HBmedia Company

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS UY TÍN TỪ ĐỐI TÁC GOOGLE

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

Tham khảo thông tin dịch vụ chạy quảng cáo Google Adwords với nhiều hỗ trợ chất lượng nhất, chuyên nghiệp nhất nhé. Nếu như bạn đang muốn chạy quảng cáo Google, nhưng chưa biết chạy, hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm chạy thì hãy liên hệ ngay với HBmedia để tư vấn, báo giá và hỗ trợ dịch vụ ngay nhé.


1. BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO GOOGLE

1.1 GOOGLE ADWORDS

A. Bảng Giá Trọn Gói

Khách hàng chọn: Danh sách từ khóa, vị trí quảng cáo (4 hoặc 7), khu vực muốn quảng cáo

Đơn vị sẽ: Tính toán, đo lường và đưa ra bảng giá trọn gói theo tháng cho khách hàng

Ví dụ: Khách hàng chọn 5 từ khóa, muốn quảng cáo hiển thị ở khu vực top 4, khu vực Hồ Chí Minh. Đơn vị báo giá 10 triệu chẳng hạn. Thì:

– Trong vòng 1 tháng đó, khách hàng chỉ cần chi 10 triệu cho quảng cáo adwords, không mất thêm bất kỳ chi phí nào khác

– Quảng cáo sẽ hiển thị liên tục 24/7. Và ngẫu nhiên ở 1 trong 4 vị trí quảng cáo top 4 (4 vị trí ads đầu trang 1)


Lưu ý: Đây là chỉ là bảng giá quảng cáo Google Adwords minh họa. Báo giá thực tế sự phụ thuộc hoàn toàn vào: vị trí, số từ khó, độ cạnh tranh từ khóa và cả khu vực chạy nữa nhé

B. Bảng Giá Phí Quản Lý

Khách hàng chọn: Danh sách từ khóa, vị trí quảng cáo (4 hoặc 7), khu vực muốn quảng cáo. Và cả ngân sách tháng dành cho quảng cáo

Đơn vị sẽ: Hỗ trợ setup quảng cáo theo yêu cầu. Và nhận phí quản lý dựa vào ngân sách chạy theo tháng của khách hàng

Ví dụ: Khách hàng chọn 5 từ khóa, muốn quảng cáo hiển thị ở khu vực top 4, khu vực Hồ Chí Minh. Ngân sách tháng dành cho quảng cáo là 50 triệu. Thì:

– Đơn vị sẽ cài đặt chiến dịch quảng cáo theo đúng như yêu cầu ở trên

– Và nhận phí quản lý 12% của 50 triệu. Như vậy, ngoài 50 triệu trả cho Google, khách hàng cần thanh toán thêm 6 triệu tiền phí quản lý chiến dịch. Vậy, tổng ngân sách quảng cáo tháng sẽ là 56 triệu nhé


C. Ảnh Minh Họa

                                 Mẫu quảng cáo Google Adwords sẽ có dạng như thế này nhé các bạn

1.2 GOOGLE GDN & MARKETING

A. Bảng Giá Click

Khách hàng chọn: Khu vực muốn quảng cáo, chủ đề và cả số click muốn quảng cáo. Về thời gian chạy có thể linh động tùy vào việc khách muốn tiếp cận khách hàng nhanh hay chậm

Đơn vị sẽ: Báo giá dịch vụ theo số click khách hàng đăng ký

Ví dụ: Phí mỗi lượt click là 5.000 đ. Khách hàng đăng ký gói 2.000 click. Thì bảng giá dịch vụ Google GDN là 10 triệu

Như vậy, đơn vị sẽ hỗ trợ setup chiến dịch quảng cáo theo đúng yêu cầu, đúng từ khóa và đúng số click mà khách hàng yêu cầu nhé

B. Bảng Giá Phí Quản Lý

Khách hàng chọn: Khu vực muốn quảng cáo, chủ đề. Và cả ngân sách tháng dành cho quảng cáo

Đơn vị : Hỗ trợ setup quảng cáo theo yêu cầu. Và nhận phí quản lý dựa vào ngân sách chạy theo tháng của khách hàng

Ví dụ: Khách hàng quảng cáo hiển thị trên các site lĩnh vực công nghệ, khu vực Hồ Chí Minh. Ngân sách chạy 100 triệu

– Đơn vị sẽ cài đặt chiến dịch quảng cáo theo đúng như yêu cầu ở trên

– Và nhận phí quản lý 10% của 100 triệu. Như vậy, ngoài 100 triệu trả cho Google, khách hàng cần thanh toán thêm 10 triệu tiền phí quản lý chiến dịch. Vậy, tổng ngân sách quảng cáo tháng sẽ là 110 triệu nhé


C. Ảnh Minh Họa


1.3 GOOGLE SHOPPING

Hiện tại, đối với dịch vụ quảng cáo Google mua sắm, đơn vị chỉ hỗ trợ một phương thức tính phí quảng cáo duy nhất là phí quản lý nhé các bạn. Bởi vì mẫu quảng cáo của bạn sẽ được Google phân phát ngẫu nhiên, đơn vị quảng cáo không thể quản lý được lần hiển thị, và giá từng lượt lick vào quảng cáo

A. Bảng Giá Quản Lý

Khách hàng chọn: Danh sách từ khóa, khu vực muốn quảng cáo. Và cả ngân sách tháng dành cho quảng cáoĐơn vị sẽ: Hỗ trợ setup quảng cáo theo yêu cầu. Và nhận phí quản lý dựa vào ngân sách chạy theo tháng của khách hàng

Ví dụ: Khách hàng chọn 5 từ khóa, khu vực Hồ Chí Minh. Ngân sách tháng dành cho quảng cáo là 50 triệu. Thì:

– Đơn vị sẽ cài đặt chiến dịch quảng cáo theo đúng như yêu cầu ở trên

– Và nhận phí quản lý 12% của 50 triệu. Như vậy, ngoài 50 triệu trả cho Google, khách hàng cần thanh toán thêm 6 triệu tiền phí quản lý chiến dịch. Vậy, tổng ngân sách quảng cáo tháng sẽ là 56 triệu nhé

B. Ảnh Minh Họa
                                         

                                               Mẫu quảng cáo Google mua sắm sẽ hiển thị ở dạng này nhé

2. QUY TRÌNH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE

2.1 Tư vấn

Khách hàng sẽ liên hệ công ty HBmedia thông qua: Email, Messenger, Hotline để yêu cầu tư vấn báo giá dịch vụ

Tại đây, đơn vị sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp. Gói quảng cáo phù hợp với ngân sách, đồng thời cả thời gian chạy, khu vực chạy nữa

Ví dụ:

Khách muốn search từ khóa thì thấy quảng cáo. Đơn vị sẽ tư vấn 2 hình thức Adwords và Shopping. Đồng thời tư vấn danh sách từ khóa, khu vực chạy . . . nhằm đảm bảo quảng cáo hiển thị đúng khách hàng tiềm năng, mang lại hiệu quả chuyển đổi đơn hàng cao

2.2 Ký hợp đồng

Sau khi tư vấn về tất cả thông tin liên quan đến dịch vụ quảng cáo Google. Nếu khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ, đơn vị sẽ cung cấp cho khách hàng một bản hợp đồng dịch vụ tương ứng

Khách hàng có thể tham khảo, và yêu cầu điều chỉnh nếu thấy bất kỳ điểm nào đó chưa hợp lý. Nếu tất cả ok, 2 bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng, và mỗi bên sẽ giữ một bản hợp đồng như vậy

2.3 Thanh toán

Đối với hợp đồng dịch vụ, khách hàng cần thanh toán 100% phí dịch vụ quảng cáo cho đơn vị trước khi quảng cáo được triển khai

Riêng đối với hợp đồng ngân sách lớn, đơn vị cũng có hỗ trợ thanh toán trước 50%. 50% còn lại thanh toàn sau khi chiến dịch đã setup được 1 tuần

2.4 Triển khai

Sau khi nhận thanh toán, và một số thông tin cần thiết cho quảng cáo từ phía khách hàng. Đơn vị sẽ tiến hành cài đặt chiến dịch quảng cáo trên Google dựa trên một số thông tin đã thống nhất với khách hàng từ trước. Và đồng thời là dựa vào kinh nghiệm chạy quảng cáo trước đó của đơn vị

2.5 Theo dõi – Tối ưu

Trong suốt quá trình triển khai chiến dịch, đơn vị sẽ liên tục theo dõi hiệu suất chiến dịch thông qua các chỉ số để liên tục điều chỉnh nhằm đảm bảo quảng cáo hiển thị ổn định, tiêp cận khách hàng tốt và giá thầu quảng cáo thấp

2.6 Báo cáo

Ở cuối chiến dịch, đơn vị sẽ gửi báo cáo chiến dịch về khách hàng một cách minh bạch, rõ ràng nhằm đảm bảo rằng ngân sách quảng cáo của khách hàng đã được đặt đúng chỗ. Và quy đổi ra là những lượt tiếp cận khách hàng, những đơn hàng

KẾT LUẬN

Trên đây là tổng hợp những thông tin quan trọng về dịch vụ quảng cáo Google Adwords. Các bạn có thể tham khảo, và hãy liên hệ ngay với HBmedia khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ nhé