SEO TỔNG THỂ LÀ GÌ

Khác với SEO từ khóa thay vì nhắm vào một vài từ khóa cạnh tranh cao, phương pháp SEO tổng thể sẽ phân tán ra hàng vài trăm từ khóa và rải rộng ra cả các trang sản phẩm, nhóm sản phẩm, tin tức … SEO tổng thể có những ưu điểm nổi bật “

1. 70% nhu cầu tìm kiếm là các từ khóa dài, các từ khóa ngắn chỉ chiếm 30%
2. Từ khóa dài có độ cạnh tranh thấp hơn
3. Từ khóa dài có tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tốt hơn từ khóa ngắn.
4. Tối ưu về chi phí
5. Tỷ lệ giao dịch cao

Khách hàng luôn gõ từ khóa đúng với nhu cầu !

Các từ khóa dài thường tập trung vào đúng nhu cầu của người tìm kiếm – nhóm khách hàng tiềm năng thực sự . Do vậy, từ khóa dài có thể mang lại một lượng người truy cập chất lượng và tỉ lệ chuyển đổi khách hàng thành đơn hàng sẽ tăng dần theo độ dài của từ khóa.

VD: Với mỗi nhấp chuột trên kết quả tìm kiếm vào từ khóa “tour du lịch thái lan” sẽ có khả năng mua hàng cao hơn từ khóa “du lịch” .

Điều này đơn giản dễ hiểu bởi vì với từ khóa “du lịch“, người search có thể đang nghĩ về du lịch trong nước, du lịch nước ngoài, du lịch bụi, du lịch châu âu…

Nhưng với từ khóa “tour du lịch thái lan” thì người dùng đã khá rõ ràng về nhu cầu của mình, nên với những nhấp chuột này, ta có xác xuất bán hàng cao hơn.

Tối Ưu Về Chi Phí

Bạn đầu tư một khoản tiền lớn để SEO vài từ khóa “chung chung” . Nhưng doanh thu vẫn không cải thiện mặc dù từ khóa đã lên TOP. Đó là do bạn chưa chọn đúng từ khóa tiềm năng, chưa thực sự biết được khách hàng của bạn đang cần gì.

Nhưng cũng với số tiền đó, bạn có thể đầu tư vào hàng chục từ khóa dài – nhóm từ khóa bán hàng. Bạn sẽ sớm thấy được hiệu quả. Từ khóa lên TOP nhanh, thu hút lượng truy cập, và doanh thu cũng tăng lên nhanh chóng.

Hãy luôn nhớ rằng 70% nhu cầu tìm kiếm trên google là cho các từ khóa dài, các từ khóa ngắn chỉ chiếm 30%

đăng ký tư vấn ngay

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SEO TỔNG THỂ

An toàn hơn đối với thuật toán Peguin

Thuật toán Penguin cả Google là ác mộng đối với doanh nghiệp và người làm SEO, khi bị phạt bởi thuật toán

Đồng hành cùng khách hàng

Nhiệm vụ của SEO là đưa khách hàng vào website, đây mới chỉ là điểm khởi đầu từ lúc khách hàng vào………

Đo lường chính xác hiệu quả SEO

Nếu chỉ SEO một vài từ khóa thì việc đánh giá hiệu quả khá đơn giản nhưng khi SEO tổng thể thì…

Đặc biệt chú trọng vào nghiên cứu từ khóa

Lập một bản kế hoạch SEO với 100 – 500 từ khóa giống như như thiết kế một ngôi nhà trước khi

QUY TRÌNH LÀM SEO TỔNG THỂ TẠI HBMEDIA

Bước 1: Tiến hành SEO audit đánh giá hiện trạng website và phân tích 10 đối tủ cạnh tranh (7 ngày) và phân tích thị trường, khách hàng, lập kế hoạch online marketing ngắn và dài hạn, xác định mục tiêu chiến dịch, phương pháp đo lường, chọn lựa phương pháp đo lường hiệu quả

Bước 2: Lên phương án từ khóa cho website và thực hiện quản lý số lượng từ khóa theo từng chuyên mục cụ thể.

Bước 3: Đồng thời lên phương án onpage, Seo từ khóa lên top, thực hiện Seo tổng thể, có thể triển khai thêm các kênh khác như Social media marketing, Viral marketing… tùy yêu cầu.

Bước 4: Tích hợp CRM và công cụ đo lường chiến dịch như traffic, Thu thập thông tin khách hàng, số lượng deals , lập báo cáo ROI cho khách hàng

Bước 5: Cam kết top 5 các chỉ số Alexa rank, Page Rank, Traffics/tháng, Số lượng và chất lượng backlink được các công cụ đo đếm uy tín hàng đầu(SEO MOZ)… Cam kết số lượng từ khóa đạt top trang 1 đến trang 3.