HBmedia Company

Chiến lược quảng cáo Facebook Ads nhắm mục tiêu lại

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

Tại sao nên sử dụng chiến lược quảng cáo Facebook Ads nhắm mục tiêu lại?

Chiến lược quảng cáo Facebook Ads nhắm chọn những người đã truy cập trang:

Nhắm đến những người đã tương tác với quảng cáo:

Tương tự như vậy, bạn có thể nhắm mục tiêu lại các hành động mà mọi người thực hiện trên quảng cáo. Chẳng hạn như những người đã tương tác với quảng cáo biểu mẫu khách hàng tiềm năng. Bạn có thể nhắm mục tiêu lại đến các đối tượng:

Nhắm mục tiêu tiếp thị lại thông qua tập email, số điện thoại:

Vì vậy, ngay cả khi họ không theo dõi bạn nhưng đủ tò mò để vào xem trang của bạn. Bạn cũng có thể thực hiện một chiến dịch quảng cáo Facebook Ads tiếp thị lại đến họ. còn bây giờ thì cùng xem một số cách để nhắm mục tiêu lại những khán giả này trên Facebook.

1.Nhắm mục tiêu lại đối tượng trên trang sự kiện trên Facebook.

Các trang sự kiện trên Facebook là một cách tuyệt vời để xây dựng tập khán giả mà bạn có thể nhắm mục tiêu lại.

Trang sự kiện cũng sẽ hoạt động nếu bạn như bạn đang thực hiện chuyến tham quan nhà ảo thay cho mở trực tiếp. Hãy cho khán giả biết về thời gian chuyến tham quan ảo của bạn diễn ra. Và những người xem luồng trực tiếp có thể đặt câu hỏi cho bạn về những gì họ nhìn thấy.

Chức năng của trang sự kiện trên Facebook:

Các trang sự kiện của Facebook về mặt chức năng rất giống với các nhóm Facebook ở chỗ: Mọi người đều có thể đăng bài trong đó, nhưng chúng cũng có một số lợi thế nhất định như:

Với trang sự kiện, bạn có thể thực hiện chiến dịch quảng cáo Facebook Ads nhắm chọn mục tiêu lại với bất kỳ ai.

Các đối tượng có thể nhắm chọn mục tiêu lại qua trang sự kiện:

Ngoài ra, bạn có thể nhắm mục tiêu lại những người đã nhấp vào liên kết đặt vé, nhận voucher… của bạn. Và những người đã mua (nếu bạn không bán vé trực tiếp qua Facebook).

Một vài lưu ý để chiến dịch quảng cáo Facebook Ads nhắm mục tiêu lại hiệu quả:

Sử dụng quảng cáo tăng lưu lượng truy cập cho sự kiện:

Sau đó bạn hoàn toàn có thể “chỉ định” ai là người có khả năng sẽ trả lời và thực hiện chuyển đổi cho sự kiện của mình. Việc này được điều chỉnh thông qua các khía cạnh nhắm chọn mục tiêu có sẵn trong Trình quản lý quảng cáo.

2.Chiến lược quảng cáo Facebook Ads nhắm lại khách hàng qua email.

Nếu bạn có một danh sách các khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng. Bạn có thể tải danh sách đó lên Facebook để chạy quảng cáo trực tiếp đến tập đối tượng đó. Ngoài ra, bạn có thể xây dựng một đối tượng tương tự, mở rộng tập khách hàng từ danh sách đối tượng đó.

3.Nhắm mục tiêu lại khách truy cập hồ sơ Instagram.

Vì bạn đang nhắm mục tiêu một đối tượng rất nhỏ so với loại quảng cáo này, điều này sẽ khiến quảng cáo của bạn đắt đỏ hơn. Vậy nên đừng quên mở rộng tệp đối tượng của bạn, quét tìm các đối tượng tương tự với tập khách hàng tiềm năng.

4.Thiết kế chiến lược quảng cáo Facebook Ads nhắm mục tiêu lại phù hợp.

Tất cả các đối tượng nhắm mục tiêu lại đã đề cập đến ở đây đều là đối tượng tùy chỉnh. Nghĩa là bạn cần phải truy cập Trình quản lý quảng cáo của Facebook để tạo chúng. Tin tốt là Facebook đang thu thập tất cả dữ liệu này cho dù bạn có nhắm mục tiêu lại hay không. Vì vậy, nếu bạn chỉ mới bắt đầu với chiến lược quảng cáo Facebook Ads +nhắm mục tiêu lại. Bạn có thể nhắm mục tiêu lại với các hành động và sự kiện trong quá khứ khi bạn thiết lập đối tượng tùy chỉnh của mình.

Chiến lược quảng cáo “Biết- Thích- Tin”:

Có nhiều chiến lược quảng cáo và kênh để nhắm mục tiêu lại trên Facebook. Nhưng một trong những chiến lược phổ biến nhất là “biết, thích, tin tưởng”.

Thực hiện quảng cáo tiếp thị lại tăng chuyển đổi:

Hãy thu hút lại những khán giả nồng nhiệt trên Facebook bằng một chuỗi quảng cáo video.

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7