HBmedia Company

5 Cách tăng uy tín cho website bán hàng mới thành lập

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Chăm sóc Website

Chăm sóc Fanapge

Thiết kế Mobile App

Quảng cáo Tiktok

Khi website doanh nghiệp của bạn chỉ mới thành lập và có những đơn hàng đầu tiên, làm thế nào để bạn tạo niềm tin cho khách hàng tiềm năng? Đây là một vấn đề nan giải mà hầu hết mọi nhà bán hàng mới phải đối mặt.

Học viên Haravan xin giới thiệu 5 chiến lược giúp bạn trả lời câu hỏi hóc búa này để thiết lập niềm tin và phát triển website của bạn trong những ngày đầu tiên.

1. Khuyến khích khách hàng để lại nhận xét với ảnh chụp sản phẩm

Trăm nghe không bằng một thấy, dù là thấy qua ảnh chụp.

Mọi nhà bán hàng đều biết tầm quan trọng của review (đánh giá khách hàng). Để tận dụng tối đa sức mạnh của những nhận xét này, hãy khuyến khích khách hàng đính kèm ảnh chụp sản phẩm thật. So với các nhận xét chỉ có đánh giá sao hoặc lời khen, những đánh giá khách hàng với hình ảnh thật mang lại hiệu quả vượt trội. Khách hàng sẽ dễ dàng hình dung hơn sản phẩm này có phù hợp với họ không, hàng giao đến có giống ảnh mẫu không,… Từ đó khách cảm thấy tin tưởng vào người bán hơn và khả năng mua hàng tăng cao hơn nhiều.

2. Trả lời công khai khiếu nại của khách hàng

Việc khách hàng phàn nàn về sản phẩm hoặc dịch vụ hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là khi bạn còn chưa quen với việc kinh doanh của mình. Đừng quá lo lắng khi nhận những phản hồi tiêu cực từ khách hàng. Hãy ghi nhận và công khai những góp ý của khách hàng (nếu nó không quá tiêu cực và có tính trù dập) và phản hồi theo hướng có lợi nhất cho khách hàng (không phải có lợi cho doanh nghiệp). Bạn có thể giao lại sản phẩm mới cho khách hàng, gửi tặng voucher giảm giá cho đơn hàng sau hoặc bất kỳ hình thức nào mà bạn có thể nghĩ ra để xoa dịu và giữ chân khách hàng. Nếu xử lý khéo léo, bạn có thể tạo được lòng tin lớn hơn cho chính khách hàng đó và hàng trăm nghìn khách hàng sau này.

3. Tăng sự hiện diện của thương hiệu

Khách hàng nhìn thấy bạn càng nhiều, họ càng dễ cảm thấy thiện cảm. Bạn có thể sử dụng các nền tảng quảng cáo đa kênh để đưa sản phẩm và thương hiệu của bạn xuất hiện rộng rãi và tiếp cận đến hàng nghìn khách hàng tiềm năng. Một nền tảng bạn có thể tham khảo là HaraAds – Nền tảng quảng cáo đa kênh bằng Trí thông minh nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam.

HaraAds sẽ đưa sản phẩm của bạn xuất hiện trên Facebook, Instagram và mọi kênh Google từ Google Search, Google Shopping, Youtube, Gmail,… Bạn chỉ cần chọn sản phẩm muốn phân phối và thiết lập ngân sách trên website – hệ thống sẽ tự động đưa sản phẩm ấy tiếp cận tới khách hàng tiềm năng trên khắp Google.

4. Đầu tư vào nội dung trang blog

Các bài viết chất lượng là một công cụ mạnh mẽ để bạn kết nối với những người dùng mới, những người chưa biết bạn là ai. Nội dung bài viết cũng giúp khách hàng tiềm năng làm quen với thương hiệu của bạn, đặc biệt nếu bạn chia sẻ những câu chuyện thương hiệu riêng biệt. Đầu tư vào trang nội dung cũng là một cách đặc biệt để thể hiện sự hiểu biết của bạn. Nếu khách hàng thấy rằng bạn thực sự là một chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn cung cấp, họ sẽ tin vào chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu bạn.

5. Trưng bày lời chứng thực của khách hàng

Lời chứng thực của khách hàng (testimonial) không hoàn toàn giống với review như nhiều người nghĩ. Danh tính của cá nhân hoặc doanh nghiệp để lại lời chứng thực phải được công khai và có thể kiểm tra được, vì vậy chúng có giá trị về niềm tin lớn hơn rất nhiều so với review. Đưa những lời chứng thực này ngay ở trang chủ website sẽ khiến khách hàng tin tưởng hơn vào doanh nghiệp, thôi thúc họ tiếp tục tìm hiểu sản phẩm và đặt mua hàng.

CÔNG TY TNHH HBMEDIA - HBMEDIA CO.,LTD
Trụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 - Hồ Chí Minh
VPĐD : 151/67D Liên khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079
Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7