HBmedia Company

Cách viết quảng cáo Facebook cho sản phẩm nhạy cảm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

Ảnh hưởng của các chính sách đến quảng cáo Facebook.

Viết quảng cáo Facebook khác với viết bài đăng trên mạng xã hội. Có một nghệ thuật để viết quảng cáo khiến khách hàng tiềm năng ngừng cuộn và nhấp để đọc thêm trong khi điều hướng các chính sách quảng cáo của Facebook.

Một quảng cáo đề cập đến các thuộc tính cá nhân (quá béo, gầy, đen…) sẽ bị gắn cờ trong Trình quản lý quảng cáo. Để tránh những vấn đề tương tự, dưới đây là 5 cách giúp bạn thu hút khách hàng lý tưởng hiệu quả. Mà vẫn đảm bảo tuân thủ các chính sách quảng cáo của Facebook dù kinh doanh sản phẩm nhạy cảm.

1.Tạo quảng cáo vòng loại.

Hai hoặc ba dòng đầu tiên của bài viết quảng cáo Facebook phải là định nghĩa của bạn. Văn bản phải nói với khách hàng lý tưởng của bạn để họ đủ điều kiện để đọc thêm. Và tìm hiểu chiến dịch của bạn nói về điều gì, cách mà chiến dịch của bạn có thể phục vụ họ.

Quảng cáo vòng loại thực hiện hai điều:

Khi làm việc trong ngành có các chủ đề nhạy cảm (phẫu thuật thẩm mỹ, giảm cân, trị liệu…). Bạn có thể sử dụng một số chiến thuật để tạo bài viết quảng cáo Facebook vòng loại hiệu quả. Nhắm đến đúng mục tiêu, giúp khách hàng hiểu đúng về sản phẩm/ dịch vụ bạn đang kinh doanh. <à vẫn tuân thủ chính sách quảng cáo của Facebook.

Ví dụ:

Nếu mọi người quyết định họ muốn biết thêm về chiến dịch của bạn và chiến dịch có thể giúp họ như thế nào. Họ sẽ nhấp vào nút Xem Thêm để đọc phần còn lại của bào quảng cáo của bạn.

2.Tham khảo “điểm đau” của khách hàng.

Khi bạn đã thu hút được sự quan tâm của những khách hàng mơ ước bằng tuyên bố đủ điều kiện của mình. Đã đến lúc giúp họ tập trung vào vấn đề và điểm đau của họ. Bởi vì chiến dịch của bạn đang đưa ra một giải pháp. Bạn phải hướng sự chú ý của khán giả đến những cảm giác không thoải mái mà vấn đề của họ đang tạo ra.

Mục đích là đưa khán giả của bạn đến đúng thời điểm khi họ biết rằng họ cần thay đổi. Mặc dù bạn hơi xù lông của chúng, nhưng đó chỉ là vì bạn có giải pháp có thể thay đổi cuộc sống của chúng. Bạn chỉ cần giúp họ kết nối với vấn đề của họ trước. Vì vậy hãy nhấn mạnh điều này trong bài viết quảng cáo Facebook của mình.

3.Làm cho bản thân trở nên liên quan tới khách hàng.

4.Trình bày giải pháp trong bài viết quảng cáo Facebook.

Mặc dù có vẻ như bạn đang viết rất nhiều bài quảng cáo Facebook trước đó khi đề cập đến giải pháp của mình. Nhưng bài viết đó rất quan trọng để tạo tiền đề cho mọi người kết nối cảm xúc với thông điệp chuyển đổi của bạn.

Dưới đây là một ví dụ về cách bạn có thể trình bày giải pháp của mình:

Mang lại cho khán giả của bạn một chiến thắng nhanh chóng:

Nam châm chì của bạn nên làm hai điều quan trọng:

Ba cách để tạo nam châm chì thu hút cho bài viết quảng cáo Facebook của bạn:

Tải xuống:

Chuỗi video:

Lớp học miễn phí:

Làm nổi bật những con đường quan trọng:

5.Mời khách hàng của bạn tham gia ưu đãi.

Khi bạn viết bài quảng cáo Facebook, hãy sử dụng công thức gồm năm phần này để tạo ra thông điệp hấp dẫn. Giúp khách hàng lý tưởng của bạn dễ dàng hiểu được vấn đề mà bạn đang cố gắng giải quyết cho họ. Theo thời gian và với đủ kỹ năng thực hành copywriting. Bạn sẽ có thể làm điều này một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7