HBmedia Company

Cách dùng phần mềm lấy số điện thoại trên facebook tối ưu quảng cáo

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn sử dụng 1 phần mềm, công cụ khá “bá đạo” đã giúp mình lấy được số điện thoại bất cứ ai trên Facebook để tối ưu chi phí quảng cáo trong những ngày qua.

Mình đang nói tới Master Social.

Tính năng chính của công cụ này đó là:

  • Lấy được bất cứ số điện thoại của Facebook nào mà bạn muốn
  • Quét tương tác của 1 post bất kỳ trên Facebook để xuất ra file excel
  • Done, bạn sẽ toàn quyền sử dụng data bạn có được.

Những data này trước kia bạn rất khó khăn để sở hữu, nay đã có phần mềm, tool giải quyết. Hãy xem video dưới đây để xem công cụ này hoạt động như thế nào.

Còn ở bên dưới mình sẽ đưa ra những khuyến nghị bạn nên làm gì với những data thu thập được.

  • Code giảm 20% dành cho những bạn đăng ký theo link mình: THEKHUONG (Xem video bên trên để biết cách sử dụng code)
  • Link group hỗ trợ từ nhà phát triển: Uson Group

Có thể bạn sẽ gặp nhiều tool có tính năng tương tự được rao bán, tuy nhiên Master Social đặc biệt ở chỗ:

  • Data khủng nhất: Có nghĩa là tỉ lệ bạn quét ra SĐT trên Facebook sẽ cao & chính xác.
  • Quét & convert hàng loạt cho 1 post bất kỳ & tải file excel về (Mình cần cái này nhất).
  • Team thực chiến cao: Họ hiểu bạn cần gì để phát triển những tính năng nhằm mục đích duy nhất: Giúp bạn cúng ít tiền cho Mark xoăn hơn nhưng đơn hàng nhiều hơn.

Bạn đã sử dụng Master Social & đã có data trong tay, bạn có thể làm bất cứ điều gì với data của bạn. Với 1 số ngành như BĐS, spa, tài chính, bảo hiểm,… bạn có thể cho đội telesale tiếp cận trực tiếp với khách hàng qua SĐT vào giờ hành chính.

Tuy nhiên mình “không thích” cách sale trực tiếp này cho lắm vì chính bản thân mình cũng bị telesale nhiều bên làm phiền khá nhiều nên cảm thấy hình thức này tuy là sale vẫn được nhưng ảnh hưởng đến sự chuyên nghiệp của thương hiệu.

Vì vậy, mình sẽ khuyến nghị bạn 1 số cách sử dụng data khác, chuyên nghiệp hơn như sau:

Tạo tệp Custom Audience cho Facebook Ads.

Nếu bạn là người đã bám trụ với Facebook Ads lâu năm hẳn còn nhớ phương thức target theo UID huyền thoại siêu hiệu quả nhiều năm về trước.

Tuy nhiên thật tiếc, từ lâu Facebook đã không còn cho phép bạn upload UID lên để chạy quảng cáo.

Nhưng với Master Social, bạn sẽ hoàn toàn lại có thể target theo phương thức này để mang lại kết quả quảng cáo tốt nhất theo các bước:

  • B1: Dùng Mastersocial quét tương tác những post trên page của bạn, hoặc của đối thủ. Xuất file ra thì tool đã tự động convert hết sang SĐT, và bạn đã có tệp SĐT của khách hàng tiềm năng.
  • B2: Upload tệp này lên Custom Audience.
  • B3: Chạy quảng cáo tiếp thị đến tệp này.

Hãy tưởng tượng bạn đang kinh doanh phụ tùng cho xe hơi. Và bạn có 1 đối thủ đi trước đã lâu, page có rất nhiều tương tác.

Trước đây, bạn chẳng biết làm cách nào để target chính xác vào những người tương tác trên Fanpage của họ thì nay bạn đã có thể làm được với Master Social.

Retarget họ qua các kênh khác.

Nếu có data Facebook, bạn cũng có thể target họ thông qua Instagram & 1 kênh khá bá đạo nữa là Zalo.

Nếu có tệp khách hàng lớn, bạn hoàn toàn có thể upload lên để chạy quảng cáo Zalo. Bạn có thể dùng tool kết bạn Zalo hàng loạt với tệp SĐT bạn có.

Nếu khách hàng đồng ý thì bạn bạn cứ âm thầm chăm sóc profile Zalo như post bài hàng ngày để tiếp cận họ thôi chứ hạn chế chủ động nhắn tin trước nhé. Vì hiện tỉ lệ reach của Zalo là rất cao, nếu họ có nhu cầu thì họ sẽ inbox cho bạn.

Để khách hàng chủ động inbox hay gọi điện trước vẫn là cách tốt nhất, tỉ lệ chốt đơn cao & thương hiệu của bạn cũng sang chảnh hơn.

Còn bạn đã quen với việc tiếp thị “chai mặt” rồi thì bạn hành động theo hướng nào là tùy bạn, mình chỉ khuyến nghị thôi ;).

SMS Marketing.

Bạn có thể gửi tin nhắn hàng loạt cho tệp SĐT của bạn. Tuy hơi phiền nhưng ít nhất còn đỡ phiền hơn việc bạn gọi điện.

Tin nhắn SMS nên ngắn gọn, dễ hiểu, không rườm rà và chỉ nên gửi với tần suất cách xa nhau nhiều nhất có thể. Ví dụ với cùng 1 SĐT, bạn chỉ gửi 2-3 tháng 1 lần thôi chẳng hạn. Bạn có thể canh gần đến ngày lễ, ngày nhận lương để sale theo hình thức này.

Tạm kết.

Về cơ bản, bạn có thể khai thác rất nhiều thứ với tệp data theo cách của riêng bạn & phù hợp với sản phẩm đang kinh doanh, 3 hướng trên chỉ là những phương thức nhiều người đang sử dụng nhất.

Vì về cơ bản, tệp bạn quét được là những người “quan tâm nhất về sản phẩm của bạn” & khi target chính xác đến tệp này thì giá quảng cáo của bạn sẽ rẻ.

Đặc biệt là những bạn nào đang bán hàng bằng profile cá nhân cũng có thể dùng hình thức này để tiếp cận lại với khách hàng đã từng tương tác với FB cá nhân theo nhiều hình thức khác nhau.

 

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7