rễ của vấn đề.

Dưới đây là năm giải pháp khả thi dành cho bạn.

1. Cấu trúc lại trang web

Giải pháp đơn giản nhất thường là chọn trang có thẩm quyền nhất và biến tấu lại content và hệ thống link giữa các trang sao cho trang chính bạn chọn sẽ có sức mạnh lớn nhất, truyền cho các trang phụ.

Đồng thời các trang con sẽ cần loại bỏ các yếu tố gây ra nhầm lẫn về từ khóa mục tiêu bằng cách thay đổi nội dung độc đáo hơn, chỉnh sửa các yếu tố on-page đang trùng lặp giữa các trang với nhau.

Nếu quay lại ví dụ về sản phẩm giày của chúng ta, sẽ hợp lý hơn khi đặt “giày” thành trang nguồn chuẩn và liên kết về các trang cùng chủ đề nhưng có nội dung cụ thể hơn.

2. Tạo trang nguồn mới

Cũng tương tự với cách trên nhưng đây là trường hợp bạn không có trang nào để chọn làm trang đích cả, vậy nên chúng ta sẽ tạo mới một trang nhằm tổng hợp tất cả các trang sản phẩm  vào một nơi.

Cách này thường áp dụng với các website thương mại điện tử lớn khi các trang sản phẩm cùng tranh hạng cho 1 từ khóa sản phẩm chung.

Lúc này, trang nguồn mà tôi nói ở đây chính là tạo hub page.

Nói đơn giản thì hub page là một trang tổng thông tin quan quan trọng, thường là site danh mục hoặc là giới thiệu một chủ đề nhất định kết nối với các danh mục con và bài viết chi tiết hơn.

Trong trường hợp này, bạn sẽ được lợi từ việc tạo một trang đích duy nhất để làm trang nguồn có thẩm quyền và liên kết đến tất cả các trang phụ. Việc tạo nhiều trang đích chỉ với các biến thể từ khóa nhỏ, thoạt đầu, có vẻ như sẽ gây ra thin content.

Thế nhưng nếu bạn càng có nhiều trang đích trên trang web thì càng có nhiều cơ hội để khách truy cập trở thành khách hàng tiềm năng. Bạn tin không ^u^

Một nghiên cứu gần đây của HubSpot đã tiết lộ rằng khi họ tăng số lượng landing page từ 1-10 lên 11-15, các công ty đã báo cáo mức tăng khách hàng tiềm năng lớn 55%. 

Tiến xa thêm nữa và phát triển hơn 40 landing page, và bạn có thể nhìn thấy mức tăng 300%. Đó thật sự là con số hấp dẫn.

3. Gộp nội dung

Cấu trúc lại mớ link không được, tạo mới không xong, vậy thì cứ việc gộp hết lại là được.

Nếu các trang của bạn không đủ độc đáo để đảm bảo có nhiều trang con cho cùng một từ khóa, hãy xem xét kết hợp chúng thành một trang với nội dung đầy đủ và có thể SEO tốt cho từ khóa ấy

Đây là cơ hội để lấy hai trang kém hiệu quả và biến chúng thành một nguồn có thẩm quyền hơn, đồng thời giải quyết luôn các vấn đề về nội dung mỏng.

Một công đôi việc nhỉ. 😉

4. Tìm từ khóa mới

Cuối cùng, nếu bạn đã may mắn có tất cả các trang đa dạng, giàu nội dung và điều duy nhất mà trang web của bạn gặp phải là chiến lược từ khóa được lập kế hoạch kém, có thể tất cả những gì bạn cần làm là tìm từ khóa mới tương tự rồi lập kế hoạch tối ưu theo từ khóa ấy.

Chỉ cần đảm bảo từ khóa của bạn mô tả chính xác nội dung trang của bạn đang muốn nhắm đến là được. Nhưng nếu bạn không muốn thay đổi từ khóa, và cũng không thể áp dụng các cách trên thì còn 1 cách cuối cùng cho bạn đây 🙂

5. Sử dụng redirect 301

Mặc dù tôi thường khuyên không nên sử dụng quá nhiều 301 (xem danh sách 10 Sai lầm SEO trên thiết bị di động có hại nhất của tôi), nhưng chúng có thể cần thiết nếu bạn đã có nhiều trang xếp hạng cho cùng một thuật ngữ.

Sử dụng 301s cho phép bạn hợp nhất nội dung đã ăn thịt của mình bằng cách liên kết tất cả các trang ít liên quan hơn với một phiên bản duy nhất, có thẩm quyền hơn.

Xin lưu ý rằng chiến thuật này chỉ phù hợp với các trang có nội dung tương tự và những trang phù hợp với các truy vấn từ khóa cụ thể.

Năm giải pháp này sẽ khắc phục hầu hết các trường hợp ăn thịt từ khóa, nhưng nếu bạn quản lý một trang web thương mại điện tử, bạn nên đặc biệt lưu ý cách CMS (Content Management System – Hệ thống quản lý nội dung) của bạn phân tách các sản phẩm có kích thước và màu sắc thay đổi.

Một số chương trình CMS tạo các trang riêng biệt cho mọi biến thể sản phẩm.

Nếu CMS của bạn đang tổ chức các sản phẩm như thế này, bạn nên hạn chế lập chỉ mục các trang trùng lặp bằng cách sử dụng các thẻ robots.txt hoặc <meta name = "robots" content = "noindex"> hoặc bạn nên sử dụng các canonical URLs để hợp nhất các tín hiệu liên kết cho trùng lặp nội dung.

Cách tránh các vấn đề về Keyword Cannibalization trong tương lai

Giải quyết các vấn đề về ăn thịt từ khóa đã tích tụ trong thời gian dài thì hơi khó khăn, nhưng đáng để làm.

Mà vậy nên lựa chọn tốt nhất là cố gắng tránh chúng ngay từ đầu cho khỏe :))

May mắn thay việc này làm là khá đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo quy trình này bất cứ khi nào bạn định xuất bản một trang hoặc bài đăng blog mới:

Đầu tiên, hãy truy cập Google và thực hiện “site:domain + từ khóa mục tiêu”.

Ví dụ: nếu bạn định xuất bản một bài đăng trên blog về “link building”.

Sau đó kiểm tra kết quả Google trả về.

Nếu bạn phát hiện một trang / bài đăng của bạn có vẻ đang nhắm mục tiêu từ khóa này, bạn nên xem xét lại từ khóa mục tiêu của mình cho trang / bài đăng mới nhé.

Lưu ý: Bạn có thể kiểm tra xem trang / bài đăng đó có xếp hạng cho từ khóa này hay không bằng cách truy cập từ khóa thực tế và kiểm tra SERPs. Hoặc bạn có thể thêm từ khóa đó vào Ahrefs’ Rank Tracker –  sẽ hiển thị cho bạn vị trí mà bạn hiện đang xếp hạng.

Nếu không, cứ tiếp tục và tối ưu hóa cho từ khóa đó thôi.

Kết luận

Trên đây là trọn bộ bài hướng dẫn của tôi về Keyword Cannibalization – Ăn thịt từ khóa, bao gồm phân loại, nhận biết, xử lý và phòng tránh, tất tần tật. Tuyệt chứ!

Thế nên tôi tin tưởng rằng, dựa theo bài viết này bạn có thể lọc và xử lý ngon lành lỗi Keyword Cannibalization cho website, đồng thời chia sẻ cho cả những người đang cần nữa. Bởi vì các bước chỉ dẫn này cực dễ áp dụng, newbie SEO cũng có thể làm được.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, có thể hỏi tôi tại Cộng đồng SEO 2020 – Hỏi đáp toàn bộ SEO.

Chúc bạn thực hiện thành công nhé!

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7