HBmedia Company

Cách viết quảng cáo trên Facebook giúp giảm rào cản mua hàng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

1.Cách viết quảng cáo giảm giá trên Facebook thúc đẩy mua hàng nhanh.

Giảm giá là một nội dung rất đơn giản nhưng hiệu quả. Bạn có thể đã thấy một quảng cáo trong nguồn cấp tin tức Facebook của mình có nội dung như: “Giảm giá ngay 10% khi sử dụng mã giảm giá FB10”. Với khách hàng mới, giảm giá làm giảm rào cản gia nhập đối với đối tượng mục tiêu của bạn để mua hàng. Nó cũng giảm thiểu rủi ro liên quan đến việc mua hàng từ một công ty mới mà họ chưa sử dụng trước đây.

Có một số loại ưu đãi giảm giá khác nhau mà bạn có thể sử dụng đưa vào chiến dịch quảng cáo Facebook tăng doanh số của mình:

Giảm giá vô điều kiện:

Giảm giá có điều kiện:

Bán hàng chớp nhoáng :

Bán hàng theo mùa:

Ưu đãi theo gói và vận chuyển:

Khi đã biết được các loại ưu đãi giảm giá có thể sử dụng khi viết quảng cáo trên Facebook để thúc đẩy mua hàng. Bước tiếp theo chúng ta sẽ cùng đi vào xem cấu trúc của một quảng cáo ưu đãi chuyển đổi cao.

Chương trình:

Lợi ích:

Hành động:

Một vài lưu ý khi nhắm chọn đối tượng cho các quảng cáo chiết khấu:

Đối với những loại quảng cáo giảm giá này, bạn thường muốn nhắm mục tiêu đến cả khán giả lạnh và ấm trên Facebook.

2.Cách viết quảng cáo trên Facebook nhắc nhở khách hàng để tạo sự khẩn cấp.

Loại quảng cáo tiếp theo vượt trội trong việc tạo ra doanh số bán hàng là quảng cáo nhắc nhở. Quảng cáo nhắc nhở rất đơn giản và có thể được sử dụng để tiếp thị lại trang web.

Tạo quảng cáo nhắc nhở khách hàng về chương trình ưu đãi họ đã xem

Chìa khóa để tạo một quảng cáo nhắc nhở hấp dẫn:

Hãy lặp lại chiết khấu có điều kiện và mã có liên quan mà khách hàng cần sử dụng để đổi nó. Chẳng hạn như: “GIẢM NGAY 10% cho hóa đơn trên 1 triệu bằng mã FB10 khi thanh toán”. Thực hiện theo điều này với lời kêu gọi hành động (CTA) để hướng mọi người đến trang sản phẩm cho những gì bạn đang cung cấp trong quảng cáo.

3.Cách viết quảng cáo chứng thực xây dựng niềm tin.

Loại quảng cáo cuối cùng tạo ra doanh số bán hàng cực kỳ tốt là quảng cáo chứng thực. Mục đích là xây dựng lòng tin thông qua bằng chứng xã hội dưới dạng đánh giá hoặc lời chứng thực của khách hàng.

Cấu trúc viết quảng cáo trên Facebook thúc đẩy chuyển đổi

Cấu trúc viết quảng cáo chứng thực văn bản:

Khi viết quảng cáo trên Facebook với lời chứng thực dựa trên văn bản, hãy sử dụng cấu trúc bản sao quảng cáo sau.

Quảng cáo Facebook bên dưới văn bản chứng thực:

Ba loại quảng cáo này có thể giúp bạn bán sản phẩm hoặc dịch vụ của mình ở nhiều nhiệt độ đối tượng- lạnh, ấm và nóng trên Facebook . Chìa khóa để tạo ra kết quả nhất quán tháng này qua tháng khác với quảng cáo trên Facebook không chỉ dựa vào một loại chiến dịch mà là những quảng cáo này nằm trong đó. Nếu bạn chỉ tập trung vào tiếp thị lại trang web. Bạn sẽ “lãng phí” lượng khán giả của mình nếu bạn không trực tiếp hướng những người mới đến trang web của mình. Hoặc nếu bạn chỉ tập trung vào các chiến dịch thử nghiệm mua hàng lạnh. Thì bạn đang bỏ tiền ra do không hiển thị quảng cáo cho những người đã truy cập trang web của bạn. Vì vậy hãy lên kế hoạch, viết quảng cáo trên Facebook theo chuỗi bằng cách sử dụng các loại quảng cáo nhắm mục tiêu đến cả 3 nhiệt độ đối tượng. Bằng cách đó, mọi người chuyển từ chiến dịch này sang chiến dịch tiếp theo cho đến khi họ trở thành khách hàng.

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7