HBmedia Company

Kế hoạch Marketing cho nhà hàng giúp tăng doanh thu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

Kế hoạch Marketing cho nhà hàng giúp tăng doanh thu

KHÁI NIỆM MARKETING NHÀ HÀNG LÀ GÌ?

Marketing nhà hàng là bao gồm những kế hoạch Marketing để tìm hiểu, nghiên cứu về sở thích & thị hiếu của khách hàng từ đó xây dựng chiến lược Marketing cho nhà hàng hiệu quả, nhằm mục đích thu hút khách đến nhà hàng của bạn, tạo ấn tượng tốt cho khách về sản phẩm của nhà hàng và nâng cao nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Trong bối cảnh kinh doanh cạnh tranh hiện nay, dù bất kỹ nhà hàng quán ăn vừa và nhỏ nào cũng nên có cách Marketing cho nhà hàng của mình để được khách hàng biết đến nhiều hơn.

TẠI SAO NHÀ HÀNG CẦN PHẢI CÓ MARKETING?

Marketing nhà hàng không những giúp thu hút thêm khách đến quán ăn mà còn giúp khách nhớ đến và ấn tượng lâu dài về nhà hàng của bạn. Nhờ tác dụng tiếp thị như vậy, doanh nghiệp của bạn sẽ xây dựng được hình ảnh thương hiệu sâu đậm trong lòng thực khách. Thương hiệu dàng được nhiều người biết đến và nhân ra thì sẽ ngày càng lớn mạnh, nhà hàng mới càng phát triển và duy trì lâu dài được.

Sự cạnh tranh trong thị trường quán ăn ngày càng khốc liệt, doanh nghiệp của bạn cần chuẩn bị sẵn cho mình các chiến dịch Marketing cũng như Marketing online thật thu hút để gây ấn tượng mạnh đến thực khách hơn.

Đặc biệt, trong thời kỳ công nghệ 4.0 hiện nay, ngành nhà hàng cần biết cách ứng dụng Internet để tiếp cận tốt hơn lượng khách hàng tiềm năng to lớn khách đất nước và thậm chí cả khách nước ngoài.

15 CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO NHÀ HÀNG

1. Đưa quán ăn lên Google map

Internet phát triển và bao trùm lên cuộc sống của phần lớn người dân trên thế giới, người dùng điện thoại/ máy tính có thói quen sử dụng Internet để tìm kiếm các quán ăn ngon tại các điểm điểm gần mình. Vì thế tìm cách đưa nhà hàng của bạn hiển thị lên bản đồ tìm kiếm như Google maps là cách Marketing nhà hàng thồng minh giúp  quảng bá quán ăn đến nhiều người  hơn nữa.

Đặt tình huống, một ngày bạn đang làm việc ở công ty và suy nghĩ không biết nên ăn gì. Bạn lên Google và tra “quán ăn quanh đây”, Google Maps lúc này sẽ hiển thị một loạt các nhà hàng quán ăn (đã được chủ kinh doanh đưa lên Google maps), bạn chỉ việc chọn quán mình thấy thích và đặt hàng là xong. Tuy nhiên, nếu nhà hàng chưa để tối ưu lên Maps nghĩa là khách hàng sẽ không thấy được bạn trên Internet, bạn đã bỏ lỡ rất nhiều khách hàng organic tiềm năng.

Do đó, biết cách tối ưu Marketing nhà hàng theo vị trí sẽ giúp restaurant tiếp thị được đến rất nhiều thực khách tiềm năng quanh khu vực, đây cũng là những khách hàng có ty lệ sẽ trở thành khách hàng thân thiết cao.

Ngoài Google Maps, Google Adwords, Facebook, Twitter, các Website cá nhân,… cũng có cung cấp tính năng nhắm mục tiêu theo vị trí, từ đó nhà hàng có thể thu hút chuẩn hơn đối tượng thực khách mình mong muốn,

2. Marketing nhà hàng trên trang giao thức ăn nhanh

Người dùng điện thoại ở Việt Nam ngày càng tăng, khách hàng có xu hướng đặt mua thức ăn qua các App trên điện thoại ngày càng nhiều.

Như vậy, muốn tăng sức ảnh hướng của nhà hàng đối với thực khách, từ đó thu hút nhiều khách hàng tiềm năng và tăng trưởng kinh doanh nhanh chóng thì nhà hàng không nên bỏ qua việc kết hợp với các app ăn uống. Nhờ nó khách hàng sẽ được tiếp thị đến nhiều thực khách hơn, đặc biệt trong thời thế tỷ lệ người dùng trẻ đặt đồ ăn qua app điện thoại ngày càng tăng cao hiện nay.

Kế hoạch Marketing cho nhà hàng giúp tăng doanh thu

Sau đây là các ứng dụng đặt đồ ăn được ưa chuộng nhất ở Việt Nam hiện nay, bạn có thể cân nhắn cùng hợp tác:

Foody: Foody – Now là ứng dụng đặt đồ ăn được sử dụng nhiều bật nhất tại Việt Nam hiện nay, với hơn 2,5 triệu người dùng mới mỗi tháng. Thực khách có thể sử dụng Foody để tìm kiếm các quán ăn ngon trên địa bàn của mình, bằng những thao tác đơn giản như nhập tên món ăn, chọn lọc vị trí,… khách hàng có thể nhanh chóng chọn lựa nhà hàng yêu thích trong số vô vàn quán ăn hợp tác với Foody. Foody và Now cũng tích hợp tính năng review và chia sẻ hình ảnh của khách hàng trước để thực khách mua sau có cái nhìn khách quan hơn về nhà hàng mình sắp chọn.

Grab & Gojet: Xuất phát điểm là ứng dụng đặt xe, biết bắt kịp xu hướng thị trường và tận dụng cơ sở sẵn có, cả 2 app đã phát triển thêm tính năng đặt thức ăn online và là đối thủ cạnh tranh đáng gờm trên thị trường này.

Beamin: Vốn là doanh nghiệp giao đồ ăn của Hàn Quốc, doanh nghiệp tăng trưởng nhanh chóng và được ví như kỳ lân công nghệ trong lĩnh vực này. Từ tháng 6 năm 2019, Beamin đến Việt Nam và ngày càng phát triển mạnh mẽ, đến hiện này, Beamin chính là 1 trong 4 ứng dụng đặt thức ăn nhanh được người Việt ưa thích sử dụng. Đặc biệt với chính sách nhắm vào các nhóm khách hàng, với các voucher cho những đơn đặt mua số lượng lớn, Beamin là sự lựa chọn thích hợp cho môi trường doanh nghiệp và các nhóm bạn bè trung bình lớn.

3. Kết hợp kinh doanh với các trang đặt bàn trung gian

Bên cạnh đặt giao thức ăn online, khách hàng cũng thích đến tận nơi để ăn, do đó khi xây dựng kế hoạch Markeitng nhà hàng cũng nên cân nhắc liên kết với các ứng dụng đặt bàn như Nowtable, Booking.com, Pasgo, Jamja… để khách hàng thuận tiện đặt bàn hơn.

Tập trung vào sự thuận tiện cho khách hàng chính là đang mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi dùng dịch vụ của nhà hàng.

Đặc biệt, đưa thông tin của khách hàng lên các ứng dụng đặt bàn là hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ phải trả hoa hồng nếu có khách đặt bàn, do đó bạn vẫn thu được lợi nhuận trong khi quảng bá được khách hàng rộng rãi hơn.

4. Đưa Restaurant lên các web đánh giá

Nếu nhà hàng của bạn có ý tưởng kinh doanh nhắm đến khách nước ngoài, bạn nên xem xét đưa Restaurant của mình lên các trang web đánh giá ẩm thực của nước ngoài. Khách ngoại quốc thường thích tìm hiểu trước về nhà hàng quán ăn thông qua các Website như Tripadvisor.com để có cái nhìn khách quan và lựa chọn nhà hàng phù hợp cho bữa ăn của họ. Khách nước ngoài khi đến Việt Nam thường không có nhiều kinh nghiệm, do đo tìm hiểu các quan ăn qua Tripadvisor là vô cùng cần thiết, nếu quán ăn của bạn hiển thị thứ hạng cao và được đánh giá tốt thì rất có thể sẽ thu hút thêm lượng lớn khách ngoại quốc, 1 truyền 10, 10 truyền 100, khi khách ngoại quốc vừa lòng với dịch vụ của quán, họ sẽ giới thiệu thêm càng nhiều bạn bè đến restaurant của bạn.

5. Google Marketing Online

Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất tại Việt Nam và cả trên thế giới, Marketing nhà hàng trên google là hành động vô cùng phổ biến. Với hàng tỷ lượng tìm kiếm mỗi tháng, Google chắc chắn là địa điểm chạy quảng cáo không thể thiếu cho mỗi nhà hàng.

Khi người dùng tìm kiếm 1 từ khóa có liên quan với từ khóa đích công ty đang chạy quảng cáo, quảng cáo sẽ được hiển thị trong top 4 kết quả đầu của trang 1 tìm kiếm trả về.

Gợi ý bạn 1 số loại từ khóa liên quan đến “Nhà hàng” nên chạy quảng cáo trên Google:

Nhà hàng quanh đây: Khách hàng muốn tìm địa chỉ quán ăn gần nơi sinh sống.

Nhà hàng tiệc cưới: Khách tìm kiếm và nghiên cứu trong thời gian dài để chọn ra nơi sang trọng cho lễ cưới của mình.

Nhà hàng + “Đia danh”: Khách muốn tìm các quán ăn nổi tiếng ở một địa danh bất kì, có thể là để chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới của mình..

Nhà hàng buffet: Nhà hàng Buffet thường được ưa thích bởi các nhóm lớn, thường là để tổ chức tiệc có nhiều người tham dự như sinh nhật, thôi nôi, mừng sự kiện lớn,…

6. Xây dựng Website chuyên nghiệp cho quán ăn

Một trang web tốt có thể giúp nhà hàng thu hút được nhiều sự chú ý từ thực khách, Website là bộ mặt online của restaurant, bạn có thể trình bày menu món ăn, giá cả, chương trình ưu đãi khuyến mãi, địa chỉ, giờ hoạt động, hotline của mình. Cập nhập website hoàn chỉnh và thu hút chính là cách PR quán ăn của mình cực kỳ tự nhiên mà hiệu quả.

Ngoài ra, khi khách quen với việc đặt chỗ qua website, bạn không cần phải tốn chi phí cho các bên đặt bàn trung gian nữa.

7. SEO Digital Marketing – tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trong Marketing nhà hàng là cách để trang web tăng thứ hạng tự nhiên trên các công cụ tìm kiếm.

Bên cạnh cách chạy quảng cáo Google để quảng cáo được hiển thị cao, bạn có thể chủ động tối ưu website của mình để Google dễ dàng hiểu thông điệp của bạn từ đó mới có thể đưa website lên hạng cao hơn.

Lưu ý SEO là vô cùng quan trọng đối với marketer, nguyên nhân bởi khách hàng thường chỉ click vào 1-2 những kết quả đầu, hay chỉ thường xem các kết quả trên trang 1 mà ít khi bấm sang trang 2. Hiển thị thứ hạng cao chính là cơ hội để website tiếp thị được đến nhiều người và có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn,

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm – Seo là nhà hàng cần làm những gì?

Chiến lược Content Marketing: Mục đích người dùng tìm kiếm là để giải quyết thắc mắc của họ, bạn cần hiểu rõ khách hàng thường cần gì, từ đó xây dựng nên nội dung bài viết giúp khách giải quyết vấn đề đó. Khi bài viết của bạn có chất lượng cao và cung cấp đúng những gì khách cần, khách sẽ lưu lại trên trang web lâu hơn, Google lúc này sẽ đánh giá website là đáng tin cậy và giúp website thăng hạng.

Tối ưu Website Onpage: Bao gồm các hành động giúp tăng tốc độ tải web, thắt kế website bắt mắt, tăng tính thân thiện với người dùng.

Tối ưu Offpage: Khi nhiều trang web tin tưởng và dùng bạn làm dẫn chứng, nghĩa là website khác sẽ dẫn link đến website bạn, link như vậy cũng được Google ghi nhận, càng nhiều link thì thứ hạng càng cao.

8. Chiến lược Marketing Facebook

Facebook là mạng xã hội lớn nhất Việt Nam, Facebook thu hút không những giới trẻ mà còn cả người cao tuổi, là nơi mọi người chia sẻ buồn vui là liên lạc lẫn nhau.

Bạn cần lên concept tốt cho trang Fanpage của nhà hàng mình, từ tông màu, logo, ảnh bìa, định hướng bài viết, khung giờ lên bài, định hướng hình ảnh,…thành một thể thống nhất và gây được nhiều ấn tượng cho khách hàng.

Chú ý cập nhập thông tin nhà hàng đều đặn và thường xuy tương tác với thực khách. Đừng để xảy ra cảnh vườn không nhà trống và các bài đăng đơn giản không có content nào là điểm trừ với kách hàng mới tìm đến nhà hàng của bạn.

Các rất nhiều dạng quảng cáo trên Facebook, bạn có thể tham khảo một số kiểu quảng cáo phù hợp cho quán ăn sau đây: Dynamic ads, Collection Ads, Facebook Lead Ads, Carousel Ads,…

9. Cách Marketing cho Instagram

Instagram được ghi nhân có lượng người dùng tăng nhanh nhất vào năm 2017, bới phần đông là các bạn trẻ trong độ tuổi 16-25. Đây là nền tảng tốt để đăng tải hình ảnh, do đó rất phù hợp để quảng bá các món ngon của quán ăn bạn.

Hãy tận dụng #Hashtag hợp lý để đưa bài viết của bạn tiếp thị đến được nhiều người dùng hơn.

Instagram Marketing cần nhấn mạnh vào quảng vá hình ảnh, hình ảnh chính là vũ khí của nhà hàng lúc này. Cần đầu tư hình ảnh thu hút, bạn sẽ hấp dẫn được nhiều thục khách trong và ngoài nước đấy.

Instagram là nới giới trẻ chia sẻ hình ảnh thường ngày, do đó độ tuổi trung bình của người dùng rất trẻ, là ứng dụng ưa thích của người làm nghệ thuật, KOLs,… Doanh nghiệp có thể kết hợp Viral Marketing, Marketing người ảnh hưởng để khuếch tán thương hiệu nhà hàng đến nhiều người dùng hơn nữa.

Khi được người nổi tiếng quảng bá cho nhà của bạn, việc này sẽ thu hút các followers của họ tìm đến bạn để checkin và trải nghiệm những gì thần tượng họ đã làm. Tất nhiên họ cũng sẽ chụp hình và đăng lên Instagram để chia sẻ về chiến tích của mình, như vậy bạn đã có thêm lượt quảng bá tự nhiên cho mình rồi đấy.

10. Zalo Marketing

Zalo là mạng xã hội được nhiều công ty ứng dụng trong công việc, ghi nhận hơn 50 triệu lượt dùng ở Việt Nam.

Quảng cáo trên Zalo chắn chắc sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên độ tuổi người dùng trên Zalo thường trải dài chứ không quá tập trung vào giới trẻ như những ứng dụng trước, do đó nhà hàng cần xác định rõ khách hàng mục tiêu của mình trước khi lựa chọn hình thức Marketing này

11. Video Review món ăn

100% người dùng thích coi video quảng cáo hơn so với những phương tiện quảng cáo khác. Đặc biệt, video thức ăn hấp dẫn luôn có hiệu quả thu hút ánh nhìn. Cách bài viết Review đồ ăn là cẩm nang không thể thiếu dành cho người sành ăn.

Nhà hàng nên tận dụng điều này để thu hút thêm thực khách cho mình. Hãy sáng tạo Blog với các hình ảnh và video ngon mắt, bạn cũng có thể đăng những video đó lên Youtube vì đây là nền tảng xem video hàng đầu Việt Nam. Trong thời kì Mukbang vô cùng thịnh hành như hiện nay, nhà hàng nên hợp tác với các Influencer để họ quảng bá cho thức ăn của mình.

Và cần chú ý áp dụng ngay khi nhu cầu thị trường đang cao, hình thức Marketing nào ũng chỉ có thời kỳ đỉnh cao nhất định chứ không thể ontop mãi mãi. Hãy tận dụng khi các Youtuber còn hot và được nhiều quan tâm, như quảng cáo mới tiếp thị được đến nhiều người tiêu dùng hơn cả,

12. Hợp tác người nổi tiếng để quảng bá f&b

Influencers – Người có sức ảnh hưởng là những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng nhỏ – lớn, họ có thể là nghệ sĩ, người truyền cảm hứng, nhà hoạt động xã hội, bloggers, youtubers,…Họ có sức tác động đáng kể đến những người theo dõi họ, các Influencer có thể hợp tác quảng cáo là người có vòng tròn follower sôi nổi tương tác, những người theo dõi này thường xuyên cập nhập thông tin về thần tượng của mình.

Các Food Blogger/ Food Reviewer với công việc chính là đăng tải bài viết và chụp ảnh để PR cho nhà hàng. Người làm công việc này ở Việt Nam ngày càng nhiều, họ là những người sành ăn và có lượng người theo dõi không nhỏ, ước lượng công việc này có thể cung cấp cho họ lượng tài chính ổn định.

13. Kế hoạch Marketing nội dung

Content Marketing có mặt trong mọi loại chiến dịch Marketing, Content tốt sẽ truyền tải thông điệp tốt, tạo nên tiếng nói ấn tượng giúp thu hút khách và quảng bá thương hiệu hiệu quả hơn.

Content bao gồm cả câu chữ, hình ảnh, video, âm thanh,… là các yếu tố có chứa thông điệp.

Đầu tư vào nội dung quảng cáo

Nội dung quảng cáo là vô cùng quan trọng, nhà quảng cáo cần trau chuốt ngôn từ phù hợp với khách hàng mục tiêu của mình, tránh bát nháo vào lúc cần nghiêm túc gây phản cảm cho người đọc. Nếu doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm, có thể thuê giải pháp quảng cáo bên ngoài sau đó học hỏi cách viết bài cho những chiến dịch sau này.

Hình ảnh thu hút

HÌnh ảnh có khả năng truyền tải thông điệp còn nhanh hơn câu chữ, con người nhận diện hình ảnh tốt hơn và ghi nhớ nó lâu hơn.

Nhà hàng có thể cân nhắc thuê các Food Stylist để chụp ảnh cho menu món ăn của mình. Một hình ảnh đẹp và phù hợp có thể sử dụng lâu dài, không nên quá tiết kiệm mà sử dụng hình ảnh tạm bợ, sẽ không có tác dụng thu hút nhiều. Nhà chụp ảnh chuyên nghiệp biết cách làm nổi bật món ăn của bạn, bằng cách chọn concept thống nhất cho món ăn của nhà hàng, menu sẽ càng hấp dẫn và thu hút hơn hẳn,

Các content Marketing cho nhà hàng:

Bài viết giới thiệu món ăn trên Website

 

14. Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết

Thu hút khách hàng mới không tạo ra ra doanh thu nhiều bằng việc giữ chân khách hàng quay lại. Do đó, cần có những chính sách để biến khách hàng thành khách hàng thân thiết, có thể tham khảo các chương trình ưu đãi, khuyến mãi sau đây:

Tặng đồ uống khi đặt hàng online: Khuyến khích khách hàng đặt hàng thông qua Facebook, Website, như vậy khách hàng thuận thiện đặt đồ hơn và tương tác tội với nhà hàng online hơn.

Tặng Voucher: Sau khi ăn bữa đầu tiên khách hàng sẽ nhận được Voucher để giảm giá cho lần ăn sau. Hành động này khuyến khích khách tiếp tục quay lại.

Giảm 10% món ăn cho khách hàng thân thiết.

Khuyến khích dùng Menu nhóm, giảm 15% cho đơn đặt hàng trên 300000 VNĐ.

Cần chú ý không được phức tạp hóa các chương trình khuyến mãi, khách hàng Việt Nam muốn những gì đơn giản và thuận tiện nhất.

CÁCH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING NHÀ HÀNG HIỆU QUẢ

1.  Thu hút khách hàng mục tiêu

Nhà hàng trước tiên cần xác định tốt khách hàng mục tiêu để nhắm quảng cáo chuẩn các và cho hiệu quả cao hơn.

Đây là bước đầu tiên cần thực hiện trong kế hoạch Marketing của restaurant, bạn không thể tối ưu quảng cáo nếu không thu hút đúng khách hàng có nhu cầu.

Trong bước này, nhà sẽ phân tích kỹ về phân khúc khách hàng mục tiêu, thói quen tiêu dùng của thực khách, những mong muốn của khách trong ngành ăn uống.

Hãy đặt ra và trả lời câu hỏi: Độ tuổi nào sẽ lựa chọn thực đơn của nhà hàng bạn? Khách hàng khi ăn món này thường đi theo nhóm hay đi một mình? Khách hàng biết được thồng tin về nhà hàng nhờ đâu?…

2. Nghiên cứu thị trường kinh doanh

Phần này cũng không hề kém phần quan trọng quyết định thành công của chiến lược tiếp thị của nhà hàng

Nghiên cứu thị trường để có được cái nhìn rõ ràng về linh vực đang hoạt động. TÌm hiểu về đối thủ cạnh tranh, khó khăn tiềm ẩn, phạm vi hoạt động của đối thủ, điểm mạnh và điểm ưu của họ, khách hàng thích gì ở họ,…

Nhà hàng cần trả lời những câu hỏi sau để hiểu rõ hơn về  thị trường của mình:

Có phân khúc nào chưa được đáp ứng không?

Phân khúc bạn nhắm tới có khả năng cao thu bề lợi nhuận không?

Thị trường có nhiều đối thủ không? Đối thủ có dễ cạnh tranh không?

Điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ cạnh tranh?

Bạn có những lợi thế cạnh tranh nào?

3. Lên ý tưởng và truyền tải thông điệp

Khách hàng luôn thích những câu chuyện, đặc biệt những câu chuyện có ý nghĩa và cá tính riêng,

Hãy đầu tư lên ý tưởng cho thông điệp bạn muốn gửi tới khách hàng, sau đó sử dụng các chiến dịch Marketing để truyền tải ý nghĩa đó đến khách hàng,

Thông điệp là những lời nhắn nhỏ và cam kết mà nhà hàng gửi đến thực khách, thông điệp càng ngắn thì càng hiệu quả, cần chú ý trau chuốt từ ngữ sao cho dù ngắn nhưng vẫn dễ hiểu.

4. Sử dụng các kênh Marketing Online/ Digital Marketing

Lựa chọn đúng cách Marketing cho nhà hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tiếp thị hiệu quả. Một số hình thức Marketing phổ biến:

Marketing truyền thống: Tờ rơi, danh thiếp,…

Digital Marketing: SMS Marketing, tiếp thị qua TV, Marketing qua bảng quảng cáo trên đường,…

Cách Marketing Online: Facebook, Google, Youtube,…

5. Thiết lập ngân sách tiếp thị

Thiết lập rõ ràng ngân sách cho chiến lược cho Marketing nhà hàng cũng là cách giúp tăng doanh số tốt hơn.

Thiết lập ngân sách kinh doanh là phần không thể thiếu của kế hoạch Marketing. Ngân sách thường chia ra làm 3 loại như ngắn hạn, trung hạn, dài hạn, Giai đoạn ngắn hạn thường dành cho các khuyến mãi, quảng cáo ngắn ngày để kích thích khách mua hàng. Còn ngân sách dài hạn thường dành cho các chiến dịch quảng bá dài hơn giúp tăng nhận diện thương  hiệu kinh doanh trong mắt khách hàng.

Bạn có thể tham khảo các doanh nghiệp khác hoặc các công ty tư vấn quảng cáo để ước lượng được ngân sách phù hợp. Nếu nhà đã có nhiều kinh nghiệm, hãy nghiên cứu các đợt Marketing trước, so sánh mục tiêu đợt này với đợt trước là tỷ lệ bao nhiêu và nhân lên số liệu ngân sách phù hợp.

Kết luận

Bài viết chia sẻ 20 chiến lược Marketing nhà hàng giúp tăng doanh số hiệu quả.

Tuy nhiên bạn cần ghi nhớ, cách thu hút khách hàng tốt nhất chính là chất lượng món ăn và dịch vụ mà bạn cung cấp, đó chính là chìa khóa cốt lõi để hấp dẫn khách hàng mới và giữ chân thực khách cũ hiệu quả.

Chúc nhà hàng xây dựng được kế hoạch Marketing thành công tốt đẹp!

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7