HBmedia Company

7 xu hướng chạy quảng cáo Facebook 2021 hiệu quả

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

1.Phân phối quảng cáo trên News Feed.

Những con số liên quan đến News Feed ads:

Có thể thấy rằng, nhờ vào tỉ lệ nhấp chuột cao, tỉ lệ nhấp chuyển đổi cao cũng như vùng hiển thị nổi trội. News Feed ads sẽ tiếp tục là kẻ thống trị trong năm 2021 và là xu hướng quảng cáo Facebook 2021 hiệu quả.

2.Hướng dẫn quảng cáo Facebook Ads 2021 –  Cá nhân hóa quảng cáo Facebook 2021.

3.Quảng cáo Facebook Ads – Facebook Stories.

Những mẫu tin ngắn dưới hình thức gọi là Stories cũng đang dần trở nên phổ biến trên hầu hết các nền tảng mạng xã hội không chỉ Facebook như: Snapchat và Instagram. Theo đó, Facebook cũng không nằm ngoài cuộc chơi.

4.Nội dung do người dùng tạo.

5.Thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality – AR).

6.Video- định dạng chạy quảng cáo Facebook 2021 hiệu quả nhất.

Nội dung video vẫn cho thấy được tầm ảnh hưởng của mình và hiệu quả trong quảng cáo. Video sở hữu ưu thế vượt trội hơn hẳn so với các hình thức nội dung khác khi phân phối quảng cáo trên Facebook. Những con số dưới đây cho bạn thấy được dù “đi sau đẻ muộn” nhưng nội dung video lại có sự tăng trưởng vượt bậc.

Thực tế cũng cho thấy, nghe và nhìn luôn là cách mà bộ não tiếp nhận thông tin nhanh và hiệu quả hơn đọc. Do đó, các nhà làm quảng cáo cần có những chiến dịch chuyển đổi nội dung sao cho đáp ứng được những trải nghiệm rất người. Hiểu được tâm lý này của khách hàng, tối ưu, thu gọn kịch bản video và tập trung vào chất lượng nội dung.

7.Theo dõi hành trình khách hàng để tối ưu chuyển đổi quảng cáo Facebook 2021.

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7