BẠN CÓ BIẾT

KINH DOANH TRÊN FACEBOOK HIỆN LÀ KÊNH BÁN HÀNG VÀ QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU SIÊU HIỆU QUẢ

40 triệu người dùng

Ở Việt Nam hiện đang có hơn 32 triệu người dùng Facebook, chiếm hơn 1/3 dân số cả nước.

35% lướt Facebook

Hiện tại có tới 34,39 dân số Việt Nam lướt Facebook thường xuyên và tỉ lệ ngày càng lên cao.

120′ mỗi ngày

Trung bình mỗi người dành để truy cập Facebook hằng ngày, với độ tuổi dưới 25, con số này là 4h.

75% độ tuổi

Có tới 75% người dùng facebook tại Việt Nam có độ tuổi từ 18-34. Rất thích hợp cho quảng cáo sản phẩm.

CHÚNG TÔI MANG ĐẾN GIẢI PHÁP :
  Tăng mức độ nhận diện thương hiệu
  Tạo một lượng khách hàng trung thành
  Mangthông tin hữu ích cho Fans
  Tăng lượng truy cập website

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

ĐIỀU KIỆN CẦN VÀ ĐỦ ĐỂ CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK

 Để quảng cáo được trên Facebook quý khách bắt buộc phải có một Fanpage Facebook (Không phải trang Facebook cá nhân)

  Không nợ tiền từ Facebook, và không kinh doanh các sản phẩm dịch vụ trái pháp luật ..

  Nếu quý khách chưa có Fanpage Quảng cáo . HBMEDIA hổ trợ tạo Fanpage Facebook miễn phí cho quý khách.

ƯU ĐIỂM CỦA QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK

 Lượt người dùng đông đảo tương ứng với số khách hàng khổng lồ : Tính đến tháng 1/2018 tại Việt Nam có trên 40 triệu tài khoản Facebook và hầu như tất cả các tầng lớp đều sử dụng, đây là một số lượng khách hàng khổng lồ mà bạn cần khai thác

  Nhắm đúng đối tượng khách hàng : Khi chạy quảng cáo facebook bạn hoàn toàn có thể nhắm đến gần như chính xác đối tượng khách hàng mà bạn muốn từ: giới tính, độ tuổi, khu vực, sở thích, hành vi,… của họ

  Bạn chỉ trả phí khi có người Tương Tác với quảng cáo của bạn : Nếu quảng cáo của bạn được tiếp cận 100.000 người nhưng chỉ có 5.000 người click vào để xem quảng cáo của bạn thì bạn chỉ phải trả tiền cho 5.000 người này còn 95.000 người họ chỉ xem nhưng không click vào quảng cáo thì bạn không phải mất tiền

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK

GÓI DỊCH VỤ

FB-A1

FB-A2

FB-A3

NGÂN SÁCH /THÁNG < 10 triệu < 50 triệu < 100 triệu
HÌNH THỨC QUẢNG CÁO  Khách hàng chọn Khách hàng chọn Khách hàng chọn
PHÍ DỊCH VỤ 20% 15% 10%

 

Các hình thức quảng cáo trên facebook

1. Quảng cáo Facebook Page Post

LƯỢT TƯƠNG TÁC
Chỉ tính phí khi người dùng tương tác(Click) vào bài viết quảng cáo.

LƯỢT TIẾP CẬN
Tính phí trên số người nhìn thấy quảng cáo.

 Quảng cáo Page Post Ads: quảng cáo cho một bài viết (post/note/album) trên Fanpage.

  Quảng cáo Sponsored Story: là dạng quảng cáo tự động đi kèm với các loại quảng cáo dùng trên Fanpage (Post Engagement, Promoted Post, Suggested Post) được lấy từ Fanpage hoặc 1 Post/Album/Note/Event/App trên Fanpage.

   Link về trang chủ Fanpage hoặc nội dung tương ứng trên Fanpage.    

   Hiển thị trong News Feed (giữa)bên phải trang Facebook. 

  Gián tiếp tăng Like + Reach + Talking About This cho Fanpage.

2. Quảng cáo Facebook Page to Web

LƯỢT TƯƠNG TÁC
Chỉ tính phí khi người dùng tương tác(Click) vào bài viết quảng cáo.

LƯỢT TIẾP CẬN
Tính phí trên số người nhìn thấy quảng cáo.

Chỉ hiện lên 1 hình đại diện,mô tả sản phẩm, mô tả web. Khi click vào hình sẽ dẫn đến website của bạn.
Vị trí hiển thị: Có thể hiện ở news feed hoặc hiện ở cột bên phải

  Quảng cáo xuất hiện trên newfeed hoặc cột bên phải Facebook của khách hàng

   Quảng cáo gồm: Tên Fanpgae, một đoạn mô tả về sản phẩm dịch vụ, một hình đại diện, 2 dòng mô tả về website

    Quảng cáo Page To Web trực tiếp kéo traffic về web

   HBmedia sẽ chỉnh sửa hình ảnh và viết bài miễn phí để quảng cáo cho quý khách

 

3. Quảng cáo Facebook Page Like

Tính phí trên số lượt like Fanpage

Theo nguyên tắc của chạy Facebook ads hiệu quả nếu Fanpage của bạn có 1000 người thường xuyên tương tác với các bài viết của bạn thì khi bạn úp lên một bài viết mới, Facebook sẽ tự động cho bài viết đó của bạn xuất hiện trên 1000 người này mà không cần phải chi tiền quảng cáo.

Điều này cũng tương tư như trang Facebook cá nhân của bạn. Ví dụ trong danh sách bạn bè của bạn có 500 người thì khi bạn úp một status mới lên không phải tất cả 500 người này đều thấy status của bạn, mà chỉ có một số bạn bè thường xuyên tương tác với bạn được thấy.

Like thật và like ảo giống và khác nhau chổ nào ?
– Like thật và like ảo đều là con người like, đều là nick facebook thật
– Like ảo tức là người like không phải là đối tượng khách hàng của mình (Những người dùng facebook bị hack nick, phần mềm tự like,…)
– Like thực là like từ chạyquảng cáo facebook, có nhắm đến đối tượng khách hàng cụ thể, đúng với sản phẩm – dịch vụ của mình. Quảng cáo sẽ hiệu quả hơn rất rất nhiều.

 

4. Quảng cáo Video Trên Facebook

Cách thức hoạt động quảng cáo video trên facebook ?

Chi phí : Chỉ tính view khi khách hàng xem video của bạn trên 10s

Khi HBmedia thực hiện chạy quảng cáo video ads cho bạn video của bạn sẽ được xuất hiện trên News Feed Facebook của khách hàng tiềm năng
Video sẽ tự động phát nếu khách hàng dừng lại xem video sau 2 giây

Video sẽ tự động phát nếu khách hàng dừng lại xem video sau 2 giây
Nếu khách hàng tiếp tục xem video đó đến hơn 10 s thì được tính là 1 lượt view
Nếu khách hàng xem video chưa đến 10s mà họ không xem nữa (Tắt hoặc kéo thanh trượt trình duyệt khỏi video) thì không được tính view và không phải trả tiền
Số lượt xem video sẽ được hiện cụ thể ở bên dưới đoạn video

5. Quảng cáo Khách hàng tiềm năng ( Lead Ads)

Cách thức hoạt động quảng cáo Lead Ads ?

Chỉ tính tiền khi khách hàng click vào.

 Với quảng cáo dành cho khách hàng tiềm năng, khách hàng tiềm năng có thể đăng ký nhận những gì bạn đang cung cấp và bạn sẽ nhận được thông tin liên hệ chính xác để tiếp tục làm việc với họ.

  Khi khách hàng tiềm năng xem quảng cáo của bạn trên Facebook, họ có thể đăng ký nhận thêm thông tin hoặc yêu cầu điều gì đó từ doanh nghiệp của bạn — như ước tính giá, bản tin, mẫu sản phẩm, chạy thử và nhiều thứ khác.

  Bằng cách nhấp vào quảng cáo dành cho khách hàng tiềm năng của bạn, khách hàng sẽ thấy một mẫu đã được điền thông tin mà họ chia sẻ với Facebook—như tên, số điện thoại hoặc email của họ.

  Mẫu này thân thiện với thiết bị di động và được thiết kế để giảm thiểu nội dung nhập. Vì vậy khách hàng sẽ tiếp cận bạn nhanh hơn — và cung cấp cho bạn thông tin chính xác, thực tế để bạn có thể liên hệ lại.

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK TẠI QUẢNG CÁO

1. Bạn cho chúng tôi biết thông tin về sản phẩm – dịch vụ quý khách cần quảng cáo
2. Bạn cho biết đối tượng quý khách cần nhắm đến để quảng cáo
3. HBMEDIAsẽ tư vấn cho bạn đối tượng quảng cáo hiệu quả nhất cho sản phẩm – dịch vụ của bạn
4. Chúng tôi tiến hành phân tích và báo giá cũng như đưa ra phương án quảng cáo cho bạn
5. Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng

6. Bạn cung cấp hình ảnh và thông tin mô tả về sản phẩm – dịch vụ quảng cáo
7. Chúng tôi tiến hành tạo Fanpage (nếu bạn chứ có fanpage) và viết bài hoàn toàn miễn phí cho bạn
8. Bạn duyệt nuôi dung bài viết
9. Chúng tôi setup quảng cáo và quảng cáo thông thường sẽ chạy ngay trong ngày
10. Hai bên tiến hành thống kê, theo dõi hiệu quả quảng cáo .

Nhiều khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ quảng cáo Facebook của Quảng cáo HBMEDIA và rất hài lòng. Chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn chiến dịch quảng cáo phù hợp hiệu quả và tối ưu ngân sách nhưng vẫn đạt hiệu quả quảng cáo cao nhất.

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!

Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

đăng ký tư vấn ngay