HBmedia Company

65 số liệu không thể bỏ qua về tiếp thị nội dung năm 2022

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

Theo một nghiên cứu gần đây, chỉ 10% marketer không sử dụng tiếp thị nội dung. Vì vậy, để thuyết phục số ít các marketer này, tác giả đã sắp xếp, kiểm tra và phân loại một danh sách thống kê cập nhật sẽ giúp marketer tận dụng tối đa hình thức này trong năm 2022.

Thống kê tiếp thị nội dung hàng đầu

Dưới đây là những thống kê về tiếp thị nội dung bổ ích marketer nên biết:

Thống kê chiến lược tiếp thị nội dung

Trong phần trước, hầu hết các nhà tiếp thị nội dung thành công đều có chiến lược nội dung dưới dạng văn bản. Dưới đây là một số thống kê có thể giúp marketer xây dựng chiến lược nội dung hiệu quả.

Thống kê chiến lược tiếp thị nội dung B2B

Dưới đây là những chia sẻ từ các nhà tiếp thị B2B về nỗ lực tiếp thị nội dung của họ:

Thống kê tiếp thị nội dung B2C

Khi thảo luận về hoạt động tiếp thị nội dung B2C, chúng tôi tổng hợp được các thông tin thú vị sau:

Thống kê tìm kiếm không phải trả tiền

Từ những số liệu thống kê chúng tôi thu được, hầu hết các nhà tiếp thị nội dung thực hiện nghiên cứu từ khoá và đầu tư vào SEO. Nói cách khác, họ đầu tư vào hình thức tìm kiếm không phải trả tiền. Một vài số liệu cần chú ý khi bàn đến kênh truyền thông này bao gồm:

Thống kê về blog

Những số liệu và xu hướng cần lưu tâm khi bàn về blog bao gồm:

Thống kê video

Theo báo cáo của Hubspot, video là hình thức truyền thông tiếp thị chính trong năm 2021. Có vẻ như tiếp thị video không còn là một lựa chọn mà dần trở thành kênh cần phải có cho các hoạt động truyền thông.

Thống kê podcast

Các thương hiệu như Slack, Shopify và Basecamp đã đầu tư vào việc tạo podcast cho thương hiệu. Những thống kê này cho thấy rằng các nhà tiếp thị có thể cân nhắc việc quảng cáo trên podcast.

Các số liệu thống kê thú vị khác

Nội dung được minh hoạ sinh động có quan trọng không? Làm cách nào để thu hút mọi người click vào liên kết? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các số liệu và xu hướng bên dưới.

Kết

Tôi hy vọng marketer đã tìm thấy thông tin chi tiết có giá trị trong bộ sưu tập thống kê ở trên và có thêm cơ sở để xây dựng được một chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả cho thương hiệu của mình trong năm 2022.

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7