HBmedia Company

Facebook đề cao giá trị của cá nhân hoá quảng cáo trong chiến dịch mới

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

Sau những tác động của bản cập nhật ATT của Apple dành cho iOS, khi các nhà quảng cáo phải đối mặt với những thách thức về thu thập dữ liệu, Facebook vừa có những động thái mới nhằm mục tiêu hỗ trợ các nhà quảng cáo.

Facebook đề cao giá trị của cá nhân hoá quảng cáo trong chiến dịch mới

Theo báo cáo thu nhập gần đây nhất của Meta (công ty mẹ Facebook), nền tảng này cho biết cập nhật của Apple có thể thổi bay khoảng 10 tỷ USD doanh thu quảng cáo của Facebook trong năm 2022.

Nhằm mục tiêu nhấn mạnh sức mạnh của các quảng cáo cá nhân hoá, đồng thời nhắc lại những ảnh hưởng tới Facebook sau thay đổi của Apple, Facebook vừa tung ra chiến dịch quảng cáo mới.

Nằm trong loạt bài về chủ đề ‘Good Ideas Deserve To Be Found’, video quảng cáo đầu tiên của Facebook ở trên đang tìm cách thể hiện giá trị của các quảng cáo được cá nhân hóa cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đồng thời cách các nhà quảng cáo có thể kết nối doanh nghiệp của họ với những khách hàng lý tưởng nhất.

Theo giải thích của Meta:

“Trong khi đại dịch đã làm ảnh hưởng đến phần lớn các doanh nghiệp ở mọi ngành hàng và quy mô khác nhau, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ vẫn đang phải đối mặt với nhiều thách thức nhất.

Khảo sát về trạng thái doanh nghiệp nhỏ toàn cầu gần đây nhất của Meta cho thấy 20% doanh nghiệp nhỏ trên khắp thế giới vẫn chưa hoạt động trở lại đến tháng 1 năm 2022.

Các quảng cáo được cá nhân hóa (Personalized Adslà cứu cánh cho các doanh nghiệp nhỏ trong đại dịch, giúp họ tìm kiếm khách hàng mới và tăng trưởng khi mọi người rất khó để có thể gặp nhau trực tiếp.

Trên thực tế, 74% doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs, SMEs) sử dụng quảng cáo được cá nhân hóa báo cáo rằng những quảng cáo này rất quan trọng đối với sự thành công của công việc kinh doanh của họ.”

Meta hy vọng rằng thông qua những thông tin này, người dùng sẽ không chọn cách từ chối theo dõi dữ liệu của các nhà quảng cáo khi sử dụng các ứng dụng của mình.

Trở lại năm 2020, trước khi Apple ra mắt bản cập nhật mới, Meta đã giải thích rằng:

“Chúng tôi hiểu rằng iOS 14 sẽ gây tổn hại cho nhiều nhà phát triển và nhà xuất bản vào thời điểm vốn đã rất khó khăn cho các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp nhỏ sẽ trở nên khó khăn hơn vì họ chủ yếu phụ thuộc vào quảng cáo để duy trì và phát triển.”

Ngoài chiến dịch kêu gọi mới, Facebook cũng đã chia sẻ một số mẹo mới để giúp các SMBs thay đổi trong bối cảnh thế giới quảng cáo kỹ thuật số đang chuyển mình đến một giai đoạn mới, đồng thời giúp giảm thiểu các tác động do Apple gây ra:

Nói tóm lại, theo quan điểm của Facebook, các thương hiệu hay nhà quảng cáo nên tương tác trực tiếp nhiều hơn với khách hàng, tận dụng dữ liệu của bên thứ nhất để cá nhân hoá các quảng cáo đến họ, điều có thể giúp thương hiệu kết nối bền chặt hơn với khách hàng.

Nguồn : marketingtrips.com

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên Khu 4-5 , P. Bình Hưng Hoà B , Quận Bình Tân , TP Hồ Chí Minh
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7