HBmedia Company

Gọi Zalo: 3 cách xử lý khi kết nối không ổn định.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

Trong khi gọi điện Zalo, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp hiện tượng âm thanh ngắt quãng, hình ảnh đứng nhòe và thấy thông báo “kết nối không ổn định”. Nguyên nhân chính của vấn đề này là do đường truyền kết nối từ điện thoại bạn đến Internet (WiFi hoặc 3G/4G) cung cấp bởi nhà mạng không ổn định.

Đa số trường hợp kết nối sẽ được mau chóng phục hồi, ổn định lại ngay trong cuộc gọi. Tuy nhiên nếu bạn thường xuyên gặp tình trạng này, Zalo sẽ chia sẻ bạn một số cách để giúp bạn có thể cải thiện chất lượng kết nối với Internet khi gọi:

1. Chuyển sang mạng 3G/4G để gọi.

Nếu sử dụng WiFi hiện tại không ổn định, bạn hãy thử chuyển sang mạng 3G/4G và thực hiện lại cuộc gọi.

2. Kiểm tra các yếu tố gây ảnh hưởng và đảm bảo tốc độ Internet được tốt nhất.

Một vài cách sau bạn có thể thực hiện:

3. Cập nhật phiên bản Zalo mới nhất

Trong những bản mới, Zalo liên tục cải tiến công nghệ tăng chất lượng cuộc gọi kể cả trong điều kiện mạng không ổn định. Bạn hãy cập nhật phiên bản mới để có được trải nghiệm gọi tốt nhất với Zalo nhé!

Nếu cần hỗ trợ, bạn có thể gửi email cho bộ phận Hỗ trợ Zalo: hotro@zalo.me.

Chúc bạn sớm tận hưởng trải nghiệm gọi tốt nhất với Zalo!

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7