HBmedia Company

Cách sử dụng Email Marketing với mọi ngành nghề

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

Email marketing là hạt giống có thể phát triển trên hầu hết các mảnh đất ngành nghề. Tuy nhiên, để thực sự phát huy hiệu quả của “hạt giống” đó, bạn cần phải học cách vun trồng và nuôi dưỡng nó.

 1. Email marketing là gì?

Email marketing là một hình thức kinh doanh. Theo đó các doanh nghiệp gửi email đến khách hàng nhằm giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, cảm ơn… Với hi vọng họ sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nhiệm vụ của email marketing là tạo niềm tin, mối quan hệ với khách hàng. Đồng thời giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu của khách hàng dành cho doanh nghiệp.

 2. Lợi ích của email marketing trong việc xây dựng thương hiệu

 Theo thống kê, hiện nay có khoảng 144 tỷ email được gửi đi mỗi ngày. Vì vậy, việc email marketing vẫn là kênh tiếp thị rất mạnh mẽ và hiệu quả

Cùng Adsplus điểm qua lợi ích của email marketing mang đến cho doanh nghiệp:

Mỗi email marketing gửi đến đều giúp khách hàng hiểu rõ hơn và tin tưởng về doanh nghiệp của bạn. Email giới thiệu và nuôi dưỡng khách hàng luôn được đánh giá cao trong việc thực hiện sứ mệnh này. Nội dung từ email giúp khách hàng hiểu rõ về những thông tin họ mong muốn. Từ đó, họ chuyển từ giai đoạn nhận biết sang giai đoạn xem xét và đưa ra quyết định.

 3. Các bước để xây dựng chiến lược email marketing hiệu quả với mọi ngành nghề

Abraham Lincoln từng nói: “Nếu cho tôi 6 giờ để chặt cái cây, tôi sẽ dành 4 tiếng để mài rìu”. Để xây dựng bất cứ chiến lược email marketing nào, bạn cũng cần phải chuẩn bị chu đáo, cẩn thận. Sau đây là các bước xây dựng chiến lược hiệu quả cho bất cứ ngành nghề nào:

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7